THE ULTIMATE FIGHTER (ฤดูกาลที่ 2) เริ่มวันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2549 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Friday August 11, 2006 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ไทยแลนด์)
เราเริ่มรู้จัก The Ultimate Fighter จากฤดูกาลแรกที่โด่งดังเป็นพลุแตกอย่างน่าประหลาดใจ The Ultimate Fighter กลับมาอีกครั้ง ในฐานะที่เป็นหนึ่งในรายการที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของ SpikeTV ทางช่อง MTV! ฤดูกาลที่สองนี้ ทวีความมันส์มากขึ้นด้วยนักสู้หน้าใหม่ ผู้มาจากหลากหลายสาขาศิลปะการต่อสู้ นักสู้ทั้งหลายจะต้องมาแข่งขันกันเป็นคู่ๆ นักสู้แต่ละคนต้องยืนหยัดต่อสู้ยิบตาแบบไม่ท้อถอยบนเวที อ็อกตาก้อน — พร้อมการต่อสู้นัดพิเศษเพิ่มมาอีก 8 ยก แต่ละคู่ต้องต่อสู้เพื่อชำระหนี้แค้น และเพื่อทดสอบทักษะการต่อสู้ เพื่อเดินทางไปสู่บททดสอบสุดท้าย บนการเดินทางที่เต็มไปด้วยขวากหนาม เพื่อช่วงชิงเงินรางวัลสูงสุด และยังได้เซ็นสัญญากับรายการ Ultimate Fighting Championship
ผู้เข้าแข่งขันจะประกอบไปด้วยรุ่นเวลเตอร์เวจ 9 คน และรุ่นเฮฟวี่เวจ 9 คน ทั้งหมดจะถูกแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม ร่วมลุ้น และส่งแรงเชียร์ เพื่อดูว่าชายหนุ่มนักสู้ทั้งหลายจะสามารถเอาชนะศิลปะการต่อสู้ ที่แต่ละคนถนัด ได้หรือไม่ ลองลุ้นดูว่าศิลปะการต่อสู้แขนงใดจะมีข้อได้เปรียบจากเกมการแข่งขันมากกว่ากัน นักสู้ทั้งหมดต้องโชว์กึ๋นตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่พวกเขาจะถูกน็อกเอาท์ และถูกคัดออกเป็นคนแรก พบแรนดี้ คูเชอร์ พิธีกรจากฤดูกาลแรก ซึ่งจะรับบทเป็นพิธีกรในการประเดิมการต่อสู้อันทรงเกียรติ ระหว่างแชมเปี้ยนรุ่นเวลเตอร์เวจ แมทท์ ฮิวจ์ โค้ชทีม UFC ปะทะกับคู่แค้น ริช แฟรงคลิน แชมเปี้ยนรุ่นมิดเดิ้ลเวจ คนแรกของ The Ultimate Fighter
การต่อสู้ในรายการ The Ultimate Fighter ประกอบไปด้วยศิลปะการต่อสู้ที่หลากหลาย และแตกต่างกันออกไป ผู้เข้าแข่งขันต้องเรียนรู้รูปแบบและกฎเกณฑ์ที่เป็นสากลทุกประเภท นักสู้ทุกคนต้องมีร่างกายที่แข็งแรง และอึดพอที่จะจัดการกับคู่ต้อสู้ พวกเขาจะสามารถรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ต่อเกมการต่อสู้ ทั้งด้านจิตใจและร่างกายหรือไม่ คุณจะได้พบกับศิลปะการต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย มวยปล้ำ ฯลฯ ทุกอย่างคือสูตรสำเร็จที่มันส์สุดยอดของรายการเรียลลิตี้โทรทัศน์แนวต่อสู้และแข่งขัน และถือเป็นการต่อสู้ท้าทายทางร่างกายที่เป็นชายชาตรีและอาจหาญโดยแท้จริง การันตีคุณภาพได้ว่ารายการนี้จะสามารถเอาชนะใจแฟนๆ ผู้มีใจรักเกมกีฬาและมีจิตวิญญาณของการต่อสู้ได้ตั้งแต่วันแรกของรายการเลยทีเดียว!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ยูบีซี   ศิลปะ   etv  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ