ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดทำบัตรของขวัญตรุษจีน และซองอั่งเปา อำนวยความสะดวกลูกค้า ในช่วงเทศกาลตรุษจีน

ข่าวทั่วไป Tuesday January 24, 2006 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ เพิ่มความสะดวกลูกค้าบุคคลในช่วงเทศกาลตรุษจีน ด้วยการจัดทำบัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการอวยพรปีใหม่จีน พร้อมมอบส.ค.ส.และซองอั่งเปาให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ลูกค้าให้ความสนใจและธนาคารได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี พร้อมสำรองเงินสดเพื่อรองรับการใช้จ่ายของประชาชน 7,000 ล้านบาท
ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ ธนาคารได้เพิ่มทางเลือกสำหรับลูกค้าในการมอบของขวัญโดยได้เตรียม บัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ (SCB Easy Gift Card) ชุดตรุษจีน ซึ่งมีรูปลักษณ์ที่สวยงามสอดคล้องกับเทศกาล สามารถสร้างความประทับใจและอำนวยความสะดวกให้กับผู้รับได้อย่างดี เนื่องจากมีความทันสมัย สะดวกเทียบเท่าเงินสด และสามารถใช้บัตรดังกล่าวเบิกเงินจากเครื่องเอทีเอ็มกว่า 2,800 เครื่องทั่วประเทศ
บัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ (SCB Easy Gift Card) ชุดตรุษจีน มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบมูลค่า 500 บาท 1,000 บาท และ 2,000 บาท สามารถซื้อได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB Easy Call Center 02-777-7777
นอกจากนี้ธนาคารได้จัดทำส.ค.ส.ตรุษจีน ดีไซน์สวยงาม พิมพ์ข้อความ "ปีใหม่ขอให้ทุกอย่างสมหวังและขอให้ร่ำรวย" มอบให้กับลูกค้าเพื่อเป็นการอวยพรปีใหม่จีน พร้อมมอบซองอั่งเปา ให้กับลูกค้าที่สนใจโดยไม่คิดมูลค่าอีกด้วย ซึ่งธนาคารคาดว่าจะเป็นที่สนใจและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
วัฒนี สมจิตต์
Wattanee Somchit
สำนักงานสื่อสารองค์กร
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
Tel : (02) 544-4502 , Fax : (02) 937-7454
email : wattanee@scb.co.th
www.scb.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ