ฮัทช์เจาะลูกค้าเอสเอ็มอี จดทะเบียนตั้งแต่ 3 หมายเลขขึ้นไปรับเครื่องฟรี พร้อมแพคเกจค่าโทรคุ้มสุดๆ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 7, 2006 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฮัทช์ รุกตลาดเอสเอ็มอี มอบแพคเกจสุดคุ้มทั้งค่าโทร ค่าเครื่องและบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง เสริมประสิทธิภาพการสื่อสารของธุรกิจเอสเอ็มอี พิเศษสุด สำหรับเอสเอ็มอีที่จดทะเบียน 3 หมายเลขรวด เลือกรับโทรศัพท์มือถือฮัทช์รุ่นใหม่ล่าสุดฟรี อาทิ Kyocera KZ F520, KZ 890 และAlctatel CT100
นายกุลยา ศิรินาวิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโพสต์เพดและพรีเพด บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพทั้งทางโทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ต ถือเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในยุคปัจจุบันในการติดต่อสื่อสารธุรกิจที่ต่อเนื่องไม่ขาดตอน ฮัทช์จึงได้ออกโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเอสเอ็มอี ทั้งโทรศัพท์มือถือที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นเหมาจ่ายรายเดือนสุดคุ้ม รวมถึง อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มเช่นเดียวกัน สำหรับเอสเอ็มอีที่จดทะเบียนใหม่ตั้งแต่ 3 หมายเลขขึ้นไป จะได้โทรศัพท์ฟรี ตามจำนวนหมายเลขที่จดทะเบียน”
ฮัทช์ ได้ออกโปรโมชั่น 3 โปรโมชั่นรวด โปรโมชั่นแรก ธุรกิจมั่งมี ที่รวมแพคเกจค่าโทรสุดคุ้มจากแคมเปญ ฮัทช์ คิดให้คุณคุ้มเสมอ มีทั้งหมด 3 แพคเกจให้เลือก ประกอบด้วย โปรโมชั่นอิ่มเอม สำหรับผู้ประกอบการที่ติดต่อลูกค้าจำนวนมาก โทรฟรี 20 ชั่วโมงต่อวัน นอกช่วงเวลา คิด 25 สตางค์ ตั้งแต่ นาทีที่ 2 เป็นต้นไป ส่วนโปรโมชั่น หรรษา เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องเจรจาเป็นเวลานาน คิดค่าโทรเป็นครั้ง ครั้งละ 2 บาท และโปรโมชั่น ปราโมทย์ ที่ให้ผู้ประกอบการจ่ายเจรจาอย่างสบายไม่ต้องห่วงค่าโทรจะบานปลาย เพียง 1,299 บาทต่อเดือน โทรได้ 2600 นาที
สำหรับโปรโมชั่น ธุรกิจรุ่งเรือง เหมาะสำหรับเอสเอ็มอีที่กำลังขยายธุรกิจและมีพนักงานที่ต้องการใช้โทรศัพท์ในการติดต่อสื่อสารมากขึ้นทั้งในและนอกองค์กร โดยเอสเอ็มอีที่จดทะเบียนในโปรโมชั่นนี้ ตั้งแต่ 3 หมายเลขขี้นไปจะได้รับโทรศัพท์ฟรี ตามจำนวนหมายเลขที่จดทะเบียน นอกจากนี้ ยังได้รับแพคเกจค่าโทรสุดคุ้มเช่นเดียวกับโปรโมชั่น ธุรกิจมั่งมี
ส่วนโปรโมชั่น ธุรกิจเฟื่องฟู เป็นโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ทีให้ผู้ประกอบการที่ต้องการ ติดต่อสื่อสารทั้งในและนอกประเทศผ่านอีเมล์หรือท่องเว็บบนอินเทอร์เน็ต แบบไม่อั้น กับแพคเกจ 999 บาทต่อเดือน โดยผู้ประกอบการสามารถเลือกแพคเกจอินเทอร์เน็ตพร้อมกับอุปกรณ์ต่อเชื่อม ไม่ว่าจะเป็น AirLink หรือ USB Modem AirPlus ในราคา 4,400 บาท
ผู้ประกอบการที่สนใจทั้ง 3 โปรโมชั่น ธุรกิจมั่งมี ธุรกิจรุ่งเรือง และธุรกิจเฟื่องฟู สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hutch.co.th หรือ คอนแทค ฮัทช์ (Contact Hutch) หมายเลข 1128
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ ( rommuk.p@hcwml.com )
โทรศัพท์ 0-2288-8356 โทรสาร 0-2257-0154
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ