RSbs ร่วมกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมจัดพิธีเปิด-ปิดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 37

ข่าวกีฬา Friday December 22, 2006 08:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--อาร์เอส
เวียนมาถึงอีกครั้ง สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 37 โดยงานนี้ บริษัท อาร์เอสบีเอส จำกัด (RSbs) ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้เข้าร่วมกับ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เตรียมความพร้อมการจัดทำพิธีเปิด-ปิดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 37 ขึ้นเพื่อเทิดทูนพระเกียรติ เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชฯ ทรงมีพระชนมายุครบ 80 พรรษา และทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ในระหว่างวันที่ 24-30 ธันวาคม 2549 ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ถนนพระราม 1
โดย นายวรวุฒิ โรจนพาณิช อุปนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท RSbs (RS International Broadcasting & Sport Management) ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในนามขององค์กรผู้สนับสนุนการแข่งขันการจัดงาน กล่าวว่า...
“สำหรับงานการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 37 ที่จะจัดขึ้นประจำปีนี้ นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้มอบหมายให้กับทาง บริษัท อาร์เอสบีเอส จำกัด ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดำเนินการจัดทำพิธีเปิด-ปิดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งนี้ เนื่องจากในปีนี้เป็นปีอันเป็นมหามงคลฯ ที่เราชาวไทยจะได้ร่วมกันเทิดทูนพระเกียรติอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดแด่พระองค์ท่าน ซึ่งเป็นแหล่งรวมใจชาวไทยทั้งประเทศ โดยการจัดงานพิธีเปิด-ปิดครั้งนี้ ทางอาร์เอสฯ ได้จัดการแข่งขันนัดพิเศษขึ้น โดยในวันพิธีเปิดเป็นการพบกันระหว่างทีมศิลปินดาราจากทีม “อาร์เอส สตาร์ทีม” นำโดย ศรราม เทพพิทักษ์, แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ,แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, เบน วงเกียร์ไนท์, โบกี้-จักรินทร์, อันโทน, แชมป์-ธนพล, หนุ่ย วง Neo-x ฯลฯ มาปะทะกับวีไอพี ทีมรวมดาราสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ นอกจากนี้ยังมีการแสดง Mini Concert จากศิลปิน RS อาทิ อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย, และน็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสารที่สลับสับเปลี่ยนกันมาสร้างความสนุกสนานใน
แต่ละวันที่มีการแข่งขัน ทั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลทางช่อง 7 สี ทุกคู่ สำหรับในวันพิธีปิดจะได้พบการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างทีมอาร์เอส สตาร์ทีม กับทีม วีไอพี ทีมรวมดาราอดีตทีมชาติไทย พร้อมร่วมชมการแสดงพิเศษเพื่อเทิดทูนพระเกียรติฯ ด้วยการแสดงดนตรีแจ๊สชุดใหญ่ และร่วมกันจุดเทียนชัยถวายพระพรและจุดพลุเทิดพระเกียรติจากทีมชนะเลิศของประเทศไทยในครั้งนี้ร่วมกันด้วยครับ”
ด้านศิลปิน ศรราม เทพพิทักษ์ กัปตันทีม อาร์เอส สตาร์ทีม ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า... “รู้สึกภูมิใจมากเลยครับที่มีโอกาสได้ร่วมแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษในครั้งนี้ และสำหรับทีมอาร์เอส สตาร์ทีม รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เล่นเป็นคู่เปิดสนาม พบกับ วีไอพี ทีมรวมดาราทีมชาติไทยอาวุโสในครั้งนี้ พวกเราก็มีการเตรียมฟิตซ้อมกันอย่างเต็มที่ และเล่นกันสุดฝีมืออยู่แล้ว เพราะทีมรวมดาราทีมชาติไทยอาวุโสนับว่าเป็นทีมที่มีความเก๋าไม่แพ้กัน ต่างกันที่วัย แต่ฝีมือไม่เป็นรองแน่ๆ ครับ”
การจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 37 นี้ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้ครั้งที่ผ่านๆ มาเลย มีทีมฟุตบอลดังๆ จากประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง คาซัคสถาน, เวียดนาม และสิงคโปร์ มาลงฟาดแข้งกันถึงขอบสนามบ้านเรา ดังนั้นผมจึงอยากจะขอเชิญชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนมาร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพฯ กันมากๆ โดยจะมีพิธีเปิดในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2549 พบทีมฟุตบอลคู่พิเศษระหว่างทีม VIP สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ปะทะ ทีม RS STAR TEAM ซึ่งจะเริ่มแข่งขัน เวลา 15.00 น. จากนั้นในวันที่ 26,28, ธันวาคมนี้ ก็จะเป็นตารางการแข่งขันของทีมต่างๆ ส่วนวันที่ 30 ธันวาคม จะเป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เพื่อชิงถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ห้ามพลาดเด็ดขาด มาชมมาเชียร์กันเยอะๆ รับรองสนุกแน่นอนครับ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-511-0555 ต่อ 3114-3130
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ