ลดความยุ่งยากสั่งพิมพ์เอกสารด้านบัญชีด้วย 3 Port Parallel Print Server จาก Intellinet

ข่าวทั่วไป Wednesday July 5, 2006 12:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--ออพติมุส(ประเทศไทย)
ใบเสร็จใช้กระดาษต่อเนื่องอยู่กับพริ้นเตอร์เครื่องหนึ่ง ใบสั่งสินค้าใช้กระดาษ A4 อยู่กับพริ้นเตอร์อีกเครื่องหนึ่ง วันนี้คุณยังต้องวิ่งไปสั่งพิมพ์ที่พริ้นเตอร์เครื่องโน้นที เครื่องนี้ที เพื่อให้งานของคุณใช้กระดาษถูกต้องอยู่หรือเปล่า ขอแนะนำวิธีง่ายๆ ด้วย 3 Port Parallel Print Server รุ่น 520577 จาก Intellinet ที่ช่วยให้คุณแชร์เครื่องพริ้นเตอร์ผ่านพอร์ต Parallel สูงสุด 3 เครื่อง กำหนดรูปแบบกระดาษให้กับพริ้นเตอร์แต่ละเครื่องได้ดั่งใจ สะดวก รวดเร็ว และลดความผิดพลาดในการสั่งพิมพ์เอกสารผิดประเภทกระดาษได้มากกว่า
และไม่ว่าคุณจะใช้ระบบปฏิบัติการ (OS) ใดในการทำงาน ทั้ง Windows, MAC หรือ Unix/Linux ก็สามารถสั่งพิมพ์งานผ่านเครื่องพริ้นเตอร์เครื่องเดียวกันได้ และยังรองรับการทำงาน IPP (Internet Printing Protocol) ช่วยให้คุณสามารถสั่งพิมพ์เอกสารจากส่วนใดก็ได้ในโลกผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต เสมือนหนึ่งส่งแฟกซ์ข้ามทวีปได้โดยไม่ต้องเสียค่าโทรศัพท์ทางไกล
3 Port Parallel Print Server ยังติดตั้งง่ายด้วยการตั้งค่าต่างๆ ผ่าน Web Base ที่คุณคุ้นเคย เพื่อให้การใช้งานเครื่องพริ้นเตอร์ของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
สนใจสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท ออพติมุส(ประเทศไทย) จำกัด
โทร 0-2247-9898 โทรสาร 0-2245-1166
http://www.intellinet.in.th
Email: sales@optimus.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก บัญชี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ