“เพรสทีจ” นิตยสารคุณภาพฉบับเดือนแห่งความรัก

ข่าวทั่วไป Tuesday February 7, 2006 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--มีเดียพัลซ์
วันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วและสวยงามสำหรับนิตยสารคุณภาพ “เพรสทีจ” ในเครือมีเดียพัลซ์ เพราะนอกจากจะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่ผู้อ่าน ด้วยการนำบุคคลชั้นนำผู้มีชื่อเสียงในสายอาชีพต่างๆ มาขึ้นปกแบบที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ นักการเมือง และผู้ประกอบการ ที่เข้าข่าย “โลว์โพรไฟล์ ไฮโพรฟิต” เพรสทีจเราเก็บหมด ในขณะที่ไม่ยอมตกข่าวง่ายๆ เสียด้วย อย่างฉบับเดือนของเซนต์วาเลนไทน์ปีนี้ เพรสทีจจัดให้เป็นพิเศษสำหรับเรื่องคู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก คู่เพื่อนสนิท หรือคู่คิดคู่ค้า อย่างที่เห็นเป็นคู่ขึ้นปกกันอยู่นี้ พี่น้องไทยคงปฏิเสธความโด่งดังของเธอทั้งคู่ไม่ได้ เพราะเธอคือ “คู่บริหารสยามพารากอน : ศุภลักษณ์ อัมพุช และ ชฎาทิพย์ จูตระกูล” เธอมาในลุคใสวัยสวย และยินดีให้เพรสทีจจับเข่าคุยถึงที่มากว่าจะเป็น “ไพรด์ออฟแบงกอก” ตลอดจนยอมเปิดเผยว่าใครคือบุคคลสำคัญระหว่างมิตรภาพของเธอสองคน!
นอกจากนั้น ยังมี “คู่รักคู่รสวาเลนไทน์ : ณัฎฐพล-ทยา ทีปสุวรรณ” คู่หนึ่งในทำเนียบหวานเจี๊ยบตลอดกาล ทั้งคู่มาเผื่อแผ่ความลับของรักที่ออกแบบได้อย่างไม่สงวนลิขสิทธิ์ รักกันขนาดไหนนั้น ไม่รู้จะบอกยังไง รู้เพียงว่าหากจะแต่งงานก็อยากเชิญทั้งคู่มาปูเตียงรักให้
เอาใจนักอ่านที่รักกีฬากอล์ฟด้วยไลฟ์สไตล์สารคดีพิเศษ “สิบอันดับสนามกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก” อาทิ สนามประวัติศาสตร์ “เซนต์แอนดรูว์” ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก และสนามกอล์ฟเด็ดๆ อีกเก้าแห่งในสกอตแลนด์ ฮาวาย คานาดา ออสเตรเลีย จอร์เจีย เซาท์คาโรไลน่า ไอร์แลนด์เหนือ และสหราชอาณาจักร ซึ่งล้วนมีทัศนียภาพที่งดงามและประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจ
สำหรับผู้รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ อย่าได้พลาด “มอสโคว์” เมืองที่มีเต็มไปด้วยกลิ่นไอของชีวิตรักโรแมนติกที่ถ่ายทอดโดยมุมมองของสาวสังคมชาวจีน รับรองว่าเป็นมอสโคว์ต่างมุมที่คุณไม่เคยมอง
“ไฟว์สตาร์เกิร์ล : อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร” สาวสวยวัย 28 ปี หลานรักของ เจริญ เอี่ยมพึ่งพร ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์ไทยระดับห้าดาว...อ่านความรู้สึกที่แปรเปลี่ยนจากหน้าที่ไปเป็นความรักและสร้างสรรค์งานโปรเจ็กส์
อ่านซาวน์แทรคของชีวิตที่เขียนโดย “ลีน่า เดมอน ชุมสาย ณ อยุธยา” ในคอลัมน์ “ลาสเวิร์ด” ความทรงจำที่น่ารักน่าสนใจแต่วัยเยาว์เคลือบเสียงดนตรีมาตลอดชีวิต เป็นแรงผลักดันให้เธอมองชีวิตอย่างมีสเต็ป มีชีวิตชีวา และมีความสุข นับเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รักเดียวใจเดียวและละเมียดละไมในเสียงเพลง
เจียระไนมาขนาดนี้ยังไม่ได้ครึ่งของเนื้อหาที่อัดแน่นกว่า 200 หน้าในเพรสทีจ ฉบับกุมภาพันธ์นี้เลย เห็นทีคุณผู้รักการอ่านและสนใจข่าวสารรอบโลกจะต้องหาซื้อมาอ่านเพื่อให้ได้ความจุใจจากนิตยสารเองเสียแล้ว
วางแผงทุกวันที่ 1 ของเดือน
ราคาเล่มละ 150 บาท
ผู้พิมพ์ผู้โฆษณา บริษัท มีเดียพัลซ์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อรพิน ฉัตรศิขรินทร
โทร. 0 2367 3535 ต่อ 7400
แฟกซ์ 0 2367 3545
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก นักธุรกิจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ