ยูบีซี เอเอ็กซ์เอ็น และไซเฟอร์ มอบรางวัลชนะเลิศให้กับ นักสืบ CSI หน้าใหม่ ผู้ชนะเลิศในโครงการ “CSI: Event in Bangkok”

ข่าวทั่วไป Friday January 20, 2006 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ยูบีซี เอเอ็กซ์เอ็น และไซเฟอร์ ประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศพร้อมมอบรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา และเงินรางวัลให้กับทีมนักศึกษาและผู้ชนะเลิศในโครงการ “CSI: Event in Bangkok” ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อค้นหานักสืบ CSI หน้าใหม่ โดยจัดขึ้นในงานไทยแลนด์ แอนิเมชั่น และมัลติมีเดีย หรือ TAM 2006 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 13-15 มกราคม 2549 ที่ผ่านมา
เอเอ็กซ์เอ็น ได้รับการเชื้อเชิญให้มีส่วนร่วมในงาน TAM 2006 เนื่องจากเอเอ็กซ์เอ็นเป็นช่องแรกที่นำเสนอ CSI: Crime Scene Investigation ซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวน โดยการใช้เทคโนโลยีและมัลติมีเดียเข้ามาช่วยในการไขคดีปริศนา ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงไปทั่วโลก และเป็นช่องที่นำ CSI มาฉายเป็นช่องแรกในเอเชีย โดยโครงการ “CSI Event in Bangkok” จะแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีในปัจจุบันที่สามารถมีบทบาทในการสืบสวนสอบสวนคดีฆาตกรรม โดยทีมผู้ชนะเลิศสามารถตอบโจทย์ฆาตกรรมปริศนา และสามารถสวมบทบาทเป็นนักสืบได้อย่างน่าทึ่ง โดยสามารถระบุสาเหตุการตาย หลักฐานจากที่เกิดเหตุ วิเคราะห์และทีมนักศึกษาและบุคคลที่ชนะเลิศสามารถระบุตัวฆาตกรได้อย่างถูกต้องและคว้ารางวัลใหญ่ คือการได้ไปเยี่ยมชมสถานที่ถ่ายทำจริงของ CSI ในลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา
โครงการ “CSI: Event in Bangkok” เป็นการแข่งขันเพื่อค้นหานักสืบ CSI หน้าใหม่ โดยเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาและบุคคลทั่วไป ได้เข้ามาสมัครเพื่อไขปริศนาลึกลับของคดีฆาตกรรม ตามแบบฉบับการสืบสวนในภาพยนตร์ซีรี่ส์เรื่อง CSI: Crime Scene Investigation สุดยอดผลงานการกำกับของเจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ ที่ฉายทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) ผู้ชนะเลิศแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ทีมนักศึกษามหาวิทยาลัย จำนวน 3 ท่าน และบุคคลทั่วไปอีก 1 ท่าน ซึ่งผู้ชนะเลิศทุกท่านได้รับมอบรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อไปดูขั้นตอนการถ่ายทำซีรี่ส์ CSI อย่างใกล้ชิดและเงินรางวัลอีก 20,000 บาท
บรรยายภาพ: คุณจามร จิระแพทย์ (ที่ 1 จากซ้าย) เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดของยูบีซี ทีมนักศึกษาที่ชนะเลิศ (ที่ 2-4 จากซ้าย) คุณเครือวัลย์ สมณะ (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟแวร์แห่งชาติ คุณคิม อึ๊ง (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดของเอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย คุณสมประสงค์ พระสุจันทร์ทิพย์ (ที่ 1 จากขวา) บก.บห และครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ บริษัท ไซเฟอร์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ