คิงส์ตันบุกตลาดเครื่องเล่นดิจิตอล เปิดตัว KPEX เมโมรี่ความจุสูง 2 กิกะไบต์ และเมโมรี่สล๊อตแบบ Mini SD

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 24, 2006 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ บุกตลาดสื่อดิจิตอล เปิดตัวเทคโนโลยีล่าสุด ซึ่งเป็นสายผลิตภัณฑ์ใหม่ ในตระกูล “เครื่องเล่นมัลติมีเดีย” คือผลิตภัณฑ์ KPEX ซึ่งเป็น Personal Media Player ที่มีคุณสมบัติสามารถใช้ดูหนัง ฟังเพลงและเล่นเกมส์ และเก็บภาพถ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีความจุสูงถึง 2 GB
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์เมโมรี่ระดับโลก ได้เปิดเผยถึงการเทคโนโลยีล่าสุด ซึ่งทางคิงส์ตันมีความภูมิใจที่จะนำเสนอสู่ตลาด นั่นคือสายผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีความเพรียบพร้อมในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการสื่อดิจิตอลคุณภาพสูง
มร.เดฟ ลี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แฟลช เมโมรี่ ส่วนธุรกิจเอเซีย แปซิฟิค บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ได้กล่าวเปิดเผยว่า ที่มาของเทคโนโลยีตัวใหม่นี้ เป็นไปตามแนวโน้มและทิศทางของความต้องการของลูกค้าทั่วโลก ที่มีความนิยมในสื่อดิจิตอลแบบพกพามากขึ้น ดังนั้น KPEK จึงเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีความพร้อมสมบูรณ์ทั้งรูปลักษณ์ที่ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็ก กะทัดรัด น้ำหนักเบา และเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับการใช้งานทั้งในส่วนการบันทึกเพลง วิดีโอ หรือรูปภาพ
KPEK (Kingston Personal Entertainment eXperience) มีวางตลาดจำนวน 2 รุ่น คือ รุ่นขนาด 1 GB และ 2 GB และมีสล๊อตแบบ Mini SD เพื่อใช้ดาวน์โหลดเพลงและวิดีโอเข้ากับหน่วยความจำโดยตรง ทั้งนี้จะมีชุดสายเคเบิ้ล USB 2.0 สายเคเบิ้ลแบบ USB Host, Line-In หูฟัง ซีดีซอฟต์แวร์ในการแปลงสัญญาณ, และอุปกรณ์การใช้งานครบถ้วน
“ด้วยชื่อเสียงของผลิตภัณฑ์เมโมรีของคิงส์ตัน เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ KPEK จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สามารถใช้งานได้สะดวกทั้งในรถยนต์ ที่บ้าน หรือพกติดตัวไปในทุกที่ และด้วยหน้าจอ LCD สีขนาด 2 นิ้ว ความละเอียดสูง ทำให้ผู้ใช้สามารถชมวิดีโอ หรือภาพถ่ายได้ง่ายดาย และยังสามารถเล่นได้กับสื่อทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น MP3, WMA, OGG และสัญญาณออดิโอ WAV, MPEG แบบ 1 และ 2, AV1, WMV และวิดีโอ ASF, ภาพ JPEG และเอกสารทั่วไป
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคู่มือแฟลชเมโมรี่ กรุณาดูได้ที่ www.kingston.com/flash.memoryGuide
ณัฎฐนาท เนตรนิยม
โทร. 02-538-0934, 09-685-9014
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ