เอเอ็กซ์เอ็น เฟ้นหาแฟนฮ่องกงตัวจริง พร้อมมอบประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ กับความประทับใจมิรู้ลืม ผ่านรายการทีวี "ฮ่องกง ซุปเปอร์แฟน"

ข่าวทั่วไป Monday March 6, 2006 16:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ค้นพบฮ่องกงในอีกด้านที่คุณยังไม่เคยเห็นมาก่อน ผ่านสายตาฮ่องกงซุปเปอร์แฟน 4 ท่าน รวมถึงคนไทย ผู้โชคดีหนึ่งท่านที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความประทับใจในฮ่องกง!
คุณคิดว่าเหตุผลอะไรที่ทำให้คนๆ หนึ่งชื่นชอบสถานที่ใดสถานที่หนึ่งเป็นพิเศษ และเขาจะกล้าพอไหมที่จะขวนขวายเพื่อที่จะไปที่นั่นแม้ว่ามันจะอยู่ไกลมากก็ตาม “ฮ่องกง ซุปเปอร์แฟน” คือรายการใหม่ล่าสุด ซึ่งผลิตโดยเอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการเรียลลิตี้ทีวี ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย เล่าเรื่องราวของแฟนฮ่องกงตัวจริง 4 ท่าน แต่ละคนมีความกระตือรือร้นและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังในตัวที่พร้อมที่จะค้นหาสิ่งใหม่ๆให้กับตัวเอง หนึ่งในนี้มีคนไทย 1 ท่าน ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้มีความชื่นชอบ และรักเมืองที่ได้รับฉายาว่าเป็น “ไข่มุกตะวันออก” แห่งนี้ ทั้ง 4 คนมาจากประเทศต่างๆ แต่ทุกคนมีความเหมือนกันอยู่อย่างหนึ่ง คือความรักและชื่นชอบเกาะฮ่องกงเป็นพิเศษ และต้องการแบ่งปันประสบการณ์ความประทับใจ โดยการเป็นไกด์นำผู้ชมเดินทางไปตามถนนเส้นต่างๆ ของเมืองที่ไม่เคยหลับใหลแห่งนี้!
ซุปเปอร์แฟนแต่ละท่านต่างมีเรื่องราวที่น่าสนใจและไม่เหมือนใคร เริ่มจากแฟนฮ่องกงคนแรก ผู้มีความแอ็คทีฟในตัวตลอดเวลา และค้นพบความหมายของมิตรภาพจากเจ้าของประเทศอย่างแท้จริง (รวมไปถึง แหล่งร้านอาหารในฮ่องกงที่ รับรองได้ว่ารสชาติยอดเยี่ยมอย่างไม่มีวันลืม) เขารู้จักสิ่งต่างๆ จากเพื่อนในฮ่องกงที่เป็นนักกีฬาระดับเหรียญทอง และเรื่องราวของชายหนุ่มจากเมืองไทย เขาไปฮ่องกงครั้งแรกตั้งแต่ปี 2535 กับครอบครัว หลังจากนั้น เขากับครอบครัวก็ไปฮ่องกงทุกปี ปีละ 2 ครั้ง จนถึงปัจจุบัน อาจเป็นเพราะว่าเขาชอบที่นี่มากเสียจนเที่ยวฮ่องกงเท่าไรก็ไม่เคยเบื่อ!
ด้วยความชื่นชอบในฮ่องกง บวกกับประสบการณ์ที่พวกเขาประทับใจ เอเอ็กซ์เอ็นจึงอยากเชิญทุกท่านร่วมเดินทางไปพร้อมกับฮ่องกงซุปเปอร์แฟนทั้ง 4 ท่าน รับรองว่าพวกเขาจะพาคุณไปทัวร์ฮ่องกง เมืองที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนที่อื่น ในอีกมุมมองหนึ่ง ที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน นอกจากนี้ ตามไปดูนักศึกษาหญิง บุคลิกซุกซน ร่าเริง เธอจะพาเราเดินไปตามที่ต่างๆ ที่คุณไม่ควรพลาด สาวคนนี้จะพาทัวร์โดยไม่จำเป็นต้องเรียกแท็กซี่ หรือนั่งรถโค้ชหรูๆ ลองดูสิว่าเธอจะนั่งรถไฟใต้ดิน และรถเมล์ในฮ่องกง ที่มีเยอะเสียจนเหมือนเขาวงกต ไปยังแหล่งช้อปปิ้งที่เธอโปรดปรานได้อย่างไร! และอีกคนที่ดูภายนอกเหมือนพวกศิลปินที่เร่ร่อนไปตามที่ต่างๆ เธอจะพาเราไปดูที่ที่ทำให้เธอคลั่งไคล้ ตามซอกแซกไปกับพวกเขา ที่จะพาผู้ชมไปยังสถานที่ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะอยู่ในตรอกซอกซอยแค่ไหน รับรองว่าคุณคงหาจากทัวร์ทั่วไปไม่ได้แน่ๆ ตามแฟนฮ่องกงทั้ง 4 คนไป พวกเขาจะพาคุณไปรู้จักฮ่องกง ในอีกมุมมองหนึ่ง ที่อาจทำให้คุณตะลึงกับความสุขที่คุณอาจไม่เคยพบในฮ่องกงมาก่อน!
“เอเอ็กซ์เอ็น มีความคิดที่จะเฟ้นหาซุปเปอร์แฟนของเกาะฮ่องกง และเอาความคิดนี้มาพลิกแพลงกับคอนเซ็ปท์ในสไตล์ของเอเอ็กซ์เอ็น เราหาคนธรรมดาๆ มาร่วมเดินทางไปยังสถานที่ที่ทำให้ทั้ง 4 คนหวนคิดถึงความทรงจำประทับใจที่ไม่มีวันลืม และสร้างประสบการณ์ใหม่ ที่พวกเขาไม่เคยพบมาก่อนในฮ่องกง เราจับคุณลักษณะของเอเอ็กซ์เอ็นและฮ่องกงมารวมกัน ให้รายการออกมาเป็นธรรมชาติมากที่สุด ขณะเดียวกันก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้น มีชีวิตชีวา แอ็คชั่นแบบไม่รู้จบ และความแรงตามสไตล์ของเรา ผู้ชมเอเอ็กซ์เอ็นจะรู้สึกเหมือนได้ใกล้ชิดกับฮ่องกงซุปเปอร์แฟนทั้ง 4 คน เพื่อร่วมแบ่งปันความรักความชื่นชอบในเกาะฮ่องกงให้ทุกคนได้ซึมซับตามไปด้วย” มร.เกรกอรี่ โฮ รองประธานฝ่ายขายโฆษณา บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เน็ทเวิร์คส — เอเชีย กล่าว
การท่องเที่ยวฮ่องกง หรือ เอชเคทีบี รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับเอเอ็กซ์เอ็นอีกครั้งกับโครงการ “ฮ่องกงซุปเปอร์แฟน” ซึ่งนับว่าเป็นโครงการแรกที่เปิดตัวแคมเปญ 'Discover Hong Kong Year' “ในปี 2549 นับว่าเป็นปีสำคัญของฮ่องกงเพราะเรากำลังเปิดตัวแคมเปญ ‘2006 Discover Hong Kong Year’ ซึ่งจะเน้นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าดึงดูดใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกงดิสนี่ย์แลนด์, นอง ปิง 360 รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวที่โด่งดังมากมาย และร่วมค้นพบที่ที่คุณอาจไม่เคยรู้จัก แต่เปรียบเหมือนแหล่งรวมซึ่งความหลากหลาย และประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมอย่างแท้จริง อีกทั้ง ค้นพบความต่างแบบสุดขั้วของเมืองนี้ ที่มีทั้งท่าเรือและความเขียวขจีของชนบท” กล่าวโดย มร.เดวิด เลิง ผู้อำนวยการผู้อำนวยการ ฝ่ายภาคพื้นเอเชียตอนใต้และตะวันออกเฉียงใต้ การท่องเที่ยวฮ่องกง “โครงการฮ่องกงซุปเปอร์แฟนทำให้เราได้มีโอกาสอันดีที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่แปลกใหม่และหลากหลาย ผ่านมุมมองการเดินทางจากการเฟ้นหานักท่องเที่ยวทั่วไป”
ถึงแม้ว่าผู้ชมจะมองว่าฮ่องกงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก แต่รายการนี้จะแสดงให้ผู้ชมเห็นในอีกด้านหนึ่งของฮ่องกง ทุกคนที่ไปเที่ยวฮ่องกงคงต้องไปฮ่องกงดิสนี่ย์แลนด์อย่างแน่นอน แต่เขาไม่ได้ไปแค่นั้น แต่ยังจะได้ค้นพบกับประสบการณ์ในรูปแบบเอเชียอย่างแท้จริง ที่คุณมิอาจพบได้จากที่อื่น เช่น การไปนั่งทานอาหารพื้นเมือง “หลักซา” (ก๋วยเตี๋ยวแกง) ในสวนสาธารณะยามราตรี ลองค้นหาความหมายของคำว่า “ฮอลลีวู้ดแห่งตะวันออก” เพื่อค้นพบแหล่งท่องเที่ยวอันล้ำค่าได้ที่แห่งนี้ ซึ่งกำลังรอให้คุณเข้าไปค้นหา ไม่แน่ว่าคุณอาจจะรู้สึกเหมือนกับอยู่อีกโลกหนึ่งก็เป็นได้!
ติดตามชมรายการ “ฮ่องกงซุปเปอร์แฟน” ได้ที่แรกและที่เดียวทางช่อง เอเอ็กซ์เอ็น (ช่องยูบีซี 19) ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2549 เวลา 20.00น.
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 36 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังกลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ มองโกเลีย ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ