‘แอนดรูว์ บิ๊กส์’ เปิดคอร์ส!! เรียนภาษาจากข่าวสอนสดทุกวัน ทันเหตุการณ์ เสริมศัพท์

ข่าวทั่วไป Tuesday June 27, 2006 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
“สำหรับคนไทยหลายๆ คน ภาษาอังกฤษคืออสูรกายน่าเกลียดน่ากลัว ที่ต้องต่อสู้ด้วย คือ กำแพง ที่หลายคนต้องก้าวข้าม เพื่อจะได้มาซึ่งสิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเป็นการสอบเข้ามหาวิทยาลัย ได้ทำงาน ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือแม้แต่จะไว้สนทนากับฝรั่งเจ้าของภาษา มันช่างยากและน่ากลัว ที่สำคัญมันจำเป็นครับ!!” แอนดรูว์ บิ๊กส์ เจ้าของสโลแกนฮิตติดปาก “ภาษาอังกฤษ ง่ายนิดเดียว” กล่าว
หลายคนพยายามฝึกและศึกษาภาษาอังกฤษเพิ่มเติม โดยทุนไปศึกษาถึงต่างประเทศกับเจ้าของภาษา หรือไปเรียนตามสถาบันต่างๆ ที่เปิดสอนอยู่หลายแห่งในประเทศ และหลายคนใช้วิธีฝึกและเรียนรู้จากการอ่านหนังสือพิมพ์ ซึ่งถือเป็นวิธีที่สะดวกที่สุด โดยนอกจากได้รู้ภาษาอังกฤษแล้ว ยังรู้ทันเหตุการณ์บ้านเมืองด้วย แต่หากใครภาษายังไม่ค่อยแข็งแรง และต้องอ่านคนเดียวนั้น อาจเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ.....
งานนี้ ทางสถาบัน แอนดรูว์ บิ๊กส์ อคาเดมี (Andrew Biggs Academy) จึงจัดคอร์สพิเศษ “ศัพท์ข่าวเย็นนี้” คุยแคะแกะศัพท์กับ “คุณแอนดรูว์ บิ๊กส์” สดๆ แบบไม่ต้องผ่านจอ อ่านกันสนุกๆ จากหัวข้อข่าว ที่น่าสนใจ รวมทั้งรายละเอียดของข่าวสำคัญแบบวันต่อวันจากหนังสือพิมพ์
พิเศษ!! ด้วยราคาเพียง 999 บาท ต่อ 10 วัน สำหรับคนที่ชีพจรไม่ยอมตกกระแสข่าว ตั้งแต่อายุ 15 — 95 ปี ว่างวันไหน มาแจมได้วันนั้น ทุกเย็นวันจันทร์ — พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป ที่สถาบัน แอนดรูว์ บิ๊กส์ อคาเดมี (Andrew Biggs Academy) ชั้น 20 ตึกมาลีนนท์ ถ.พระราม 4 ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2665-6066 หรือ www.andrewbiggs.com มีที่นั่งจำนวนจำกัด
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2262-3819, 0-2262-2269 แฟกซ์ 0-22623915
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ