GRAND UNITY จัดเคมเปญปิด 2 โครงการ มอบส่วนลดทันทีกว่า 1 ล้านบาท พร้อมโอนและเข้าอยู่

ข่าวทั่วไป Wednesday June 21, 2006 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์
แกรนด์ ยูนิตี้ ชี้สภาพเศรษฐกิจชลอตัวก็จริง แต่ผู้บริโภคยังมีความต้องการที่อยู่อาศัย จัด 2 เคมเปญ 2 โครงการเอาใจลูกค้าย่านสุขุมวิทและวิภาวดีรังสิต ได้แก่ แคมเปญ “Member gets member” สำหรับ “แกรนด์ พาร์ควิว อโศก ” ผู้ซื้อรับส่วนลดทันทีกว่า 1 ล้านบาท ผู้แนะนำรับ 1 แสนบาทหลังโอนกรรมสิทธิ์แล้ว และแคมเปญ “ความคุ้มคู่ความเย็น” สำหรับ “ พาร์ควิว วิภาวดี เฟส 2 ” ซื้อห้องชุดวันนี้ รับแอร์ฟรีทุกห้องนอนภายใน สิ้นเดือน มิ.ย. นี้เท่านั้น
นายทศพร ศักดิ์สงวนมนูญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด เปิดเผยถึงกิจกรรมส่งเสริมการขาย 2 แคมเปญ 2 โครงการ เพื่อตอบรับกระแสความต้องการที่อยู่อาศัยที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากฝ่ายวิจัยและพัฒนาของบริษัท ได้ทำการสำรวจข้อมูลพื้นฐานแล้วพบว่า แม้ปัจจุบันสภาพเศรษฐกิจจะชะลอตัวแต่ความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคไม่ได้ลดลงตาม ในทางกลับกันกลับมีความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น
“ด้วยสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ถูกรุมเร้าจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น ราคาน้ำมัน ค่าครองชีพ ค่าบริการสาธารณูปโภคต่างๆ ที่เพิ่มสูงขึ้น ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ซึ่งบริษัทฯ มองว่าปัจจัยเหล่านี้มีส่วนสำคัญมากต่อการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย จึงตอบรับกระแสความต้องการดังกล่าวด้วยการจัด “2 แคมเปญ 2 โครงการ” สำหรับ โครงการแกรนด์ พาร์ควิว อโศก ด้วยแคมเปญ “Member gets member” และพาร์ควิว วิภาวดี ด้วยแคมเปญ “ความคุ้มคู่ความเย็น” ทั้งนี้ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคระดับกลางที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย รักการใช้ชีวิตอยู่ในเมือง ต้องการความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย และ มีความสุขที่ได้อยู่แวดล้อมธรรมชาติ”
สำหรับแคมเปญ Member gets member เป็นการฉลองปิดการขาย โครงการแกรนด์ พาร์ค วิว อโศก ซึ่งปัจจุบันเหลือเพียง 5 ยูนิต เป็นห้องชุดขนาด 3 ห้องนอน โดยผู้ซื้อ 1 ยูนิต รับส่วนลดทันที 1 ล้านบาท ส่วนผู้แนะนำรับค่าแนะนำ 1 แสนบาทต่อยูนิต หลังจากที่ห้องชุดพักอาศัยได้โอนกรรมสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว ส่วนแคมเปญความคุ้มคู่ความเย็น ของโครงการพาร์ควิว วิภาวดี มุ่งเน้นการขายเฉพาะอาคาร A1 เนื่องจากเป็นอาคารที่ติดกับเส้นทางหลักบนถนนวิภาวดีรังสิตและมีผู้ให้ความสนใจมาก จึงตอบรับกระแสความต้องการของลูกค้า ด้วยการมอบเครื่องปรับอากาศฟรีทุกห้องนอน โดยทั้งสองแคมเปญจะสิ้นสุดภายในสิ้นเดือน มิ.ย. นี้
“ด้านกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญในการปรับแผนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้ทันต่อความต้องการของผู้บริโภค ได้แก่ กลยุทธ์ IMC (Integrated Marketing Communication) ซึ่งเน้นเครื่องมือทางการตลาดแบบผสมผสาน และการตลาดแบบ Below The Line มากระตุ้นความต้องการซื้อ และความสามารถในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและตรงไปตรงมา ไม่ว่าจะเป็น การสื่อสารโดยผ่านช่องทางการตลาดด้วยการส่ง sms ไปยังลูกค้าเดิม และลูกค้าที่มีการเข้ามาเยี่ยมชมโครงการ หรือสื่อโฆษณากลางแจ้ง อย่าง Bill Board ตลอดแนวเพื่อเรียกความสนใจของผู้คน โดยมุ่งเน้นการใช้ข้อความที่ดึงความรู้สึกของผู้บริโภคต่อปัจจัยพื้นฐานที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยมาใช้ในการสื่อสารระหว่างลูกค้าและโครงการ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วิจิตร อวิรุทธิ์, สุปรียา ปิ่นเกตุ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011—6 ต่อ 500, 510

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ