ชมเครื่องสำอาง และเครื่องแต่งกายไฮเทค ในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ 30 มิย.-2 กค.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday June 21, 2006 17:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 10 กล่าวว่า ในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ปีนี้ จะมีการเปิดตัวเครื่องสำอาง และเครื่องแต่งกายที่คิดค้นขึ้นใหม่ และยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน ซึ่งนวัตกรรมในส่วนของเครื่องสำอาง ได้แก่ Encapsulated Biopolymer Bead ซึ่งเป็นวัสดุธรรมชาติประเภทโพลิเมอร์ชีวภาพ ที่ใช้กักเก็บอาหารผิวหรือสารบำรุงในเครื่องสำอางให้มีความสดใหม่และคงตัวนานขึ้น
สำหรับเครื่องแต่งกาย จะมีการเปิดตัว ชุดชั้นในวาโก้ Sport Nano Fresh ที่ช่วยลดกลิ่นอับชื้นของแบคทีเรีย รวมทั้งกลิ่นอับชื้นจากการตากผ้าไม่แห้ง โดยการตกแต่งผ้าด้วยอนุภาคโลหะไททาเนียมไดออกไซด์ผสมซิลเวอร์ในระดับนาโนเมตรไว้ที่ผิวของเส้นใย ซึ่งเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาแสงให้ทำการย่อยสลายแบคทีเรียได้ตลอด 24 ชั่วโมง / HIP Guard กางเกงและกระโปรงป้องกันสะโพก ที่สามารถช่วยลดแรงกระแทกจากการหกล้มได้ถึง 66% และเทคโนโลยีการพิมพ์ลวดลายลงในเสื้อหนังด้วยเครื่องอิงค์เจ็ท ซึ่งหนังที่ใช้ผลิตเสื้อหนังยังสามารถซักได้กับเครื่องซักผ้าธรรมดา จากเดิมที่ต้องส่งร้านซักแห้งเท่านั้น
ผู้สนใจสามารถชมสินค้าเหล่านี้ พร้อมทั้งเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคในเครือสหพัฒน์ในราคาพิเศษกว่า 1,000 รายการ ได้ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน — 2 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้าในงานจะทูลเกล้าฯ แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผ่านมูลนิธิชัยพัฒนา และผู้ซื้อสินค้าในงาน ยังได้รับบริการส่งสินค้าถึงบ้านฟรี โดยไม่กำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำและไม่กำหนดระยะทาง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ