อานตี้ แอนส์ เขย่าวงการเพรทเซลครั้งใหญ่ ออก 3 เมนูผลิตภัณฑ์ใหม่แห่งแรกของโลก

ข่าวทั่วไป Monday November 27, 2006 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป
อานตี้ แอนส์ ผู้นำตลาดซอฟต์เพรทเซลในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด“อร่อยอย่างมีเอกลักษณ์” (Uniquely Delicious) สร้างความฮือฮาในช่วงไตรมาสสุดท้าย ส่งนวัตกรรมแห่งความอิ่มอร่อยไม่เหมือนใคร ออก 3 เมนูผลิตภัณฑ์ใหม่เด็ดไม่ซ้ำแบบใคร เพรทเซลแซนวิช สลัด และซุป ขายแห่งเดียวที่ ร้านแฟลกชิพ สโตร์ (Flagship Store) แห่งแรกในไทย ณ เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า ตอบรับกระแสการบริโภค และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ คาดปิดตัวเลขยอดขายสิ้นปีเติบโตขึ้นไม่ต่ำกว่า 30 เปอร์เซ็นต์
นาง นงนภัส รำเพย ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ อานตี้ แอนส์ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอ รองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วนของประเทศไทย (Quick Service Restaurant: QSR) กล่าวว่า “การที่ อานตี้ แอนส์ ประเทศไทย มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ ภายใต้แนวคิด “อร่อยอย่างมีเอกลักษณ์ (Uniquely Delicious)” ประกอบกับการให้ความสำคัญกับการบริหารสัมพันธภาพกับลูกค้า (Customer Relationship Management: CRM) และความทุ่มเทในการวิจัย เพื่อค้นหาความต้องการของลูกค้า และข้อมูลเชิงลึกจากกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง ทำให้ อานตี้ แอนส์ ประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี โดยในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ อานตี้ แอนส์ ได้ส่งนวัตกรรมความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการออกเมนูใหม่พิเศษสุด ให้คอเพรทเซลได้ลิ้มลองประสบการณ์ใหม่ถึง 3 เมนู ได้แก่ เพรทเซลแซนวิช, สลัด และซุป รสชาติล้ำเลิศ ซึ่งทั้ง 3 เมนูสุดพิเศษนี้ มีขายเฉพาะที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า ซึ่งเป็นร้านแฟลกชิพ สโตร์แห่งแรกแห่งเดียวในประเทศไทยเท่านั้น”
นอกจากนี้ นาง นงนภัส กล่าวเพิ่มเติมว่า “ขณะนี้ เพรทเซลแซนวิช สลัด และซุป มีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น และเป็นประเทศเดียวในโลก ซึ่งนับว่า เป็นโอกาสอันดีของผู้บริโภคชาวไทยที่ได้มีโอกาสลิ้มลองผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ๆ ของอานตี้ แอนส์ ก่อนประเทศอื่นๆ โดยเฉพาะเมนูใหม่สุดพิเศษทั้ง 3 ชนิดนี้ ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของรสนิยมการบริโภคของกลุ่มเป้าหมายของเรา”
เพรทเซลแซนวิช ที่อานตี้ แอนส์ ได้นำเสนอเป็นเมนูใหม่ให้ผู้บริโภคได้เลือกอร่อยอย่างมีเอกลักษณ์ ประกอบไปด้วย 3 เมนูสุดพิเศษให้เลือก คือ เพรทเซลแซนวิชไก่รมควัน, แซนวิชทูน่า และแซนวิชเป็บเปอร์แฮม ด้วยการนำแป้งเพรทเซลสูตรเฉพาะอานตี้ แอนส์ ที่มีความอร่อยอย่างมีเอกลักษณ์ มาประกบเป็นแซนวิชสอดไส้ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรรสชาติ และความสดมาเป็นอย่างดี ให้ได้อิ่มอร่อยอย่างที่คอเพรทเซลต้องแวะเวียนกลับมาชิมอีก
สลัด สำหรับคนรักเพรทเซล และใส่ใจสุขภาพ มีให้เลือกถึง 2 เมนูพิเศษ คือ สลัดไก่ และสลัดแฮม ซึ่งนับเป็นทางเลือกใหม่ ให้คนรักสุขภาพประเภท Fit & Firm ได้ทดลองประสบการณ์ใหม่ กับความสดใหม่ของผักกว่า 8 รายการ ที่คัดสรรมาใหม่ทุกวัน อาทิ กรีนโอ๊ค (Green Oak) เรดโอ๊ค (Red Oak) และคอส เป็นต้น พร้อมน้ำสลัดสูตรพิเศษเฉพาะที่อานตี้ แอนส์ และซุป ที่ให้รสชาตินุ่มลิ้นอีก 2 เมนู ประกอบไปด้วย ซุปผักรวม และซุปมะเขือเทศ ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่ความหอมและรสชาติเฉพาะตัวของอานตี้ แอนส์ เสิร์ฟพร้อมกับออริจินัล สติ๊ก (Original Stix)
“ด้วยการพัฒนาแบรนด์ของ อานตี้ แอนส์ ภายใต้แนวคิด “อร่อยอย่างมีเอกลักษณ์ (Uniquely Delicious)” และความเข้มแข็งของการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องผ่านกลยุทธ์ CRM อานตี้ แอนส์ คาดว่า อัตราการเติบโตของยอดขายสิ้นปี พ.ศ. 2549 จะไม่ต่ำกว่า 30 % และจำนวนสมาชิกเพรทเซล คลับของอานตี้ แอนส์ จะบรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 150,000 ราย”
สัมผัสกับ 3 เมนูใหม่สุดพิเศษ และประสบการณ์ความอร่อยกับบรรยากาศใหม่ๆ สไตล์คาเฟ่ได้แล้ววันนี้ที่ อานตี้ แอนส์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า ชั้น 6 โซน BEACON ถนนราชดำริ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณ ภาณุพงศ์ อัฐฐะประภาส คุณ นริสา ชะมุนี, นฤพร ชีวนันทพรชัย
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร ที่ปรึกษาการประชาสัมพันธ์
บริษัท เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด โทรศัพท์ 0-9780-2212
โทรศัพท์ 0-2635-7930 ต่อ 669 โทรสาร 0-2291-7929
โทรสาร 0-2266-4773 อีเมล์ chamuneetik@hotmail.com
อีเมล์ panupongat@crg.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ