MagiNet เข้าซื้อกิจการ Nomadix การซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ Quadruple-Play

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 12, 2006 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--MagiNet
MagiNet เข้าซื้อกิจการ Nomadix การซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ Quadruple-Play สำหรับอุตสาหกรรมการบริการและตลาดอื่นๆ
MagiNet ผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีครบวงจรรายใหญ่ที่สุดแก่อุตสาหกรรมการบริการในเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้เข้าซื้อกิจการของบริษัท Nomadix, Inc. ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจำหน่ายอุปกรณ์เครือข่ายอัจฉริยะและบริการเชื่อมต่อสำหรับการเข้าใช้งานของแขก เมืองดิจิตอล และผู้ให้บริการ HotSpots
การตกลงครั้งนี้นับเป็นบทสรุปความสำเร็จสำหรับประวัติศาสตร์ความร่วมมืออันยาวนานระหว่างบริษัททั้งสองและจะช่วยเพิ่มศักยภาพของ MagiNet ในการให้บริการเทคโนโลยี Quadruple-Play ชั้นนำของโลกได้ดียิ่งขึ้น
"การซื้อกิจการ Normadix เป็นการดำเนินการที่มีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับความสามารถที่เป็นที่ยอมรับของ MagiNet ในการให้บริการเทคโนโลยีครบวงจรแก่ธุรกิจการบริการ" Harri Makela ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ MagiNet กล่าว "ขณะนี้ เราก็จะสามารถรวมเทคโนโลยีที่มีสิทธิบัตรและสาขาที่มีอยู่ทั่วโลกของ Nomadix เข้ากับการให้บริการที่ดีเยี่ยมในระดับสากล เพื่อให้บริการ Quad-Play ที่ครบวงจรแก่อุตสาหกรรมการบริการและตลาดอื่นๆ ได้แล้ว"
การซื้อกิจการ MagiNet สร้างความมั่นใจว่า Nomadix จะยังคงดำเนินงานจากสำนักงานนิวเบอร์รี่พาร์คในแคลิฟอร์เนีย และให้บริการโซลูชันการเข้าใช้งานโดยผ่านคู่ค้าเดิมของบริษัทสำหรับแอพพลิเคชันตลาดหลักสี่ประเภท ได้แก่การเข้าใช้งานของแขกสำหรับธุรกิจการบริการ การเข้าใช้งานของแขกสำหรับองค์กร เมืองดิจิตอล และผู้ให้บริการ HotSpots
นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเป็นต้นมา Normadix ได้ก้าวไปสู่การเป็นผู้นำด้านการให้บริการเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตเกตเวย์ และปัจจุบันบริษัทได้ให้บริการแก่ห้องพักตามโรงแรมกว่า 2 ล้านห้อง และจัดส่งอุปกรณ์ Nomadix Service Engine (NSE) มากกว่า 26,000 ชุดให้แก่ลูกค้าในกว่า 60 ประเทศ
โดยอาศัยเสถียรภาพทางการเงินจากการซื้อกิจการของ MagiNet ขณะนี้ Nomadix จะให้บริการบนพื้นฐานของ MagiNet แก่ลูกค้าและคู่ค้าด้านช่องทางการจัดจำหน่ายของคน ในขณะที่ MagiNet เองก็จะได้ประโยชน์จากการมีสาขาที่ครอบคลุมของ Nomadix เพื่อขยายกิจการไปยังนอกภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางสู่ตลาดอเมริกาเหนือและยุโรป
"การซื้อกิจการครั้งนี้สอดรับกับการเติบโตที่สำคัญของเทคโนโลยี Quad-Play สำหรับโรงแรมและสภาพแวดล้อมอื่นๆ ที่มีการเข้าใช้งานของแขก นอกจากนี้ ขณะนี้ทั้งสองบริษัทก็จะสามารถใช้ประโยชน์จากการมีสาขาทั่วโลก เพื่อนำบริการที่ครบวงจรและเทคโนโลยชั้นนำไปสู่โรงแรมที่ได้รับความนิยมสูงสุดและสถานที่อื่นๆ บนโลกใบนี้" Kurt Bauer, CEO ของ Nomadix กล่าว
เกี่ยวกับ Nomadix
Nomadix เป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายเกตเวย์และบริการเข้าใช้งานสาธารณะ บริษัทให้บริการ Nomadix Service Engine (NSE) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเกตเวย์ที่มีสิทธิบัตร โดยจะอยู่ในสถานที่ พาหนะขนส่ง เมือง หรือโครงสร้างพื้นฐานของผู้ให้บริการ เพื่อให้สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในสภาพแวดล้อมการเข้าใช้งานสาธารณะได้ สำนักงานใหญ่ของบริษัทตั้งอยู่ที่นิวเบอร์รี่พาร์ค แคลิฟอร์เนีย บริษัทจำหน่ายและสนับสนุนผลิตภัณฑ์และบริการทั่วโลก โดยผ่านการอนุญาตให้ใช้สิทธิ์และการเป็นหุ้นส่วน OEM ผู้ขายต่อแบบเพิ่มมูลค่า และผู้รวมระบบ Nomadix เป็นบริษัทในกลุ่มหลักทรัพย์ของ Intel Capital สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม http://www.Nomadix.com
เกี่ยวกับ MagiNet
MagiNet เป็นผู้นำด้านการให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีแบบครบวงจรแก่อุตสาหกรรมการบริการในเอเชียแปซิฟิค ตะวันออกกลาง และแอฟริกา นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในเดือนมกราคม 1991 MagiNet มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ความบันเทิงด้านภาพยนตร์แบบอินเตอร์แอคทีฟเพื่อครอบคลุมโซลูชันการเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะให้บริการโซลูชันเทคโนโลยี IP (Internet Protocol) อย่างครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมการบริการ เพื่อสร้างประสบการณ์สูงสุดแก่แขกในห้องพัก NagiNet นับเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการสนับสนุนการเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับผู้ใช้แล็ปท็อป วิดิโอ และมิวสิคออนดีมานด์ผ่านเครือข่าย IP การถ่ายทอดโทรทัศน์ผ่านเครือข่าย IP และการสนับสนุนอินเทอร์เฟซดิจิตอลสำหรับจอแสดงผล LCD และ POP
ตลอดสี่ปีที่ผ่านมา MagiNet ยังประสบความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการ On command Asia-Pacific, STSN Asia-Pacific, โรงแรม Thorn Pay Per View ในออสเตรเลีย และ Net2Room ในสิงคโปร์ซึ่งมีส่วนสนับสนุนการเติบโตของ MagiNet ในฐานะบริษัทที่มีเครือข่ายในหลายประเทศด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม ( www.MagiNet.net )
ติดต่อ: Bock Communications, Inc.
สื่อมวลชนติดต่อ:
Ty Sheppard
617-412-5175
tsheppard@bockpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ