แคมเปญไฮสปีด อินเทอร์เน็ตสุดจ๊าบเร็วกว่า ถูกกว่า เพียงสองร้อยกว่ากว่าต่อเดือน

ข่าวทั่วไป Thursday May 11, 2006 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--ทีโอที
บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) นายอดิศร์ หะริณสุต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด ทีโอที แถลงข่าวแคมเปญไฮสปีด ณ ห้องแถลงข่าว สำนักงานใหญ่ ทีโอที แจ้งวัฒนะ ทีโอที ไฮสปีด อินเทอร์เน็ตในครั้งนี้เป็นแพ็คเกจที่สุดคุ้ม เร็วกว่า ถูกกว่า หวังขยายเซกเม้นต์ในกลุ่มเยาวชนและคนที่เริ่มใช้งานอินเทอร์เน็ต ด้วยการใช้งานบนความเร็ว 256/128 Kbps ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการทั่วประเทศ 290 บาท/เดือน/30 ชั่วโมง พร้อมเงื่อนไขพิเศษที่จูงใจลูกค้าใช้ได้ไม่จำกัดเวลา 2 เดือนแรก
นายอดิศร์ หะริณสุต เปิดเผยว่า "จากผลตอบรับที่ดีต่อแคมเปญ FOOTBALL ON FIRE ที่ ทีโอที ได้นำร่องเข้าตลาดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทำให้มั่นใจว่าความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของประเทศไทยกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในกลุ่มเยาวชน คนรุ่นใหม่ ที่มีความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตสูง ทั้งในด้านการศึกษา การทำงานและชีวิตส่วนตัว เช่น ใช้ในการดูผลการสอบ ANET ONET ที่ผ่านมา เป็นต้น โดย ทีโอที ได้ตั้งเป้าไว้ว่าในระยะเวลา 3 ปีจากนี้ ทีโอที จะขยายการใช้งานอินเทอร์เน็ตในภาพรวมของประเทศให้เติบโตเป็นร้อยละ 60 "
ทั้งนี้จากข้อมูลประชากรทั่วประเทศที่มีอยู่ 20 ล้านครัวเรือน วันนี้มีจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตแล้วถึง 1,000,000 ครัวเรือน แบ่งเป็นในพื้นที่นครหลวงร้อยละ 50 และภูมิภาคร้อยละ 50 โดยมีเวลาเฉลี่ยของการใช้อินเทอร์เน็ตระหว่าง 20-35 ชม.ต่อเดือน มีค่าใช้จ่ายอินเทอร์เน็ตต่อเดือนเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 300 - 350 บาท (ข้อมูลจากสำนักงานสถิติแห่งชาติ) ตลาดจึงยังมีช่องว่างในกลุ่มเยาวชน และคนรุ่นใหม่ที่ยังใช้บริการอินเทอร์เน็ตแบบ Dial UP ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมากทั้งในโครงข่าย ทีโอที และผู้ให้บริการรายอื่นโดยเฉพาะในภูมิภาค
จากจุดแข็งของ ทีโอที ในด้านโครงข่ายที่มีศักยภาพ ครอบคลุมรองรับการขยายการให้บริการทั่วทั้งประเทศ และด้วยความต้องการในการใช้งานอินเทอร์เน็ตในประเทศที่มีความต้องการใช้สูงเพิ่มมากขึ้น ทีโอที จึงได้ใช้นำข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตจากผลการสำรวจ และข้อมูลความต้องการการใช้งานซึ่งรวมรวบจาก CRM (CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT) มาจัดทำเป็นแพ็คเกจบรอดแบนด์ เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานแบบโดนใจสุดสุด มาเขย่าตลาดไฮสปีดอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็วสูง 256/128 Kbps. ในราคาเพียง 290 บาทต่อเดือน สามารถใช้งานได้นาน 30 ชม. ส่วนเกินคิด ชม.ละ 12 บาท สูงสุดไม่เกินเดือนละ 585 บาท พิเศษสุดสุดตอบแทนผู้ใช้บริการ 2 เดือนใช้ได้ไม่จำกัดเวลา พร้อมรับโมเด็มฟรี
สำหรับแพ็คเกจนี้ที่ผู้ใช้บริการสามารถขยายแพ็คเกจได้ตามปริมาณการใช้งานในแต่ละเดือน ในเดือนที่มีการใช้สูงก็สามารถเลือกเป็นเหมาจ่าย 585 บาท/เดือน เพื่อใช้งานแบบไม่จำกัดเวลา แต่ในเดือนถัดไปที่มีการใช้น้อยก็จะกลับมาคิดตามปริมาณการใช้ได้ จึงเหมาะกับลูกค้าที่ใช้อินเทอร์เน็ตแบบ Dial Up ที่มีความต้องการใช้งานไม่นานนักแต่ต้องการความเร็วในการใช้อินเทอร์เนตที่สูงกว่าถึง 5 เท่า ไม่ต้องเสียค่าต่ออินเทอร์เน็ตครั้งละ 3 บาท
ระยะเวลาสำหรับแคมเปญนี้ ผู้สนใจสามารถขอใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน จนถึง 31 สิงหาคม ศกนี้ ที่ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ทั่วประเทศ หรือทางโทรศัพท์ที่ TOT Contact CENTER 1100
" แพ็คเกจนี้ ทีโอที มีความมั่นใจ สุด ๆ ว่าจะโดนใจผู้ใช้บริการ เรามีแนวคิดว่าถ้าจะให้ทั้งที่ต้องให้ที่ความเร็วที่เหนือกว่า ราคาที่เหมาะสมกว่าและมีเหมาะสมกับการใช้งาน เพราะลูกค้าวันนี้มีทางเลือกมาก ฉะนั้นสินค้าและบริการที่ดีโดนใจเท่านั้นที่จะทำให้ผู้ใช้บริการเลือก นอกจากนั้น ทีโอที ยังดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาลในการกระจายความเท่าเทียมในการใช้งานให้ทั่วถึงครอบคลุมทั่วประเทศอีกด้วย " นายอดิศร์ กล่าวเสริมในตอนท้าย
โดยมีรายละเอียดโปรโมชั่น ดังนี้ Hi-Speed Mini ความเร็ว 256/128 Kbps.
รายการ โปรโมชั่น
ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 500 บาท
ความเร็วในการใช้งาน 256/128 kbps
ค่าบริการรายเดือน 290 บาท
จำนวนชั่วโมงอินเทอร์เน็ต ไม่จำกัด 2 เดือน
เดือนต่อไป 30 ชั่วโมง/เดือน
ค่าบริการอินเทอร์เน็ตส่วนเกิน 12 บาท/ชั่วโมง
คิดตามจริงเป็นนาทีตั้งแต่นาทีแรก
ค่าบริการรายเดือนรวมค่าใช้จ่ายสูงสุดไม่เกิน 585 บาท
โมเด็ม ฟรี
หมายเหตุ
เงื่อนไขการใช้บริการ
- ต้องอยู่ในโปรแกรมนาน 12 เดือน หากยกเลิกก่อนต้องเสียค่าปรับ 3,000 บาท (กรณีไม่ได้เกิดจากความบกพร่องในการให้บริการของ ทีโอที ฯลฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการได้ที่
TOT CONTACT CENTER
โทร. 1100 บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
โทร. 0 2505 1212
โทรสาร 0 2505 7640

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ