เครือสหพัฒน์ โชว์นวัตกรรมด้านรองเท้า ในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

ข่าวทั่วไป Wednesday June 14, 2006 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 10 กล่าวว่า ทุกครั้งที่มีการจัดงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ สินค้าในกลุ่มรองเท้า เสื้อผ้า และเครื่องสำอาง จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากมีนวัตกรรมใหม่ๆ เปิดตัวเป็นจำนวนมาก ซึ่งในปีนี้ สินค้าในหมวดนี้จะมีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมาเปิดตัวเหมือนเช่นทุกปี
โดยสินค้าในหมวดรองเท้า จะมีนวัตกรรมใหม่ ได้แก่ Nano Copper Anti Bacteria ซึ่งเป็นเส้นใยผลิตรองเท้าที่มีคุณสมบัติยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยกำจัดกลิ่น / หนังกาแลคซี่ ซึ่งนำวัสดุที่เป็นสารเครื่องสำอางมาผสมเพื่อให้หนังเกิดประกายแวววาว มีหลายมิติ / หนังย้อมสีธรรมชาติ เป็นการนำหนังมาผสมกับสีที่ได้จากพืช เช่น ประดู่ คราม มะเกลือ เพื่อให้เกิดสีที่สวยงามตามธรรมชาติ / หนังหลากสีกับอัญมณีประจำเดือนเกิด เช่น โกเมน มรกต เพชร ไข่มุก / หนังหลากสไตล์กับธาตุทั้ง 5 ได้แก่ ไฟ น้ำ โลก ไม้ และเหล็ก โดยนำลักษณะของแต่ละธาตุ มาเป็นแรงบันดาลใจในการคิดพัฒนาหนัง
นอกจากนี้ จะมีการเปิดตัว Undeez ซึ่งเป็นรองเท้าที่มีคุณสมบัติรักษาสุขภาพเท้าของนักเต้นรำ ช่วยป้องกันการเสียดสี และรองรับแรงกระแทกจากการเต้นรำ / รองเท้าวิ่งแพน รุ่น X Power ที่ใช้เทคโนโลยี Cellular Spring ช่วยลดแรงกระแทกบริเวณส้นเท้าลงกว่า 50% ซึ่งจะช่วยลดอาการบาดเจ็บจากข้อเข่าและข้อสะโพก / รองเท้าแบดมินตันและรองเท้าฟุตซอล ที่ใช้นาโนเทคโนโลยี ที่มีคุณสมบัติกำจัดกลิ่น แบคทีเรียและเชื้อรา สามารถใช้ได้หลายครั้งโดยไม่ต้องซัก / รองเท้า Laxal จะนำเสนอนวัตกรรมรองเท้าที่นำเอาความสบายของรองเท้าสลิปเปอร์ เข้ามาอยู่ในรองเท้า โดยรองเท้าสลิปเปอร์นี้สามารถถอดเข้า-ออกได้จากรองเท้าที่พัฒนาขึ้นมารองรับนวัตกรรมนี้ พร้อมกันนี้ ก็จะเปิดตัวเทคนิคการพริ้นท์ลายแบบอิงค์เจ็ทลงบนหนังที่ใช้ในการผลิตรองเท้า Laxal
ผู้สนใจสามารถชมนวัตกรรมและเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคในเครือสหพัฒน์ในราคาพิเศษกว่า 1,000 รายการ ได้ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน — 2 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้าในงานจะทูลเกล้าฯ แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผ่านมูลนิธิชัยพัฒนา
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ