แม็คอาฟีเปิดตัว McAfee Total Protection รูปแบบใหม่ของการบริหารระบบซีเคียวริตี้

ข่าวเทคโนโลยี Monday April 24, 2006 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ด้วยความง่ายในการบริหารระบบซีเคียวริตี้ ลูกค้าจึงสามารถโฟกัสไปที่ธุรกิจหลักของพวกเขาได้มากขึ้น รวมถึงการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นด้วย
บริษัทแม็คอาฟี ผู้นำด้านเทคโนโลยีป้องกันการบุกรุกเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการบริหารความปลอดภัยบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เปิดตัว McAfee Total Protection เทคโนโลยีที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการบริหารจัดการซีเคียวริตี้โซลูชั่นต่างๆ ที่ง่ายและมีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่เคยมีมา McAfee Total Protection เป็นโซลูชั่นแรกและโซลูชั่นเดียวในท้องตลาดขณะนี้ ที่รวมทุกๆองค์ประกอบของระบบซีเคียวริตี้โซลูชั่นเอาไว้ด้วยกันอย่างครบถ้วน ครอบคลุมทุกความต้องการ และสามารถบริหารจัดการได้อย่างง่ายๆ จากที่เดียวผ่านคอนโซลหรือศูนย์ควบคุมกลาง
McAfee Total Protection ทำให้เหล่าคู่ค้า Security Alliance ของแม็คอาฟี ช่วยเหลือบริษัทต่างๆ ได้ทุกไซส์ทุกขนาด สำหรับการอัพเกรดระบบซีเคียวริตี้ให้มีสมรรถนะสูงขึ้น ขณะที่สามารถบริหารจัดการระบบทั้งหมดได้ง่ายกว่า ซึ่งประโยชน์ที่ได้รับ นอกเหนือจากเรื่องซีเคียวริตี้แล้ว ยังทำให้พวกเขามีเวลา มีงบประมาณ และทรัพยากรบุคคลเหลือ เพื่อทุ่มให้กับกระบวนการดำเนินธุรกิจที่สำคัญอื่นๆด้วย
McAfee Total Protection เป็นซิงเกิลโซลูชั่นที่มีคุณสมบัติครบทั้ง 4 ส่วน ครอบคลุมทุกๆความต้องการและทุกๆไซส์หรือขนาดขององค์กร และนับเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าสามารถควบคุมการทำงานของทุกๆชิ้นส่วนภายใต้โซลูชั่นได้จากศูนย์กลางผ่านคอนโซลเดียว ซึ่งผลก็คือซีเคียวริตี้ที่สูงขึ้น, ประสิทธิภาพที่สูงขึ้น และค่าใช้จ่ายที่ลดลง
McAfee Total Protection for Enterprise ถูกพัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์มเดียวกับเทคโนโลยีอื่นๆของแม็คอาฟีที่ปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าต่างๆมากกว่า 40 ล้านเครื่องทั่วโลกที่ต้องการโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบทั้งเรื่องซีเคียวริตี้และการควบคุมการเข้าถึงเครือข่ายทั้งสำหรับปัจจุบันและอนาคต ส่วนประกอบต่างๆของ McAfee Total Protection จะประกอบไปด้วย แอนตี้ไวรัส, แอนตี้สปายแวร์, แอนตี้สแปม, เดสก์ท็อปไฟร์วอลล์, โฮสต์อินทรูชั่นโพรเทคชั่น และระบบควบคุมการเข้าถึงเครือข่ายที่ครอบคลุม และทั้งหมดสามารถควบคุมได้จากที่เดียว
McAfee Total Protection for Small Business พัฒนาขึ้นตามแนวคิดในการนำเสนอซีเคียวริตี้และ software-as-a-service ซึ่งเป็นแนวคิดที่แม็คอาฟีได้วางไว้เมื่อ 7 ปีก่อนเพื่อการทำงานแบบ
"always on, always up-to-date" คือพร้อมและทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ปัจจุบันมีลูกค้ามากกว่า 2 ล้านรายของแม็คอาฟีได้รับการคุ้มครองภายใต้โมเดลนี้
ปัจจุบันโซลูชั่นที่ครบวงจร ครอบคลุมทุกความต้องการ และสามารถจัดการทุกอย่างได้จากที่เดียวนี้ กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป็นไปตามข้อมูลที่ทางบริษัทไอดีซีได้รายงานออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2549 ไอดีซีเชื่อว่าการโจมตีเครือข่ายคอมพิวเตอร์ในองค์กรธุรกิจ, เครื่องพีซีในองค์กรธุรกิจ และเครื่องพีซีทั่วไป จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเรื่องของความซับซ้อน ความถี่ในการโจมตี และความรุนแรง ดังนั้นโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสูงและครอบคลุมจึงเป็นสิ่งจำเป็น
"การโจมตีที่ซับซ้อนและรุนแรงมากขึ้น ส่งผลให้ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ต้องการผลิตภัณฑ์และซีเคียวริตี้เซอร์วิสที่มีความสามารถและมีประสิทธิภาพสูงขึ้นด้วย" คริส คริสเตนเซ่น (Chris Christiansen) รองประธานฝ่ายวิจัย บริษัทไอดีซี กล่าวและว่า "ความซับซ้อนในการบริหารจัดการเทคโนโลยีทำให้ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ต้องการโซลูชั่นที่ครบวงจรมากขึ้น ขณะที่ความต้องการโซลูชั่นที่ทำงานเฉพาะด้านใดด้านหนึ่งเพียงอย่างเดียวลดลง ตัวอย่างเช่น คนต้องการผลิตภัณฑ์แอนตี้ไวรัสน้อยลง แต่กลับต้องการมากขึ้นสำหรับโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบที่สามารถรับมือกับการโจมตีรูปแบบใหม่ๆที่มีอยู่แล้วในปัจจุบันและที่จะมีขึ้นในอนาคตได้"
"การโจมตีรูปแบบใหม่ๆ เช่น การใช้ช่องโหว่ในซอฟต์แวร์และการโจมตีที่พุ่งเป้าเฉพาะจุด ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า แอนตี้ไวรัสเพียงอย่างเดียวนั้น ไม่เพียงพอสำหรับการปกป้องเดสก์ท็อปหรือเซิร์ฟเวอร์" เจมส์ ฮอลล์ (James Hall) ผู้จัดการระบบซีเคียวริตี้ ดิกซันส์สโตร์กรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวและว่า "เมื่อการป้องกันหย่อนยาน ความเสี่ยงย่อมมากขึ้น นั่นจำเป็นต้องได้รับการแก้ไข ด้วยเครื่องมือและกระบวนการใหม่ๆ ธุรกิจกำลังต้องการเครื่องมือเฉพาะที่มีประสิทธิภาพสูง ขณะเดียวกันก็ต้องการความง่ายในการควบคุมหรือจัดการ ถ้าได้แบบนี้ นั่นจะหมายถึงค่าใช้จ่ายและความวุ่นวายที่ลดลงสำหรับการรับมือกับอันตรายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย"
McAfee Total Protection Solutions ยังถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับคู่ค้า Security Alliance ของแม็คอาฟีด้วย เพื่อโอกาสใหม่ๆในการสร้างกำไรและขยายฐานลูกค้า โซลูชั่นที่ครบวงจรช่วยให้กลุ่มพันธมิตรมีเครื่องมือประสิทธิภาพสูงอยู่ในมือเพื่อปกป้องลูกค้าจากการโจมตีใหม่ๆ รวมไปถึงเซอร์วิสใหม่ๆที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ของพวกเขา รวมถึงความไว้วางใจจากลูกค้า
"แม็คอาฟียังคงยึดมั่นในการช่วยเหลือพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง และ Total Protection ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ชั้นดี" แคสเปอร์ ซูพลิน (Casper Zuplin) ประธานคณะผู้บริหาร บริษัทดินเทค (DynTek) กล่าวและว่า "แม็คอาฟีเข้าใจธุรกิจของพันธมิตร จึงได้เปิดตัวโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับเราออกมา เพื่อรวมเซอร์วิสทั้งหมดของเราเข้าไว้ด้วยกันในแพ็คเกจที่สวยงาม"
"ทั้งหมดเพื่อช่วยองค์กรธุรกิจในการลดความยุ่งยากซับซ้อนในการบริหารจัดการซีเคียวริตี้ ด้วยซีเคียวริตี้โซลูชั่นที่ครอบคลุม" เควิน ไวส์ (Kevin Weiss) ประธานบริษัทแม็คอาฟี กล่าวและว่า "เรามุ่งเน้นที่การขจัดความเสี่ยงและการปกป้องข้อมูลอันมีค่าของลูกค้าภายใต้สภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนและเข้มงวดมากขึ้นเรื่อยๆ นี่นับเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าจะได้สัมผัสกับโซลูชั่นที่ครบวงจรที่เกิดขึ้นจากมุมมองของผู้บริหาร ที่ต้องการลดค่าใช้จ่าย, ขจัดส่วนที่ไม่ได้ใช้งาน และการปกป้องที่เหนือกว่า"
กำหนดวางจำหน่าย
McAfee Total Protection for Enterprise จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 เมษายนเป็นต้นไป ส่วน McAfee Total Protection for Small Business จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน ผ่านบริษัทแม็คอาฟีโดยตรง และตัวแทนจำหน่าย ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.mcafee.com
เกี่ยวกับแม็คอาฟี
แม็คอาฟี (McAfee) คือผู้นำด้านเทคโนโลยีป้องกันการบุกรุกเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการบริหารความปลอดภัยบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ แม็คอาฟีเป็นรายแรกที่นำเสนอโซลูชั่นและบริการเพื่อการปกป้องระบบและเครือข่ายคอมพิวเตอร์แก่ลูกค้าซึ่งได้รับการยอมรับทั่วโลก แม็คอาฟีมีสำนักงานใหญ่อยู่ในซานตาคลาร่า มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานาน รวมกับความมุ่งมั่นในการพัฒนาคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ แม็คอาฟีจึงช่วยให้ผู้ใช้ ไม่ว่าจะกลุ่มผู้ใช้ตามบ้าน กลุ่มองค์กรธุรกิจ กลุ่มองค์กรสาธารณะ หรือกลุ่มผู้ให้บริการ มีศักยภาพและความสามารถสูงขึ้น เพื่อรับมือกับการบุกรุกและการโจมตีจากผู้ไม่ประสงค์ดี ทำให้พวกเขามีซีเคียวริตี้ในระดับที่สูงกว่าและมั่นใจได้มากกว่า ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.mcafee.com
NOTE: McAfee and VirusScan are registered trademarks or trademarks of McAfee, Inc. and/or its affiliates in the US and/or other countries. The color red in connection with security is distinctive of McAfee brand products. All other registered and unregistered trademarks herein are the sole property of their respective owners.
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
ลิม ไอ ลิง
บริษัทแม็คอาฟี (สาขาประเทศสิงคโปร์)
โทรศัพท์: 65 6222 7555
ailing_lim@mcafee.com
www.mcafee.com
ประชาสัมพันธ์โดย:
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2971 3711
pranee@pc-a.co.th
suchai@pc-a.co.th
kamolrat@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ