เปิดตัววงบาบาเอ้ (baba-e')

ข่าวทั่วไป Friday September 29, 2006 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--ลิคควิดแพลนเนต
Liquid Planet โดย เบิร์ท — อัลเบิร์ท เดมอน พร้อมแล้วกับผลงานล่าสุด จากนักร้องสาวเสียงดีซึ่งมีดีกรีเป็นครูสอนร้องเพลง ในนาม บาบาเอ้ ( baba-e’ ) ซึ่งเกิดจากการรวมตัวของ ฝัน , ฟ้าใส และ แคท พร้อมส่งซิงเกิ้ลแรกออกมาชิมลาง กับ เพลง “ละอาย” จากอัลบั้ม Her Story ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงด้วยกันออกมาได้อย่างโดนใจที่สุด
วง บาบาเอ้ เป็นกลุ่ม 3 นักร้องสาวนาม ฝัน ฟ้าใส และ แคท ที่เธอเรียนอยู่สถาบันเดียวกันคือ คณะดุริยางค์ศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจบการศึกษา แล้วต่างแยกย้ายกันทำงานหาประสบการณ์โดยเป็นครูสอนร้องเพลง พร้อมๆ กับการทำงานอยู่เบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ประกอบงานโฆษณาต่างๆ แต่ทั้ง 3 คนมีความฝันในสิ่งเดียวกันคือ การมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง และอัลบั้ม Her Story ผลงานชิ้นแรกของเธอพร้อมถ่ายทอดความรู้สึกและเป็นตัวแทนของผู้หญิงทุกคน กับแนวเพลง Pop R & B ที่ฟังง่ายๆสบายๆ แต่เนื้อหาเข้มข้นไม่แพ้กัน อย่างเพลงแรกเปิดอัลบั้ม ละอาย จะเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีคนรักอยู่แล้ว..แต่ยังคงไปแอบปันใจให้กับคนอื่น ทั้งๆ ที่รู้สึกผิด...แต่ก็ตัดใจไม่ได้...รู้สึก ละอาย ในสิ่งที่ตนเองทำลงไป.....
แคท 1 ใน 3 สาว วงบาบาเอ้ เป็นตัวแทนพูดถึงผลงานในอัลบั้มแรกของเธอว่า “เราทั้ง 3 คนไม่ได้คิดว่า เราก้าวเข้ามาตรงนี้เพื่อเป็นนักร้องเพียงอย่างเดียว แต่เราคิดว่าเราอยากมาเป็นเพื่อนกับผู้หญิงทุกคน แคท, ฝัน , ฟ้าใส คิดว่า ผู้หญิงย่อมเข้าใจผู้หญิงด้วยกันดีกว่าและ เพลงในชุด Her Story นี้ เราก็ได้เสนอมุมมองความคิดอีกหลายๆมุมของผู้หญิง ที่บางคนอาจจะยังไม่เข้าใจ มาให้ทุกคนรู้จักกับคำว่า “ผู้หญิง” กันมากขึ้นค่ะ และพวกเรา บาบาเอ้ ก็หวังว่าทุกคนจะชอบผลงานของเรา และเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะคะ”
พบกับพวกเธอเต็มๆ แน่นอน 26 กันยายนนี้ พิเศษ รู้จักกับ baba-e’ ได้ก่อนใครที่ www.liquidplanet.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ธนา / ยอร์จ 08-1-8319954
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ