“กอล์ฟ” ALL FOR MEN project หนุ่มทันสมัยกับสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์

ข่าวกีฬา Wednesday August 30, 2006 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--อาร์เอส
เปิดตัวให้ได้ทำความรู้จักไป 2 กลุ่มแล้ว สำหรับหนุ่มๆจาก ALLFOR MEN project (ออล ฟอร์ เมน โปรเจกต์) งานเพลงชิ้นพิเศษจาก เมโลดิก้า ในเครือ อาร์เอสฯ และคราวนี้ก็มาถึงหนุ่มคนสุดท้ายของโปรเจกต์ที่จะมาเปิดตัวให้ได้รู้จักกันแล้ว โดยหนุ่มคนนี้มีชื่อว่ากอล์ฟ-ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ ที่มาพร้อมกับบุคลิกขี้เล่น สไตล์ผู้ชายสมัยใหม่ และแนวเพลงที่บ่งบอกความเป็นตัวของเค้ามากที่สุดก็คือเพลงในแบบ โมเดิร์น พ็อพ และในวันนี้ กอล์ฟ-ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ ก็พร้อมที่จะให้ทุกคนได้รู้จักกันแล้ว
“ในอัลบั้มชุดนี้เพลงของผมที่เลือกมาให้ฟังกันเป็นเพลงแรกมีชื่อว่าเพลง “ตัวคนเดียว” ครับ ซึ่งเป็นเพลงแนวโมเดิร์น พ๊อพ คือจะเป็นเพลงพ็อพ ที่เอากลิ่นของดนตรีแจ๊สเข้ามาผสม ส่วนการร้องของผมจะร้องสไตล์ อาร์แอนด์บี ซึ่งเป็นแบบที่ผมถนัดคือการร้องเพลงสไตล์นี้ผมชอบมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ ตอนที่เรียนในโรงเรียนนานาชาติผมจะอยู่กลุ่มของนักร้องประสานเสียงในโบสถ์มาก่อน ก็เลยทำให้ชอบสไตล์การร้องแบบนี้ครับ ซึ่งผมว่าเมื่อนำการร้องและแนวดนตรีเหล่านี้มาผสมผสานกันแล้วมันช่วยเสริมให้เพลงน่าฟังมากขึ้น อย่างเพลง “ตัวคนเดียว” ฟังจากชื่อเพลงก็บอกอยู่แล้วว่าเพลงนี้เนื้อหาของมันจะต้องเหงาแน่ๆ แต่เมื่อเอาจังหวะแจ๊สเข้ามาผสมให้เพลงมีจังหวะซักหน่อยก็จะทำให้เพลงนี้ฟังแล้วไม่ช้าและรู้สึกเหงาจนเกินไปครับ โดยเพลงนี้เป็นการพูดถึงคนขี้เหงาคนหนึ่งที่เฝ้ารอคอยคนรักอยู่ตลอด อยากหายเหงาไม่ต้องทำอะไรคนเดียวเพียงลำพังอีกแล้ว ซึ่งเนื้อหาออกจะตัดพ้อนิดหนึ่งด้วยครับ(ยิ้ม) ซึ่งผมว่าเพลงนี้ก็เป็นอีกมุมหนึ่งของความรู้สึกจากผู้ชายที่บางทีผู้หญิงอาจจะไม่เคยรู้ก็ได้นะครับ ว่าผู้ชายค้าก็มีมุมนี้เหมือนกัน(ยิ้ม) ผมก็ขอฝากเพลง “ตัวคนเดียว” ให้ทุกคนได้ลองฟังกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”
พบกับการรวมตัวของศิลปินชาย 3 กลุ่ม 3 สไตล์กับอัลบั้มALL FOR MEN project (ออล ฟอร์ เมน โปรเจกต์) ได้แล้ววันนี้ทุกแผงเทปทั่วประเทศและติดตามชมมิวสิกฯเพลง“คนๆนี้จะไม่ไปจากเธอ” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ