อิงกระแส “วาเลนไทน์” 3 สาว “วงควอท” ส่ง“ขอบคุณความรัก” แทงใจคนอินเลิฟ

ข่าวทั่วไป Thursday February 9, 2006 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
ถือเอาฤกษ์เหมาะเจาะเกาะติดกระแสของคนอินเลิฟใน “เดือนแห่งความรัก” นี้ ดันซิงเกิ้ลฮิต
ติดหูอย่างเพลง “ขอบคุณความรัก” ออกมาให้ตรงเป๊ะกับช่วง “วันวาเลนไทน์” เอาใจบรรดาคู่รักได้พอดิบ พอดี สำหรับสังกัดน้องใหม่ โตเมโต้ มิวสิค แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนท์ (Tomato Music & Entertainment) ค่ายเพลงเล็กๆ ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์งานเพลงอยู่เบื้องหลังทั้งในประเทศและต่างประเทศมานาน เคยฝากผลงานในแวดวงดนตรีไว้เพียบทั้งเพลงประกอบละคร อาทิ รักเดียวของเจนจิรา, ทรายสีเพลิง, ตามหัวใจไปสุดหล้า ฯลฯ และเพลงประกอบภาพยนตร์ อีกทั้งยังเป็นกุนซืออยู่เบื้องหลังให้กับศิลปินอีกด้วย เช่น เชษฐา ยารสเอก ฯลฯ
ล่าสุด เตรียมส่ง 3 สาวเสียงใสที่ประกอบไปด้วย “โอ๊ะ-ภคกมล ไหลงาม”, “ผึ้ง-กุลธิดา ชัยบุญเรือง” และ “ทิวลิป-วโรชา กุลพัฒน์สุวรรณ” แจ้งเกิดเต็มตัวในนาม “วงควอท (Quat)” 1 ในศิลปินกลุ่มจากอัลบั้ม “โตเมโต้ โปรเจ็ค # 1” (Tomato Project #1) ที่หยิบเพลงป็อบฟังสบายๆ อย่างเพลง “ขอบคุณความรัก” ออกมาชิมลางให้เข้ากับเทศกาล ‘วาเลนไทน์’ กันก่อน ทำเอาโดนใจบรรดาคนอินเลิฟจนโลกเป็นสีชมพูยกใหญ่ งานนี้ “โอ๊ะ-ภคกมล” เล่าถึงคอนเซ็ปต์เพลงนี้ว่า
“สำหรับเพลงนี้ พวกเราตั้งใจให้มีกลิ่นอายของความรักจริงๆ ค่ะ คือ ฟังแล้วรู้สึกว่าการมีความรักนี่มันดีจริงๆ เลยนะ มันทำให้โลกสดใส ซึ่งก็เป็นมุมมองของความรักอีกรูปแบบหนึ่งที่ดูแล้วมีความสุขดีค่ะ แล้วเผอิญว่าตรงกับช่วงวาเลนไทน์พอดี ก็เลยส่งเพลง ‘ขอบคุณความรัก’ มาให้ลองฟังกันก่อน หวังว่าจะถูกใจคนที่กำลังอินเลิฟทุกคนนะคะ” สาวโอ๊ะ กล่าวทิ้งท้าย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ