ดีคิว พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการ “แมกโนเลียส์” บ้านสไตล์แคลิฟอร์เนียตอนใต้แท้แห่งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Monday June 5, 2006 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ดีคิว พร็อพเพอร์ตี้ คอร์ปอเรชั่น
บริษัท ดีคิว พร็อพเพอร์ตี้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และที่ดินชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “แมกโนเลียส์” บ้านสไตล์แคลิฟอร์เนียตอนใต้แท้แห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศ ตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าตลาดบน คาดความแปลกใหม่อันงดงามอ่อนหวานและคุณภาพส่งผลให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
‘แมกโนเลียส์’ เป็นโครงการที่สร้างตามแนวความคิด ‘The Society of Love…where boundary becomes invisible’ ให้เป็นสังคมเหนือระดับเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกสมาชิกในครอบครัว และสัมพันธภาพไร้พรมแดนระหว่างครอบครัว
นายสหสัญญ์ สัจจกุลวนิชย์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดีคิว พร็อพเพอร์ตี้ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “โครงการแมกโนเลียส์นับเป็นสุนทรียภาพทางโสตสัมผัส โดยเฉพาะทางตา และทางการสัมผัสรับรู้ เราเชื่อว่าบ้านแมกโนเลียส์จะสะท้อนบุคลิกและรสนิยมที่มีเอกลักษณ์ของผู้ที่จะก้าวเข้ามาเป็นเจ้าของบ้าน ซึ่งจุดนี้จะเป็นจุดที่ทำให้เรากลายเป็นผู้นำของโครงการบ้านในสไตล์อบอุ่น อ่อนหวาน งดงามด้วยรายละเอียด อย่างที่ไม่เคยปรากฎเกิดขึ้นมาก่อนในบ้านเมืองเรา”
โครงการแมกโนเลียส์ ตั้งอยู่บนบนถนนบางนา-ตราด กม.7 ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 3 แบบ รวม 25 ยูนิต คอนโดมิเนียม 5 แบบ รวม 52 ยูนิต รวมถึงบูติค คลับเฮ้าส์ ซึ่งถูกสร้างขึ้นอย่างสอดคล้องกันทั้งโครงการในสไตล์แคลิฟอร์เนีย ตอนใต้เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าโครงการ สไตล์แคลิฟอร์เนีย ตอนใต้เป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมตะวันตกที่เป็นเอกลักษณ์และเหมาะกับสภาพภูมิอากาศที่ค่อนข้างอบอุ่น สามารถดัดแปลงให้เข้ากับสภาพอากาศร้อนของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี
ทางผู้บริหารโครงการได้เน้นคุณค่าความงดงามของรายละเอียดทางสถาปัตยกรรมต้นแบบที่สมบูรณ์แบบทั้งภายในและภายนอกบ้าน ตลอดจนองค์ประกอบอื่นของโครงการที่จะส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับ เช่น ระบบสาธารณูปโภคใต้ดิน เพื่อให้สภาพแวดล้อมที่สะอาด สวยงาม และปลอดภัยรวมถึง ระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยและแน่นหนา
โครงการแมกโนเลียส์ ตั้งอยู่บนเส้นทางที่มีการคมนาคมที่สะดวกสบาย และอยู่ท่ามกลางการเติบโตของชุมชนเมืองที่เปี่ยมศักยภาพ เพื่อตอบรับวิถีการดำเนินชีวิตอย่างมีระดับ ทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับสนามกอล์ฟ โรงเรียนนานาชาติ และโรงเรียนชั้นนำอีกหลายแห่ง และที่สำคัญยังอยู่ในบริเวณใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งคาดว่าจะกลายเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญในอนาคตอันใกล้ และด้วยองค์ประกอบอันยอดเยี่ยมต่างๆ เหล่านี้ ทำให้เราเชื่อมั่นว่าโครงการแมกโนเลียส์จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาบ้านพักอาศัยได้เป็นอย่างดีและประสบความสำเร็จตามความคาดหมายของบริษัทฯ อย่างแน่นอน” นายสหสัญญ์ กล่าวเสริม
นอกจากนี้ โครงการแมกโนเลียส์ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้ลูกค้าสามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ และความบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยได้ร่วมกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นำ Truecyberhome ให้บริการทั้ง Home Monitoring ที่ให้ท่านเจ้าของบ้านคลายกังวลเรื่องการดูแลความปลอดภัยที่บ้าน โดยสามารถสอดส่องความเคลื่อนไหวภายในและรอบบ้านได้ตลอดเวลา และบริการ Home Automation ที่จะอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะอยู่ห่างบ้านเพียงใดก็สามารถเปิด-ปิดน้ำ ไฟ ประตู และเครื่องปรับอากาศภายในบ้านโดยอัตโนมัติ ผ่านมือถือ พีดีเอ และโน้ตบุ๊ค รวมทั้ง Wi-Fi at home ที่ให้ติดต่อสื่อสาร ท่องเน็ตความเร็วสูง แบบไร้สาย ได้ทุกมุมของบ้าน หรือส่วนต่างๆ ภายในโครงการ
โครงการแมกโนเลียส์เริ่มก่อสร้างในเดือนพฤษภาคม 2548 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 3 ของปี พ.ศ. 2550 ราคาบ้านพร้อมที่ดินอยู่ในระดับราคา 24 ถึง 42 ล้านบาท ส่วนคอนโดมิเนียมราคาเริ่มตั้งแต่ 2.8 ถึง 7.1 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการได้ที่ www.magnolias.co.th
ทั้งนี้ โครงการแมกโนเลียส์นับเป็นโครงการล่าสุดที่ บริษัท ดีคิว พร็อพเพอร์ตี้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ดำเนินการพัฒนาภายใต้พันธกิจของบริษัทฯ เพื่อการดำเนินการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพโดยใช้เทคโนโลยีอย่างมีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัย ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า และสร้างชุมชนให้เป็นสังคมที่น่าอยู่
บริษัท ดีคิว พร็อพเพอร์ตี้ คอปอร์เรชั่น จำกัด วางแนวทางในการพัฒนาการทำงานขององค์กรให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยนำระบบงานและเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาปรับปรุงให้สอดคล้องกับสภาพการทำงานและจะปฏิรูปให้บริษัทมีมาตรฐาน และประสิทธิภาพในการทำงานอยู่ในระดับแนวหน้าของประเทศ พร้อมทั้งส่งเสริมให้บุคลากรทุกระดับตื่นตัว ใฝ่หาความรู้ที่จะมาพัฒนาตนเอง เพื่อนพนักงานและองค์กรต้องพัฒนาบุคลากรให้มีประสบการณ์ความรู้ความสามารถไปถึงจุดสูงสุด
“ทางดีคิว พร็อพเพอร์ตี้ คอร์ปอเรชั่น มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และพัฒนาที่ดินอย่างต่อเนื่อง เราเล็งเห็นว่าตลาดที่อยู่อาศัยยังคงความต้องการอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ที่มีความสำคัญมาก เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการต่างๆ เพื่อนำเสนองานคุณภาพที่สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยแก่กลุ่มผู้บริโภคทุกระดับ” นายเรืองยศ วิทวัสการเวช ผู้อำนวยการสำนักการตลาดกลาง กลุ่มบริษัท ดีที บริษัทแม่ของดีคิว พร็อพเพอร์ตี้ คอร์ปอเรชั่น กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลหรือต้องการภาพเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ศิรวดี เจริญผล (01-667-8987) หรือ เกษมา ไตรรัตนานุสรณ์ (01-345-8440)
อีเมล: pr@modo.nu

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ