เอฟเอ็ม วัน...นำซูเปอร์แบนด์ รีเทิร์น...คืนเวที กะลาขอแจม...แปลงกายเป็นยอดมนุษย์พลังน้ำ !!

ข่าวทั่วไป Wednesday September 13, 2006 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
ไม่ต้องแปลกใจ !! หากตอนนี้ทุกย่อมย่านความถี่จะมีแต่ความสุข...สนุก...เพราะคลื่นเพลงเพราะ 103.5 เอฟเอ็ม วัน เตรียมนำ สุดยอดวงดนตรีทรงพลังคืนเวทีอีกครั้งกับกิจกรรมสามัญประจำคลื่น SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ครั้งที่ 15 ในคอนเซ็ปต์สุดเท่ห์ “SUPERBAND RETURN” (ซูเปอร์แบนด์ รีเทิร์น) โดยมี 5 วงดัง อย่าง ฟาเรนไฮต์...ยอดมนุษย์พลังไฟ ตามด้วย วงแบชเชอร์...ยอดมนุษย์พลังเสียง , กะลา...ยอดมนุษย์พลังน้ำ, แพนเค้ก...ยอดมนุษย์พลังความเร็ว และ บิ๊ก แอนด์ เดอะซูเปอร์แบนด์...ยอดมนุษย์พลังลม ที่จะออกมากอบกู้ความสนุกให้อยู่เคียงคู่มหานครเพลงเพราะ 103.5 เอฟเอ็ม วัน ตราบนานเท่านาน โดยกลุ่มยอดมนุษย์พลังน้ำ ....วงกะลา ได้กล่าวเปิดเผยถึงความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้นครั้งนี้ว่า...
“สำหรับกิจกรรม SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ครั้งที่ 15 ตอน SUPERBAND RETURN นับเป็นคอนเสิร์ตที่มีคอนเซ็ปต์เก๋ไก๋ โดนใจพวกเรากะลามากครับ ซึ่งบรรดาวงต่าง ๆ ที่มาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้จะแปลงกายเป็นยอดมนุษย์มากอบกู้ความมันส์...สร้างความสนุก แบบโดนใจชาวเอฟเอ็ม วัน กันอย่างเต็มที่ สำหรับพวกผมก็เป็นยอดมนุษย์พลังน้ำที่จะมาทำให้ทุกคนได้สนุกลื่นไหลไปกับทุกบทเพลงซึ่งเราเตรียมกันมาเพียบ !! ให้ทุกคนได้ร่วมร้องตามกันได้ พร้อมด้วยเพลงพิเศษเพื่อมอบให้แฟน ๆ ชาวเอฟเอ็ม วัน ด้วยนะครับ นอกจากวงกะลาแล้วยังมี ฟาเรนไฮต์ , แบชเชอร์ , บิ๊ก แอนด์ เดอะซูเปอร์แบนด์ และ แพนเค้ก ที่ผนึกกำลังกันมาโชว์เต็มรูปแบบในครั้งนี้ด้วย อย่าลืมมาร่วมสัมผัสความมันส์...ความสนุกพร้อมกันได้ ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2549 เวลา 18.00 น. ณ หอประชุมมหิศร ตึก SCB PARK รัชโยธินนะครับ”
ปฎิบัตรการนี้ชาวเอฟเอ็ม วัน ห้ามพลาดเด็ดขาด !! ร่วมกอบกู้ความสนุกให้กลับมาอีกครั้งได้ฟรี !! ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน จองบัตรด่วน !! โทร 0-2641-5393
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 0-1890-9839
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 0-9163-2253 หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ