ทีมผู้บริหารกลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด

ข่าวทั่วไป Friday February 10, 2006 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
คุณจงรักษ์ สกุลภักดี
ผู้จัดการประจำประเทศไทย
คุณจงรักษ์เข้ามาดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทยโดยดูแลรับผิดชอบกลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัทโมโตโรล่า ประจำประเทศไทย ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2547 เป็นต้นมา คุณจงรักษ์เป็นผู้ที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล พร้อมด้วยประสบการณ์และความสามารถด้านการบริหารงานมานานกว่า 20 ปี และด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล และมีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าอย่างถ่องแท้นี้เอง ทำให้คุณจงรักษ์สามารถนำ โมโตโรล่า ประเทศไทย และระดับโกลบัล บรรลุเป้าหมายในการก้าวสู่การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจมือถือโลกได้อย่างแน่นอน
คุณวิทการ จันทวิมล
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ระดับภูมิภาค (ประเทศไทย และอินโดจีน)
คุณวิทการ ดูแลรับผิดชอบงานด้านการตลาดสำหรับกลุ่มลูกค้าทั่วไปและคู่ค้าธุรกิจในระดับภูมิภาค ให้กับกลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยครอบคลุม ประเทศไทย ลาว กัมพูชา และบังคลาเทศ โดยมีสำนักงานประจำอยู่ที่บริษัทโมโตโรล่า ประเทศไทย ทั้งนี้ คุณวิทการเพิ่งกลับจากการศึกษาและฝึกอบรมในโครงการพัฒนาผู้บริหาร ซึ่งมีระยะเวลา 2 ปี ภายใต้การดูแลของบริษัทโมโตโรล่า อินเตอร์แนชั่นแนล โดยได้ไปศึกษาอยู่ที่ เมือง ลิเบอร์ตี้วิลล์ มลรัฐอิลลินอยส์ และที่สำนักงานโมโตโรล่า ประเทศสิงคโปร์ คุณวิทการทำงานที่บริษัทโมโตโรล่า มาเป็นระยะเวลา 4 ปี โดยก่อนหน้านี้เขาเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดฝ่ายผลิตภัณฑ์ ระดับภูมิภาค บริษัทยูนิลิเวอร์ และผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่บริษัท ฟริโต-เลย์ จำกัด
คุณเทพฤทธิ์ วงศ์สมบุญ
ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโส ประจำประเทศไทย
คุณเทพฤทธิ์ วงศ์สมบุญ เข้ามาดูแลรับผิดชอบฝ่ายขายของทีมโมโตโรล่า ประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2546 ที่มาพร้อมกับประสบการณ์อย่างกว้างขวางครอบคลุมในเรื่องของผู้ผลิตอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยก่อนหน้าที่คุณเทพฤทธิ์ จะร่วมงานกับโมโตโรล่า คุณเทพฤทธิ์ทำงานที่บริษัท โนเกีย เป็นระยะเวลา 8 ปี คุณเทพฤทธิ์ เริ่มทำงานในสายงานเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือครั้งแรกในปี 2527
คุณพีรพล ฉัตรอนันทเวช
ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาดผลิตภัณฑ์
คุณพีรพล เข้าร่วมงานกับทีมโมโตโรล่า ประเทศไทย ในปี 2545 ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาดผลิตภัณฑ์ คุณพีรพลมีประสบการณ์การทำงานในสายธุรกิจโทรคมนาคม กว่า 12 ปี โดยเคยทำงานกับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ทีเอ ออเร้จน์ และโนเกีย คุณพีรพลเป็นกำลังสำคัญของโมโตโรล่า ประเทศไทย ในการนำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ผู้บริโภค รวมถึงการพัฒนาตลาดให้กับโมโตโรล่าในช่วงที่ผ่านมา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ