คิงส์ตันเปิดตัวเมโมรี่ DDR2 รุ่น Ultra Low Latency และ Low Latency DDR2

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 18, 2006 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
คิงส์ตันเปิดตัวเมโมรี่ DDR2 รุ่น Ultra Low Latency และ Low Latency DDR2 โมดูลความเร็วสูง เพื่อคอเกมส์และผู้ใช้แอพพลิเคชั่นที่ต้องใช้เมโมรี่ประสิทธิภาพสูง
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้นำทางด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก วางตลาดผลิตภัณฑ์ล่าสุดตระกูลไฮเปอร์ เอ็กซ์ DDR2 รุ่นใหม่ Ultra Low Latency และเปิดตัวเมโมรี่โมดูล Low Latency โดยโมดูลทั้ง 2 รุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการตั้งจังหวะที่ให้เวลาหน่วงต่ำแบบ 2-2-2-5-1 ในรูปแบบของโมดูล 1GB และเมโมรี่คิท 2 GB รองรับตลาดผู้ใช้พีซีไฮเอ็นด์และบรรดาผู้นิยมเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์
โมดูลไฮเปอร์ เอ็กซ์ (HyperX) ของคิงส์ตันได้ถูกออกแบบเพื่อให้ผู้เล่นเกมส์คอมพิวเตอร์และผู้ใช้พีซีที่ต้องการเพิ่มศักยภาพของระบบเพื่อให้ใช้งานเมโมรี่ได้เต็มที่ แพลตฟอร์มที่ใช้ DDR2 ในปัจจุบัน ยังมีคุณสมบัติในการรองรับการทำงานในอนาคตอีกด้วย
วิศวกรของคิงส์ตันได้ออกแบบและทดสอบคุณภาพโมดูล HyperX โดยการคัดสรรเมโมรี่คอมโพเน้นอย่างดีมาเป็นส่วนประกอบ และผ่านการทดสอบเพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุด โมดูลจะประกอบโดยใช้หัวจ่ายความร้อนและทดสอบที่ความเร็วสูงสุดของโมดูล เมโมรี่ของคิงส์ตันจะผ่านการทดสอบ 100 เปอร์เซ็นต์ และมีการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 4 ดิสทริบิวเตอร์ในประเทศไทย คือ บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ซินเน็ก (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ซิลิกอน ด้าต้า จำกัด และบริษัท อเมริกัน เบสท์ จำกัด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ