แนะเที่ยวฮ่องกงแบบคนรู้จริง รับฟรีคู่มือท่องเที่ยวฮ่องกงฉบับภาษาไทย

ข่าวท่องเที่ยว Friday February 10, 2006 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--แฟรนคอม เอเชีย
การท่องเที่ยวฮ่องกงแนะนำท่องเที่ยวฮ่องกงแบบคนรู้จริง ด้วยการเปิดตัวคู่มือ Discover Hong Kong ฉบับภาษาไทยเล่มใหม่ล่าสุด ที่รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวเปิดใหม่และกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด ขอรับคู่มือได้ฟรีที่ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวฮ่องกง อาคารสาธรนครทาวเวอร์ ชั้น 28 โทร. 0 2636 8339 มีจำนวนจำกัด
คู่มือเล่มนี้จัดทำขึ้นภายใต้แคมเปญท่องเที่ยวฮ่องกง 2006 Discover Hong Kong Year เนื่องจากฮ่องกงมีแหล่งท่องเที่ยวใหม่หลายแห่งทยอยเปิดตัวขึ้นตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา อาทิ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์, เอเชียเวิลด์ เอ็กซ์โป, กระเช้าไฟฟ้านองปิง 360 และอุทยานชุ่มน้ำเวตแลนด์ พาร์ค โดยแคมเปญนี้เน้นการโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวเปิดใหม่รวมกันกับสถานที่ยอดนิยมเดิม เพื่อสร้างสรรค์ให้นักท่องเที่ยวค้นพบประสบการณ์ใหม่ทุกครั้งที่เดินทางมาเยือนฮ่องกง
คู่มือ Discover Hong Kong มีขนาดกะทัดรัด อ่านง่าย แบ่งหมวดท่องเที่ยวตามเขตต่างๆของฮ่องกง อาทิ เกาะลันเตา เซ็นทรัล วันไชและคอสเวย์เบย์ ฯลฯ โดยในแต่ละหมวด ประกอบด้วยข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด กิจกรรมสนุกๆที่เป็นที่นิยม เมนูอาหารและขนมยอดนิยม ข้อมูลวิธีการเดินทางโดยระบบขนส่งมวลชน เกร็ดนักเดินทาง พร้อมด้วยเคล็ดลับและข้อแนะนำการเดินทางจากดาราและผู้มีชื่อเสียง
นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถขอรับคู่มือได้ฟรีด้วยตนเอง ที่ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวฮ่องกง ชั้น 28 อาคารสาธรนครทาวเวอร์ (สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี) หรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์ 0 2636 8339
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ / คุณวโณทัย คงคาเจริญ
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารการท่องเที่ยวฮ่องกง
บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร. 0 2233 4329/30, 022334338/9 แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์ pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ