เผยประชุมสุดยอดเทคโนโลยีของ “อีเอ็มซี” ทำยอดสถิติทะลุ “ผู้เข้าร่วมงานสูงสุด”

ข่าวเทคโนโลยี Monday May 8, 2006 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ลูกค้าและคู่ค้าของอีเอ็มซีกว่า 4,000 ราย ร่วมศึกษา เทคโนโลยีและแนวทางสำหรับการผลักดันกลยุทธ์ ILM เพิ่มคุณประโยชน์สูงสุดให้แก่ข้อมูล และปรับปรุงการให้บริการ
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านการจัดเก็บและการจัดการข้อมูล เปิดเผยว่า ลูกค้าและคู่ค้าที่เข้าร่วมงาน EMC World ซึ่งเป็นการประชุมสุดยอดทางด้านเทคโนโลยีประจำปีครั้งที่ 6 ของอีเอ็มซี มีจำนวนมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ EMC World เป็นการประชุมเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานทางด้านสารสนเทศ โดยรองรับลูกค้าและคู่ค้าของอีเอ็มซีกว่า 4,000 คนจากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก โดยผู้เข้าร่วมการประชุมจะสามารถแลกเปลี่ยนทัศนะกับวิศวกร นักพัฒนา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของอีเอ็มซี ในการประชุมกลุ่มย่อยทางด้านเทคนิคและการประชุมเชิงปฏิบัติการกว่า 300 เซสชั่น การประชุมดังกล่าวใช้เวลาทั้งหมด 4 วัน โดยจัดขึ้นจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน ที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการบอสตัน (Boston Convention & Exhibition Center - BCEC) ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเส็ตต์
ในระหว่างที่กล่าวสุนทรพจน์เปิดการประชุมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มร. โจ ทุซซี่ ประธานบริษัท ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของอีเอ็มซี กล่าวถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดยั้ง โดยระบุว่า “เรามุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะสรรค์สร้างนวัตกรรมใหม่ๆ และพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บ จัดการ เคลื่อนย้าย จัดเก็บระยะยาว รักษาความปลอดภัย และปกป้องข้อมูลทั้งหมดของคุณ ทั้งนี้เราได้ทำการลงทุนเป็นจำนวนมากในด้านการวิจัยและพัฒนา ทั้งยังร่วมมือกับผู้นำทางด้านเทคโนโลยีรายอื่นๆ และเข้าซื้อกิจการของบริษัทซอฟต์แวร์ที่ดีเยี่ยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่กระนั้นหนทางข้างหน้ายังอีกยาวไกล เราจะพยายามนำเสนอโซลูชั่นและบริการที่จำเป็นเพื่อลดความยุ่งยากซับซ้อนให้กับโครงสร้างพื้นฐานทางด้านข้อมูลของคุณ ลดค่าใช้จ่ายโดยรวมในการดูแลรักษาระบบ ปรับปรุงคุณภาพของสินค้า และเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน”
ไฮไลต์ของการประชุม EMC World ในปีนี้ ได้แก่:
การกล่าวบรรยายในหัวข้อการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานสารสนเทศที่เรียบง่ายและชาญฉลาดสำหรับ ILM
การเปิดตัวซอฟต์แวร์ EMC Smarts? Storage Insight for Availability ซึ่งเมื่อผนวกรวมเข้ากับ EMC ControlCenter? ก็จะสามารถสร้างระบบอัตโนมัติสำหรับการวิเคราะห์หาสาเหตุต้นตอและผลกระทบบนเครือข่าย SAN ที่เชื่อมต่อด้วยไฟเบอร์แชนเนล
การเปิดตัวซอฟต์แวร์ EMC Smarts Application Discovery Manager ซึ่งสามารถทำการค้นหาและแม็ปโครงสร้างพื้นฐานทางด้านแอพพลิเคชั่นที่ซับซ้อนได้โดยอัตโนมัติ
การเปิดตัวแนวทางแบบครบวงจรของอีเอ็มซี ซึ่งมุ่งเน้นข้อมูลโดยเฉพาะ เพื่อคุ้มครองข้อมูลสำคัญ รวมถึงบริการด้านความปลอดภัยที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถประเมินสถานะปัจจุบันของระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับข้อมูล และติดตั้งเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับคุ้มครองข้อมูลสำคัญในลักษณะที่สอดคล้องกับนโยบายและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง
การเปิดตัว EMC Connectrix? MDS 9513 Director ซึ่งรองรับการผนวกรวมเครือข่าย SAN ขนาดใหญ่ โดยสามารถปรับเพิ่มขนาดได้ถึง 528 พอร์ต
การประชุมครั้งนี้นอกจากจะทำให้ลูกค้าได้รับทราบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยีของอีเอ็มซีแล้ว ยังช่วยให้อีเอ็มซีและคู่ค้าได้เข้าใจอย่างชัดเจนถึงความต้องการทางด้านเทคนิคและเป้าหมายทางด้านธุรกิจของลูกค้า เพื่อให้สามารถออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับอนาคต ทั้งนี้ผู้สนับสนุนหลักสำหรับการประชุมสุดยอดเทคโนโลยีของอีเอ็มซีในครั้งนี้ ได้แก่ อีดีเอส, ไมโครซอฟท์ และออราเคิล นอกจากนี้ยังมีคู่ค้าของอีเอ็มซีอีกกว่า 70 รายที่จะร่วมจัดแสดงและสาธิตเทคโนโลยีให้แก่ผู้เข้าร่วมการประชุม
ข้อมูลเกี่ยวกับอีเอ็มซี
อีเอ็มซี เป็นผู้นำแห่งโลกธุรกิจระบบสตอเรจ ที่คิดค้นทั้งระบบ, ซอฟต์แวร์, ระบบเครือข่าย และ การให้บริการต่างๆ ทั้งยังพัฒนาโซลูชั่นสำหรับการบริหารระบบเครือข่ายข้อมูลเพื่อช่วยให้หน่วยงานต่างๆ ทั่วโลกสามารถดึง และปรับใช้ข้อมูลต่างๆ ที่มีอยู่ในแต่ละส่วนของวงจรข้อมูลนั้นๆ ได้ในระดับสูงสุดโดยใช้ต้นทุนต่ำที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเอ็มซี สามารถรับได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.EMC.com
สำหรับสื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Verdyne NunisEMC South AsiaTel: +65-6427-1741Fax: +65-6333-6878
Email: Nunis_verdyne@emc.com
Local PR agency contactจาตุพร ไตรทานบริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัดTel: 0-2971-3711Fax : 0-2521-9030
Email : jatuporn@pc-a.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ