โมโตโรล่าประกาศเป็นผู้นำด้านดีไซน์ ต่อยอดความสำเร็จของเรเซอร์ วี3 ส่งแฟชั่นโฟน สองรุ่นใหม่ล่าสุด แอล6 และ เพบเบิ้ล ยู6 ลุยประเดิมตลาด 2549

ข่าวทั่วไป Tuesday January 10, 2006 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โมโตโรล่าประกาศเป็นผู้นำด้านดีไซน์ ต่อยอดความสำเร็จของเรเซอร์ วี3 ส่งแฟชั่นโฟน สองรุ่นใหม่ล่าสุด โมโตโรล่า แอล6 และโมโตโรล่า เพบเบิ้ล ยู6 ลุยประเดิมตลาด 2549
โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดีไซน์ พร้อมลุยทำตลาดปี 2549 ส่งมือถือแฟชั่นโฟนรุ่นใหม่สองสไตล์ ‘โมโตโรล่า แอล6’ (motorola L6) และ ‘โมโตโรล่า เพบเบิ้ล ยู6’ (motorola PEBL U6) นำร่องทำตลาดต้นปี ชูจุดเด่นความเพรียวบางเพียง 10.9 มม. ของมือถือแคนดี้บาร์ รุ่น แอล6 และรูปลักษณ์ดีไซน์ตัวเครื่องโค้งมนชวนสัมผัสของมือถือฝาพับ รุ่นเพบเบิ้ล ยู6 ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นทันสมัยครบครัน รวมถึงแผนการตลาดแบบครบวงจรที่วางไว้ จะส่งผลที่ดีต่อการตอบรับของผู้บริโภคต่อโทรศัพท์ทั้งสองรุ่นอย่างแน่นอน
นางจงรักษ์ สกุลภักดี ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัทโมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ดีไซน์ คือ หัวใจสำคัญในการทำงานของโมโตโรล่า เราทำงานบนพื้นฐานความเข้าใจถึงความต้องการ ของผู้บริโภคเป็นหลัก ปัจจุบันโมโตโรล่า ถือได้ว่าเป็นผู้นำด้านดีไซน์โฟน โดยเฉพาะในเรื่องของความบางเฉียบ ความสำเร็จและเสียงตอบรับจากผู้บริโภคต่อโมโตโรล่า รุ่น เรเซอร์ วี3 ที่มียอดจำหน่ายทั่วโลกไปแล้วกว่า 12 ล้านเครื่องในปีที่ผ่านมา เป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างชัดเจน ถึงความเป็นผู้นำในการสร้างนวัตกรรมที่โดดเด่นเหนือคู่แข่งของเรา”
“และในปีนี้ เราได้นำเสนอ โมโตโรล่า แอล6 สุดยอดนวัตกรรมความบางเฉียบของมือถือแคนดี้บาร์ที่มีความบางเพียง 10.9 มม. เท่านั้น พร้อมกับโมโตโรล่า เพบเบิ้ล ยู6 อีกหนึ่งความเป็นเลิศด้านดีไซน์ของมือถือแบบฝาพับ ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงตัวเครื่องโค้งมนชวนสัมผัส เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่มีความต้องการที่หลากหลายและแตกต่างกันไปตามความชอบของบุคคล ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านดีไซน์โฟนของเราชัดเจนยิ่งขึ้น” คุณจงรักษ์ กล่าวเสริม
นายพงษกรณ์ คอวนิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัทโมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราได้จัดเตรียมงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท สำหรับการทำตลาดโทรศัพท์ทั้งสองรุ่นนี้ โดยจะมีการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง และครบวงจร โดยเฉพาะสำหรับ โมโตโรล่า แอล6 เราได้วางแผนสื่อโฆษณาแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อวิทยุ สื่อกลางแจ้ง สื่อสิ่งพิมพ์ อินเตอร์เน็ต รวมไปถึงการเปิดตัว ‘โทรศัพท์โมโตโรล่า แอล6’ (motorola L6) และ ‘โมโตโรล่า เพบเบิ้ล ยู6’ (motorola PEBL U6) อย่างยิ่งใหญ่ที่ Route 66 พร้อมทั้งทำกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นๆ อีกมากมายที่ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับโทรศัพท์ทั้งสองรุ่นอย่างใกล้ชิด”
“และเรายังให้ความสำคัญกับการเข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรม ที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายของเราได้ชัดเจน รวมไปถึงการร่วมทำโปรโมชั่นกับคู่ค้าที่มีภาพลักษณ์ที่ดี และมีกลุ่มเป้าหมายเดียวกับเรา เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์โมโตโรล่ายิ่งขึ้นไป อย่างล่าสุด เราได้ร่วมสนับสนุนโปรโมชั่นฉลองการเปิดตัวของสยามพารากอน ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ ร่วมสนับสนุนงานเคานท์ดาวน์ปาร์ตี้ Parc Live! 06 ที่ สยามพารากอน ช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์ จัดขึ้นต้อนรับปีใหม่ รวมถึงการสนับสนุนอัลบั้มของศิลปินชั้นนำ ล่าสุดสนับสนุนอัมบั้มเพลงใหม่ของเอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ และร่วมสนับสนุนโปรโมชั่นของธนาคารกสิกรไทย ในแคมเปญ K-mAlert ซึ่งเราเชื่อว่าแผนการตลาดและกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมายของเรา และส่งผลต่อยอดจำหน่ายของโทรศัพท์ทั้งสองรุ่นมากยิ่งขึ้นแน่นอน” คุณพงษกรณ์ กล่าวเสริม
สัมผัสความบางเฉียบของโมโตโรล่า แอล6 - ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู ผลิตจากอลูมิเนียมเกรดเอ มาพรัอมประสิทธิภาพเกินคาดกับกล้องดิจิตอลซูม 4 เท่า ขนาด 3 แสนพิกเซล ถ่ายภาพนิ่ง และวีดีโอ เล่นอินเตอร์เน็ต รองรับไฟล์เอ็มพี3 และการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับบูลทูธ และอีกมากมาย ในราคาเพียง 7,900 บาท และความสวยงามของรูปลักษณ์โค้งมนชวนสัมผัสของโมโตโรล่า เพบเบิ้ล ยู6 ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานอันโดดเด่น อาทิ กล้องดิจิตอล VGA ซูม 4 เท่า ถ่ายได้ทั้งภาพนิ่ง และวีดีโอ เครื่องเล่นวีดีโอที่สามารถเล่นวีดีโอคลิปพร้อมเสียงได้ รองรับไฟล์ในรูปแบบ 3GP และ MPEG4 รองรับบูลทูธที่การเชื่อมต่อแบบไร้สาย และอีกมากมาย ด้วยราคาเพียง 13,900 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายโมโตโรล่าทั่วประเทศ
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่าเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจการสื่อสารแบบไร้สาย การสื่อสารแบบบรอดแบนด์ และเทคโนโลยีการสื่อสารสำหรับรถยนต์ เพื่อการดำเนินชีวิตที่ฉลาดขึ้น ปลอดภัยขึ้น ง่ายขึ้น ทันเวลา และสนุกสนาน ด้วยยอดการจำหน่ายปี 2004 สูงถึง 31.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ โมโตโรล่า มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยจรรยาบรรณที่ดี พร้อมการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการดำเนินชีวิตที่สะดวกและง่ายดายขึ้นหากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เพ็ญพรรณ และนิดา
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501ต่อ 112 หรือ 108
โทรสาร 0-2627-3510
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ