แมงป่องภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์ดราม่า ระทึกขวัญ สั่นประสาท..ใน "HIDDEN เทปลับปริศนา"

ข่าวทั่วไป Tuesday March 28, 2006 09:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--แมงป่อง
ร่วมลุ้นระทึกไปกับการตามหาที่มาของ วีดีโอปริศนา ที่คุณต้องผวา
แมงป่องภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์ดราม่า ระทึกขวัญ สั่นประสาท...ที่เคยกวาด 3 รางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลกอย่าง CANNES FILM FESTIVAL และยังได้รับรางวัล ภาพยนตร์ ยอดเยี่ยมจาก EUROPEAN FILM AWARDS มาแล้ว ผลงานจากสุดยอดผู้กำกับฉายา "ราชาแห่งเทศกาลหนัง" ไมเคิล ฮานเก้ การันตีคุณภาพ ที่รอคุณสัมผัสงานลึกลับ พิศวง ปนระทึก เต็มอารมณ์ผวา !!.. ใน
"HIDDEN เทปลับปริศนา" เป็นเรื่องราวในอดีตที่ถูกปิดตาย ไม่เคยแพร่งพรายให้ใครล่วงรู้ แต่แล้ววันหนึ่ง เรื่องไม่คาดคิดก็ผุดขึ้นมาพร้อมๆ กับ VDO ลึกลับ จอร์จ(เดเนียล ออเตย์) พิธีกรรายการทีวีชื่อดัง ต้องคลั่งสุดขีด เมื่อปมปริศนาเรื่องราวความลับในอดีตถูกเปิดเผย เขาต้องกลายเป็นเหยื่อที่ดิ้นพล่านตามสืบค้นหาต้นตอของ VDO ปริศนานี้ และยิ่งสืบค้นเรื่องราวเข้าไปลึกเท่าไหร่ เขายิ่งจมดิ่งสู่ตราบาปที่เคยก่อในอดีตมากเท่านั้น แน่นอนเรื่องราวทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้น มันสามารถดับอนาคตหน้าที่การงานทั้งหมดที่มีตอนนี้ได้ เขาจะฝ่ามรสุมชีวิตครั้งนี้ไปได้อย่างไร และสุดท้ายปัญหาจะถูกคลี่คลายหรือไม่ ใครคือตัวการสำคัญ และมันทำเพื่อจุดประสงค์อะไร...
แมงป่องชวนคนหนังร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมๆ กับการตามไล่ล่าหาตัวการแอบถ่าย ภัยใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้าม เพราะถ้าใครตกเป็นเหยื่อ... ความผิดพลาดที่ต้องการปกปิดจะย้อนกลับมารังควานชีวิต จนคุณต้องคลั่ง.. ร่วมเผชิญสถานการณ์คับขันและฉีกหน้ากากพวกมันพร้อมกันทั่วประเทศวันนี้รูปแบบวีซีดี และดีวีดีที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ