บีอีซี-เทโร ขน 60 ตัวการ์ตูนดัง โชว์ลีลาอลังการบนลานน้ำแข็ง ในดิสนีย์ ออน ไอซ์

ข่าวทั่วไป Monday March 27, 2006 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์
กลับมาสร้างความสนุกสนานประทับใจให้กับคนไทยอีกครั้งกับการถ่ายทอดจินตนาการผ่านการแสดงระดับโลกบนลานน้ำแข็ง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ (Disney On Ice) ที่ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ใช้ชื่อตอนว่า เดอะ เมจิเคิล เวิลด์ ออฟ ดิสนีย์ ออน ไอซ์ (The Magical World of Disney on Ice) ซึ่งมีขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม - 2 เมษายน นี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
การแสดงในปีนี้นับเป็นปีที่พิเศษที่สุดเพราะได้มีการขนเอาเหล่าตัวการ์ตูนดัง จาก วอลท์ ดิสนีย์ ถึง 60 ตัว มาสร้างความสนุกสนาน ผ่านการแสดงในชุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
- อะลาดิน ที่จะมาพร้อมกับตะเกียงวิเศษ และจินนี่เพื่อนผู้ภักดี
- โฉมงามกับเจ้าชายอสูร การค้นพบความรักที่มีต่อกันระหว่างสาวงามกับเจ้าชายอัปลักษณ์
- การกลับมาอีกครั้งของบรรดา "เหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์" 7 เจ้าหญิง จาก 7 เทพนิยายอมตะของวอลท์ดิสนีย์ที่ครองใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทุกยุคทุกสมัย
- ทอยสตอรี่ การเผชิญหน้ากันและการค้นพบความหมายของคำว่ามิตรภาพของนายอำเภอวู้ดดี้ และเจ้าแห่งอวกาศหน่วยพิทักษ์จกรวาล บัซซ์ ไลท์เยียร์
- พินอคคิโอ กับการพิสูจน์ตนเองของหุ่นกระบอกไม้ที่ได้กลับกลายมามีชีวิต ว่าต้องเป็นผู้ที่กล้าหาญ พูดความจริง และไม่เห็นแก่ตัว และการเรียนรู้ที่จะใช้จิตสำนึกของตนเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต
- มู่ลาน หญิงสาวผู้มีความมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ให้ครอบครัว ประเทศ และจักรพรรดิ์จีนเห็นว่าหญิงสาวสามารถทำสิ่งต่างๆ และสามารถนำเกียรติมาสู่ทุกๆ คนได้
- เดอะ ไลออน คิง เรื่องราวการไขว่ขว้าหาตัวตนของตนเอง และเส้นทางแห่งความรักของซิมบากับนารา
นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษสุดที่ยังไม่เคยเดินทางมาแสดงที่เมืองไทยเลย คือ 2 ซูเปอร์สตาร์การ์ตูนขวัญใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อย่าง ปลาการ์ตูน "ไฟดิ้ง นีโม" (Finding Nemo) และเหล่าฮีโร่ "ดิ อินเครดิเบิล" (The Incredibles) ที่จะมาร่วมแสดงบนลานน้ำแข็งเป็นครั้งแรก ภายใต้ฉากอันวิจิตรตระการตาจากการเนรมิตของทีมงานมืออาชีพ ที่ผสมผสานเทคนิคดิจิตอลและการจัดแสงสีให้เหมือนโลกใต้น้ำ กับการแสดงอันพลิ้วไหวจากเหล่านักสเก็ตที่โลดเล่นไปบนลานน้ำแข็งเลียนแบบฝูงปลาที่แหวกว่ายไปในทะเลไดอย่างเหมือนจริง และร่วมลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวอันตื่นเต้นในสวนสนุกของอาณาจักรแห่งเวทมนต์ กับการผจญภัยของเหล่าฮีโร่ "ดิ อินเครดิเบิล" ขวัญใจของใครหลายๆ คน ที่จะมาพร้อมมุขสนุกๆ เพื่อสร้างเสียงหัวเราะให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่
ซึ่งตลอดระยะเวลาการแสดงกว่า 2 ชั่วโมง นอกจากผู้ชมจะได้ตื่นตาตื่นใจกับการ์ตูนตัวโปรด ที่จะมาปรากฏตัวบนฉากหลังอลังการ และเทคนิคพิเศษต่างๆ แล้ว ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับลีลาอันอ่อนช้อยงดงาม ของบรรดานักสเก็ตน้ำแข็งฝีมือระดับโลกที่จะออกมาโลดแล่นไปพร้อมกับความไพเราะของบทเพลงประกอบอันไพเราะที่คุ้นหูมากมายหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น A Whole New World จากเรื่อง อะลาดินกับตะเกียงวิเศษ, Reflection จากเรื่อง มู่หลาน, Colors of the Wind จากเรื่อง โพคาฮอนทัส, Someday My Prince Will come จากเรื่อง สโนว์ไวท์ เป็นต้น
พลาดไม่ได้กับ "The Magical World of Disney on Ice" ที่จะเปิดการแสดงไปจนถึงวันที่ 2 เมษายน 2549 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี วันพุธ-วันศุกร์ วันละ 2 รอบ เวลา 15.00 น. และ 18.30 น. วันเสาร์ - วันอาทิตย์ วันละ 3 รอบ เวลา 10.30 น. เวลา 15.00 น. และ 18.30 น. บัตรราคา 300, 600, และ 800 บาท มีจำหน่ายที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2262 3456 หรือ www.thaiticketmaster.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
อัญชนา ปันยารชุน (ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร) โทร. 02-262-2206 anchana@bectero.com
อนงค์สิริ (เจื้อย) 0-9927-6169 anongsiri_pr@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 0-9511-2498 payungjit@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3819, 3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ