"ก้อง-สหรัฐ" ถ่ายทอดความรู้สึก ผ่านเพลง "หนึ่งนาที" ได้สุดซึ้ง

ข่าวทั่วไป Wednesday May 3, 2006 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--ซีเนริโอ
นอกจากจะเป็นพระเอกละครเรื่อง "เจ้าสาวกระทันหัน" ทางช่อง 5 แล้ว "ก้อง-สหรัฐ สังคปรีชา" ยังรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบละครอีกด้วย ซึ่งหนุ่มก้องทุ่มเต็มที่ดีไซน์เสียงร้องเอง ถ่ายทอดความรู้สึกจากละครสู่เพลงได้อย่างลงตัว สมกับเป็นนักร้องมืออาชีพเลยทีเดียว
"สำหรับเพลงที่ใช้ประกอบละครเรื่อง เจ้าสาวกระทันหัน ชื่อว่าเพลง" หนึ่งนาที" ครับ เนื้อหาจะเป็นประมาณว่า พระเอกนางเอกมาเจอกันแค่เดี๋ยวเดียว แต่ก็เกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน รักกันได้ครับ แล้วต้องพลัดพรากจากกัน ซึ่งช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันแวบเดียวนั้น มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ น่าจดจำและชวนให้คิดถึง อยากให้ช่วงเวลานั้นกลับมาอีกครั้ง ผมว่าเพลงนี้มันแทนความรู้สึกได้ทั้งของพระเอก และนางเอกเลยครับ การที่ทางทีมงานเลือกผมมาร้องเองเลย คงเป็นเพราะว่าผมป็นนักร้องอยู่แล้ว และยังเล่นละครด้วยน่าจะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ ผ่านเพลงออกมาได้ตรงที่สุด ซึ่งทางโปรดิวเซอร์เค้าก็ให้อิสระเต็มที่ในการทำงาน ผมเลยมีโอกาสดีไซน์การร้องเอง คิดว่าเป็นเพลงที่เพราะมากทีเดียวครับ น่าจะถูกใจแฟนละครทุกคน ตอนนี้นอกจากจะฟังในละครแล้ว ยังสามารถขอเพลงนี้ได้ตามหน้าปัดคลื่นวิทยุได้แล้วนะครับ"
ติดตามฟังเสียงนุ่มๆของ "ก้อง-สหรัฐ สังคปรีชา" ได้ทุกคลื่นวิทยุหรือในละคร "เจ้าสาวกระทันหัน" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 5 เวลา 20.25 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
พีอาร์ละครเรื่อง "เจ้าสาวกระทันหัน" นิจพร ธรรมกุล ( นิจ ) 01-8018905
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ