กรีนโปรเจค ปี 2 โครงการเพื่อสิ่งแวดล้อม

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2006 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
บราเดอร์ ประเทศไทย เปิดตัว กรีน โปรเจค โครงการเพื่อสิ่งแวดล้อม ปีที่ 2 เพื่อกระตุ้น ส่งเสริม และสร้างความตื่นตัว ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยการรับคืน วัสดุสิ้นเปลือง ประเภท ตลับหมึก ดรัม กลักหมึก เป็นต้น พร้อมเพิ่มจุดบริการรับคืน
บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล ( ประเทศไทย ) จำกัด โดย นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า เพื่อสะท้อนภาพความเป็นองค์กรที่มีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสังคม ในปีที่ผ่านมา บราเดอร์ ได้ริเริ่มโครงการพิเศษภายใต้แคมเปญชื่อ กรีน โปรเจค โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม และสร้างความตื่นตัวในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม จากการดำเนินงานในปีแรกที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้บริโภคนำวัสดุสิ้นเปลืองมาส่งคืนยังจุดรับบริการที่ทาง บราเดอร์ ได้จัดเตรียมไว้เป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการตอบรับกระแส และต่อยอดโครงการจากปีแล้ว บราเดอร์ จึงได้จัดโครงการ กรีน โปรเจค ปี 2 ขึ้น เพื่อให้เป็นโครงการพิเศษต่อเนื่อง พร้อมกับเพิ่มจุดบริการรับคืนวัสดุสิ้นเปลืองให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น
“ โครงการ กรีน โปรเจค เป็นโครงการที่ใช้แนวคิด 5 R เพื่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งประกอบไปด้วย Reuse, Reduce, Recycle, Reform และ Refuse ด้วยการจัดจุดบริการรับวัสดุสิ้นเปลืองประเภทตลับหมึกเปล่าคืนจากลูกค้า ได้แก่ ตลับหมึกเปล่าของโทนเนอร์, อิงค์, ดรัม, M-Tape และ TZ-Tape โดยในปีนี้จะเปิดจุดรับบริการเพิ่มมากขึ้นจากปีที่แล้ว รวมถึงการเพิ่มในส่วนของตัวแทนจำหน่ายของ บราเดอร์ สำหรับคอยให้บริการรับคืน ซึ่งลูกค้าที่นำตลับเปล่ามาคืนที่จุดรับบริการ ไม่เพียงจะเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อมร่วมกันแล้ว ยังจะได้รับคูปองส่วนลดพิเศษ สำหรับการซื้อสินค้าในครั้งต่อไปอีกด้วย ส่วนวัสดุสิ้นเปลืองต่างๆ ที่รับไว้จะนำไปรีไซเคิลหรือทำลายอย่างถูกวิธี เพื่อไม่ให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม เป็นการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างคุ้มค่า และยั่งยืนต่อไป “ นายสมชัยกล่าว
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ คุณยอดยิ่ง แสนยากุล
บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2956-5276 E-mail : pr@newsperfect.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ