โมบี้คลับ แตกไลน์ธุรกิจ รุกตลาดเอ็ดดูเคชั่น ประเดิมเฟสแรกด้วย “ติวเตอร์ออนโมบาย”

ข่าวบันเทิง Thursday November 23, 2006 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--โมบี้คลับ
โมบี้คลับ ในเครือ อาร์เอส ผนึก ติวเตอร์แถวหน้าของเมืองไทย ทั้ง อาจารย์ปิง , อาจารย์เจี๋ย , อาจารย์ชัชชัย และ อาจารย์เกษม รุกตลาดการศึกษาครั้งแรก ส่งบริการน้องใหม่ “ติวเตอร์ออนโมบาย (Tutor On Mobile)” เอาใจวัยโจ๋ เพื่อเพิ่มทางเลือกในการเข้าถึงแหล่งความรู้ เคล็ดลับเด็ดเพื่อเป็นขุมทรัพย์ทางปัญญาก่อนสอบ O-Net และ A-Net ให้กับนักเรียนทุกคนที่เตรียมตัวสอบได้เก็งข้อสอบก่อนใคร!!! ใช้งานง่าย ใช้ได้กับมือถือทุกรุ่นและทุกระบบ
นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานนิวมีเดีย บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาโมบี้คลับได้นำเสนอคอนเทนต์ทางด้านเอ็นเตอร์เม้นท์เป็นหลัก ซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการต่อยอดบริการจากฐานลูกค้าในกลุ่มวัยทีนของอาร์เอส ทั้งนี้ทางโมบี้คลับได้เล็งเห็นโอกาสของตลาดคอนเทนต์ภาคการศึกษาที่ในอนาคตมีแนวโน้มเติบโตสูงมาก และจากสถิตินักเรียนที่สมัครเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาในปี 2548 ด้วยระบบการรับเข้าศึกษาแบบ Admission มีประมาณ 100,000 กว่าคน/ปี แต่สถาบันการศึกษาสามารถรองรับการเข้าศึกษาต่อได้เพียงครึ่งหนึ่งเท่านั้น ดังนั้นจะเห็นได้ว่านักเรียนทุกคนจะต้องหากลวิธีจำจดเนื้อหาความรู้ที่จะนำไปใช้สอบให้ได้อย่างง่ายและมากที่สุด จึงเป็นที่มาของบริการ “ติวเตอร์ออนโมบาย” (Tutor on mobile) ซึ่งเป็นบริการเสริมบนมือถือใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รวบรวมติวเตอร์ชื่อดังของเมืองไทยที่มากด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการสอนรายวิชาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วิชาภาษาไทยและสังคม โดย อาจารย์ปิง จาก Da’vance, วิชาคณิตศาสตร์ โดย อาจารย์เจี๋ย จาก JIA , วิชาภาษาอังกฤษ โดย อาจารย์ชัชชัย จาก Ac’cess และ วิชาชีววิทยา โดย อาจารย์เกษม จาก The Brain ที่จะมาถ่ายทอดเกร็ดความรู้ เก็งข้อสอบเด็ดที่คัดมาโดยเฉพาะที่ใช้ในการสอบ O-Net และ A-Net ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ
“ฐานลูกค้าหลักของอาร์เอส คือ กลุ่มวัยรุ่น วัยทีนที่ต้องการอัพเดทความรู้ในรูปแบบใหม่ ซึ่งบริการติวเตอร์ออนโมบาย (Tutor on mobile) สามารถตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้และยังช่วยประหยัดเวลา ทั้งนี้ถือได้ว่าโมบี้คลับได้เพิ่มคอนเทนต์กลุ่มการศึกษาเข้ามาต่อยอดฐานลูกค้าเดิมและยังเป็นการสร้างความหลากหลายให้กับคอนเทนต์ที่มีอยู่ได้เป็นอย่างดี“ นายวรพจน์กล่าว
ติวเตอร์ออนโมบาย (Tutor On Mobile)” คือ ช่องทางหนึ่งที่จะเป็นเครื่องมือติวเข้มให้แก่นักเรียน เพราะสะดวกในการอ่านได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางโมบาย และยังสามารถแบ่งปันความรู้ให้แก่เพื่อนๆ รุ่นน้องได้ด้วย ส่วนใครที่ต้องการสร้างความจำแบบคูณสองขอแนะนำให้จดบันทึกลงในสมุดโน้ตเล็กๆ อีกครั้งเพราะนอกจากอ่านแล้วการเขียนถือเป็นวิธีการสร้างความทรงจำที่ผ่านประสาทสัมผัสทางกายได้อีกด้วย
วิธีการสมัครใช้บริการ Tutor on Mobile สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์รหัสวิชาที่ต้องการ และส่งไปที่หมายเลข 4842011 ตัวอย่าง พิมพ์ T เพื่อใช้บริการวิชาภาษาไทย , พิมพ์ S สำหรับวิชาสังคม , พิมพ์ E สำหรับวิชาภาษาอังกฤษ , พิมพ์ B สำหรับวิชาชีววิทยา , พิมพ์ M สำหรับวิชาคณิตศาตร์ หรือ พิมพ์ A สำหรับคนที่ต้องการสมัครทุกวิชา โดยคิดอัตราค่าบริการรายเดือน 39 บาท/เดือน/วิชา หรือสามารถสมัครแบบเหมาทั้ง 5 วิชา ในอัตราค่าบริการเพียง 160 บาท/เดือน จากนั้นระบบจะทำการจัดส่งเคล็ดลับเด็ดพิชิต O-Net และ A-Net ผ่านระบบเอสเอ็มเอสไปให้ โดยเฟสแรกจะเปิดให้บริการ 5 วิชา ได้แก่ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ สังคมศึกษา คณิตศาสตร์และชีววิทยา โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mobiclub.net และ wap.mobiclub.net หรือ Call Center 02-938-8070
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทร
: 02-511-0555 ต่อ 2322
: เพชร-นุชจรี ศุภเตชนาถ 089-742-3435
: ลักษณ์-นงลักษณ์ พิลาแพง 089-812-7848
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ