"ต๊อบ-ตรีพล" ยอมรับกดดันหลังหวนจอแก้วลงซิทคอท "หนึ่งมิตรชิดใกล้"

ข่าวทั่วไป Monday January 23, 2006 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--ซีเนริโอ
ห่างหายจากจอแก้วเกือบ 2 ปีเต็ม ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม "ต๊อบ-ตรีพล พรมสุวรรณ" กลับมารับงานแสดงอีกครั้งกับบท "วี" หรือ "พี่หมีพูห์" แฟนหนุ่มมาดเนียบของ "แก้มบุ๋ม" (แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล) ในซีรี่ส์รักอารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทางช่อง 9 ของบอสใหญ่แห่งค่ายซีเนริโอ "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" โดย "ต๊อบ" กล่าวว่า...
"หลังจากจบละครเรื่อง "ขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน" ผมก็หยุดพักงานแสดงไปนานพอสมควร อาจเป็นเพราะทางผู้ใหญ่คงเห็นว่ายังไม่มีบทที่เหมาะกับเรา ก็เลยไม่มีงานอะไรที่ต่อเนื่องมา ขณะเดียวกันเป็นช่วงที่ลงเรียนปริญญาโท คณะวรสารศาสตร์สื่อมวลชนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ไว้ ซึ่งเรียนหนักมากพอสมควรก็เลยต้องใช้เวลาทั้งหมดทุ่มเทเพื่อการเรียนแต่พอเริ่มเรียนไปได้สักพักก็มีงานเข้ามาคืองานดีเจ ของคลื่น F.M. (103.5) ซึ่งผลคิดว่าเป็นงานที่ท้าทายความสามารถเหมือนกันก็เลยลองทำดู ซึ่งพอทำแล้วก็รู้สึกว่าสนุกดีเป็นตัวเราเอง แล้วก็เป็นเหมือนงานประจำคือเราต้องจัดรายการทุกวัน แต่ตอนนี้เพิ่งย้ายมาอยู่วัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 23.00-03.00 น. ก็เลยเริ่มมีเวลามากขึ้น... และสำหรับการกลับมาเล่นละครครั้งนี้ต้องขอขอบคุณ "พี่บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" เป็นอย่างมากที่หยิบเยื่อนโอกาสมาให้ผมอีกครั้งกับบท "วี" หรือ "พี่หมีพูห์" ในซิทคอมเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" โดยผมเล่นเป็นแฟนของ "แก้มบุ๋ม" รับบทโดย น้องแป้ง (อรจิรา แหลมวิไล) และด้วยความเป็นซิทคอมเลยทำให้หนักใจมาก เหมือนเราต้องมาเริ่มต้นใหม่ทุกอย่าง ยิ่งผมไม่ใช่คนตลกด้วยพอเวลาที่เล่นอะไรที่ตลกๆ ก็จะจำบทไม่ค่อยได้ แต่สำหรับเรื่องนี้เราต้องแม่นในบท แม่นในจังหวะ ต้องรับส่งมุขกันตลอดมันเลยต้องจำบทให้แม่นเป๊ะ ซึ่งก็ใช้ความพยายามมากพอสมควร ยิ่งวันแรกที่ต้องเข้าฉากรู้สึกกดดันมากเกร็งไปหมดเลยครับ เพราะเรายังไม่รู้จักใครไม่สนิทกับใครเลย แต่ช่วงหลังๆ เริ่มอยู่ด้วยกันมากขึ้นเริ่มสนิทกันมากขึ้นก็เลยลดความกดดันไปได้เยอะเลยครับ"
ติดตามชมการกลับมาอีกครั่งของ "ต๊อบ-ตรีพล พรมสุวรรณ" ในซีรี่ส์รักอารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรใกล้" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เร็วๆนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125 ยุภาภรณ์ เล่ห์กุล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616 สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ