ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ จัดลงนามถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

ข่าวทั่วไป Thursday August 10, 2006 13:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--โปร แมสคอม
นายภัครพงษ์ สุนทรศารทูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ วันที่ 12 สิงหาคมนี้ ทางศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ ร่วมกับบริษัท ไอ.ซี.ซี. จำกัด (มหาชน) และร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก อาทิ ร้านภูฟ้า ร้านไปรษณีย์ไทย เป็นต้น จัดกิจกรรม “ของขวัญวันแม่” ณ ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน พหลโยธิน ระหว่างเวลา 09.00 — 21.00 น.ในวันที่ 12 — 31 สิงหาคมนี้
ทั้งนี้ ภายในงานจะจัดสถานที่เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมลงนามถวายพระพร พร้อมจำหน่ายสินค้าที่ระลึก อาทิ ร้านภูฟ้าจัดจำหน่ายเสื้อสีฟ้าตราสัญลักษณ์ “สก” และของที่ระลึกอื่นๆ ไปรษณีย์ไทยจะจำหน่ายแสตมป์ที่ระลึก โดยเฉพาะแสตมป์ดอกกล้วยไม้ชื่อ “ดอกมหาพรหมราชินี” สายรัดข้อมือสีฟ้า (wristband) กำไลเงิน-ทอง-นากที่ระลึก นอกจากนี้ ยังมีร้านจำหน่ายดอกมะลิ ร้านรับทำกระเช้าดอกไม้ ช่อดอกไม้ และการออกร้านค้าปลีกในเครือไอ.ซี.ซี. จัดโปรโมชั่นทั้งในส่วนของการลดราคา จัดจำหน่ายกิ๊ฟเซ็ท เป็นต้น
อนึ่ง ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์เปิดให้บริการแล้ว 2 แห่ง คือ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิทและพหลโยธิน โดยมีร้านค้าเปิดให้บริการ ณ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท รวมพื้นที่ร้านค้าปลีก 759 ตารางเมตร และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน รวมพื้นที่ร้านค้า 1,034 ตารางเมตร
ท่านสามารถหารายละเอียดเกี่ยวกับ บริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ได้ที่
โทร. 0 2275 4559 แฟกซ์ 0 2275 4314 หรือ www.metromall.co.th
หรือ บริษัท โปร แมสคอม จำกัด นพภร จำปาเงิน โทร. 0 1174 3386

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ