ปตท. รุกตลาดหล่อลื่นครั้งใหญ่ ด้วย “เพอร์ฟอร์มา ซูเปอร์ ซินเธติค” หล่อลื่นเบนซินสังเคราะห์ 100% สูตรใหม่ล่าสุด “สุดยอดเหนือสุดยอด”

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 22, 2006 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--ปตท.
เหนือมาตรฐาน ILSAC GF-4 พัฒนาจากเทคโนโลยีแห่งอนาคต คุณภาพระดับเยี่ยม ช่วยหล่อลื่นสมบูรณ์แบบกว่าหล่อลื่นซินเธติคทั่วๆ ไป ปกป้องเครื่องยนต์ ที่สำคัญประหยัดเชื้อเพลิงสูงถึง 5-8%
นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวเปิดตัว “เพอร์ฟอร์มา ซูเปอร์ ซินเธติค” น้ำมันหล่อลื่น ปตท. “สุดยอดเหนือสุดยอด” น้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์ 100%สำหรับเครื่องยนต์เบนซินสมัยใหม่ ผลิตด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต “Di-Synthetic Protect” คุณภาพดีเยี่ยมเหนือมาตรฐาน ILSAC GF-4 พร้อมทั้งได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดธุรกิจหล่อลื่น ปตท. ในปีนี้ด้วย
นายชัยวัฒน์ เปิดเผยว่า นับจากที่ ปตท. ได้ก้าวเข้าสู่ธุรกิจหล่อลื่นอย่างจริงจังตั้งแต่ปี 2544 เป็นต้นมา โดยมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และประสิทธิภาพการให้บริการ รวมถึงศักยภาพด้านต่างๆ ของธุรกิจอย่างครบวงจร (Lube Supply Chain) ตลอดมา จนได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคและสามารถพัฒนาตลาดได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เมื่อปลายปี 2548 ที่ผ่านมา ปตท. สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดหล่อลื่น เป็นอันดับที่ 2 ของประเทศได้อย่างรวดเร็ว (อยู่ที่ประมาณ 21%)
ล่าสุด เพื่อเป็นการขอบคุณและเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด ปตท. จึงได้พัฒนาหล่อลื่นสูตรสังเคราะห์ 100% ใหม่ล่าสุด “เพอร์ฟอร์มา ซูเปอร์ ซินเธติค” ระดับ Hi End เทคโนโลยีล่าสุด ด้วยคุณสมบัติระดับเหนือมาตรฐาน ILSAC GF-4 ที่เหนือกว่าหล่อลื่นประเภทซินเธติคในท้องตลาดทั่วๆ ไป เหมาะสำหรับยานยนต์สมัยใหม่ สมรรถนะสูงทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ รวมทั้งรถยนต์นำเข้าทุกชนิด โดดเด่นด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ช่วยเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ให้เต็มพลัง ออกตัวและเร่งแซงได้ดีเยี่ยม รักษาสภาพเครื่องยนต์ให้เหมือนใหม่ตลอดเวลา สามารถหล่อลื่นได้ทันทีที่สตาร์ทเครื่องยนต์และลดการสึกหรอจากการสตาร์ทสูงสุด เพิ่มการปกป้องการสึกหรอที่รอบต่ำ 32% และที่รอบสูง 80% สามารถยืดอายุการใช้งานได้สูงสุดถึง 20,000 กม. ที่สำคัญช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้สูงสุด 5-8%
“เพอร์ฟอร์มา ซูเปอร์ ซินเธติค” เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายหล่อลื่น ปตท. ทั่วประเทศ เนื่องในโอกาสพิเศษฉลองเปิดตัวผลิตภัณฑ์ฯ ปตท. มอบของสมนาคุณสำหรับผู้ซื้อ “เพอร์ฟอร์มา ซูเปอร์ ซินเธติค” ด้วย “ชุดรักรถรักสุขภาพ” ประกอบด้วย เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ และผ้าหนัง ชาร์มัวร์แท้ จนถึงวันที่ 30 เม.ย.ศกนี้ (หรือจนกว่าของจะหมด) สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนพัฒนาตลาดหล่อลื่น โทรศัพท์ 0 2537 2424 หรือเว็บไซต์ ปตท. www.pttplc.com
ปตท. พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาและคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพแก่ประชาชน ด้วยมาตรฐานเทียบระดับสากล และที่สำคัญราคายุติธรรมเสมอ ขอเชิญชวนทุกท่านสัมผัสกับ “เพอร์ฟอร์มา ซูเปอร์ ซินเธติค” น้ำมันหล่อลื่น ปตท. “สุดยอดเหนือสุดยอด” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นายชัยวัฒน์ กล่าวในตอนท้าย
โทรศัพท์ 0 2537 2538
ส่วนประชาสัมพันธ์ กลุ่มธุรกิจน้ำมัน ปตท.
โทรสาร 0 2537 2572, 2517--จบ--

แท็ก ปตท.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ