"โสภณ" จำลองชีวิตจริง ลงมิวสิกฯ "ตั๋วเที่ยวเดียว"

ข่าวทั่วไป Thursday October 12, 2006 12:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--อาร์เอส
ไม่ได้มีเชื้อสายไฮซ้อ ไฮโซที่ไหน แค่มีดีกรีเป็นแค่ลูกผู้ชายติดดินธรรมดาคนหนึ่ง"โสภณ พานทอง"นักร้องหนุ่มคนล่าสุดที่ค่าย"ร็อกสกิน"ในเครือ อาร์ เอส ปั้นมาประดับวงการ กับงานเพลงสไตล์เอเชี่ยน ป๊อบ ก็ไม่ลังเลที่จะหยิบยกเสี้ยวหนึ่งจากชีวิตจริงมาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงเปิดตัว "ตั๋วเที่ยวเดียว"ด้วยความภาคภูมิใจสุดๆ โดยงานนี้ "โสภณ" ย้อนเล่าถึงชีวิตจริง ที่ไม่อิงนิยายก่อนเข้ามาสัมผัสกับงานในวงการบันเทิงแบบเต็มตัวให้ฟังว่า
"ผมเป็นเด็กชลบุรีครับ มีพี่น้อง 3 คน ผมเป็นลูกชายคนเดียว ตอนเด็กๆ ก็เหมือนเด็กต่างจังหวัดทั่วไปครับ ที่มีความฝันอยากจะเข้ามาในกรุงเทพฯ แล้วก็มีโอกาสได้เข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงครับ คณะมนุษยศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน ตอนที่เรียนก็เริ่มทำงานหาเงินด้วยตัวเองครับ เพราไม่อยากรบหวนเงินของที่บ้าน ตอนนั้นคือรู้สึกว่าเราโตแล้ว ก็เลยอยากลองใช้ชีวิตแบบรับผิดชอบตัวเองดูบ้าง พอดีเป็นจังหวะที่ไปเดินเที่ยวสวนจตุจักร แล้วเห็นประกาศรับสมัครพนักงานขายเสื้อผ้าก็เลยไปสมัคร แล้วก็เริ่มทำมาตลอด ตอนแรกก็ขายเสื้อสไตล์เนปาล แล้วก็เปลี่ยนมาขายเสื้อผ้าคนทำงาน เริ่มจากเป็นลูกจ้าง ตอนหลังก็เลยซื้อเฟรนไซส์มาเปิดร้านตัวเอง ที่ซอยละลายทรัพย์ครับ
พอมีโอกาสได้มีผลงานเพลงของตัวเอง ผมก็เลยคุยกับทางพี่ๆ ทีมงานค่าย "ร็อกสกิน" ว่าอยากจะนำเสนอความเป็นตัวของผมเองจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพลง หรือมิวสิกวิดีโอ อย่างเพลงเปิดตัว "ตั๋วเที่ยวเดียว" มิวสิกฯ เพลงนี้ผมก็เลยรับบทเป็นเจ้าของร้านขายเสื้อผ้า แล้วก็บังเอิญได้มาเจอกับนางเอก ถามว่าอายมั้ย !? ที่เอาชีวิตจริงมาทำมิวสิกฯ ไม่อายเลยครับ (ย้ำเสียงดัง) ออกจะภูมิใจด้วยซ้ำไป เพราะว่าเป็นอาชีพสุจริต แล้วก็ที่สำคัญเป็นการแบ่งเบาภาระของครอบครัวด้วย ทุกวันนี้ผมก็ยังแวะไปดูแลที่ร้านอยู่เป็นประจำ ก็อยากจะฝากบอกแฟนๆ ทุกคนนะครับ ว่านอกจากจะอุดหนุนงานเพลงชุดแรกของผมแล้ว ว่างๆ ก็ไปอุดหนุนเสื้อผ้าที่ร้านของผมได้นะครับ"
ติดตามชมมิวสิกฯ ที่จำลองเสี้ยวหนึ่งจากชีวิตจริงของ "โสภณ พานทอง" ในเพลง "ตั๋วเที่ยวเดียว" ได้ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่อง และติดตามงานเพลงชุดแรกของเขาได้ วันที่ 12 ตุลาคม นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ ในรูปแบบของซีดี และวีซีดี คาราโอเกะ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ