ศิลปินกลุ่มใหม่แห่งเอเชียท Kangta&Vanness การร่วมงานครั้งแรกของ “หนุ่มไต้หวันฮ็อต และ หนุ่มเกาหลีฮิต”

ข่าวบันเทิง Thursday June 15, 2006 08:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
สมาชิกหนึ่งในวง F4 Vanness Wu (แวนเนส วู) และนักร้องนำของวง H.O.T. ของเกาหลี Kangta (คังตะ) ทั้งสองคนมีผลงานในตลาดเอเชีย ทั้งงานเพลง งานแสดง หรืองานโฆษณา ปีนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทั้งสองคนได้มาออกอัลบั้มร่วมกันในนาม KANGTA&VANNESS ซึ่งการร่วมงานของทั่งคู่ครั้งนี้ คือสีสันใหม่ของวงการบันเทิง ที่ต้องจับตามอง
ที่จริงแล้ว แวนเนส ก็สนใจความเคลื่อนไหวด้านดนตรีและวงการบันเทิงของเกาหลีมานานแล้ว อีกทั้งยังชื่นชมการแสดงความสามารถทางด้านดนตรีของ คังตะ มากด้วย ส่วนตัวของ คังตะ เองก็ได้ดูละครเรื่อง “รักใสๆหัวใจสี่ดวง” และฟังผลงานอัลบั้มเพลงเดี่ยวของ แวนเนส ด้วยเช่นกัน เขาประทับใจการแสดงและลีลาการเต้นของเขามาก ทั้ง2คนได้พบกันครั้งแรกที่งาน music award ของไต้หวันเมื่อเดือน พฤษภาคม ปี 2004 ตอนนั้น คังตะ ได้รับเชิญให้ไปแสดงและเป็นแขกรับเชิญมอบรางวัล ส่วน แวนเนส ก็เป็นแขกรับเชิญมอบรางวัลเช่นกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองพบกัน แต่ต่างฝ่ายก็ชื่นชอบผลงานของกันและกันมาก พวกเขาใช้เวลาอันน้อยนิดที่มีอยู่หลังเวทีแลกเปลี่ยนความคิดประสบการณ์ด้านดนตรีและการเต้น จึงทำให้เกิดการร่วมกันทำอัลบั้มนี้ขึ้นมา
อัลบั้มพิเศษชุดนี้ใช้ชื่อว่า SCANDAL โดยพวกเขาทำการพรีเมียร์เปิดตัวเพลงนี้ ไปแล้วที่เมืองไทยในงาน MTV ASIA AWARDS 2006 ที่ผ่านมา และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของทั้งคู่ได้ตลอดเดือน มิถุนายน นี้ทาง MTV Thailand ช่อง UBC 32
พบกับอัลบั้ม SCANDAL ได้ปลายเดือนนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ