เอชพี อินเทล ทรู นำผู้บริโภคสู่การใช้ชีวิตอิสระรูปแบบใหม่ ภายใต้แคมเปญ “Work Anywhere”

ข่าวทั่วไป Friday July 28, 2006 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
หลังจากมีความใกล้ชิดและร่วมมือทางธุรกิจกันมาอย่างต่อเนื่องโดยตลอด ล่าสุด เอชพี อินเทล และทรู สามยักษ์ใหญ่ด้านไอทีพร้อมเปิดตัวความร่วมมือทางธุรกิจอีกรูปแบบหนึ่งของการนำเสนอประสบการณ์การสื่อสารไร้สายแก่ผู้บริโภค เพื่อผลักดันดีมานด์ด้านโมบิลิตึ้ในตลาดด้วยแคมเปญ “Work Anywhere” สำหรับผู้ซื้อโน้ตบุ๊คเอชพีทุกรุ่นที่มี อินเทล? เซนทริโน? ดูโอ โมบายล์ เทคโนโลยี รับทันทีข้อเสนอพิเศษจากทรู มูลค่ากว่า 14,600 บาท ทั้งบริการ Mail Fax ชั่วโมง Wi-Fi by True Move และแพคเกจพิเศษ hi-speed Internet ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม — 31 ตุลาคมนี้ เพื่อลดต้นทุนการทำงาน ทั้งด้านเวลาและทรัพยากร ให้คุณสนุกได้ทุกที่กับวิถีชีวิตแบบไร้สาย
นายปวิณ วรพฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาของความร่วมมือทางธุรกิจกับอินเทลและทรูครั้งนี้ว่า เกิดจากการที่ทั้งสามฝ่ายมีวิสัยทัศน์ด้านโมบิลิตี้ที่สอดคล้องกัน และเล็งเห็นแนวโน้มหรือเทรนด์ของไลฟ์สไตล์แบบเชื่อมต่อทุกที่ทุกเวลา โดยในส่วนของเอชพีนั้น มีวิสัยทัศน์ทางด้านโมบิลิตี้มานับตั้งแต่ปี 2547 และเล็งเห็นถึงโอกาสและการเติบโตของเทรนด์ดังกล่าวจากปัจจัยหลายๆ ประการด้วยกัน จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ตอบสนองการใช้งานแบบโมบิลิตี้นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยเฉพาะในส่วนของคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่ใช้โมบายล์เทคโนโลยีของอินเทล
“ปัจจัยสำคัญที่ส่งเสริมเทรนด์ของโมบิลิตี้ไลฟ์สไตล์คือ การใช้งานอินเทอร์เน็ตทั้งในรูปแบบที่เป็นบรอดแบนด์และแบบไร้สายเพิ่มมากขึ้นทั้งที่บ้านและที่ทำงาน ทั้งนี้ ไอดีซีได้คาดการณ์การเติบโตของการใช้งานบรอดแบนด์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกว่าจะมีอัตราถึง 37% ในปี 2007 ยิ่งไปกว่านั้น เอชพียังเล็งเห็นถึงความท้าทายต่างๆ ในปัจจุบันที่ผู้บริโภคต้องเผชิญ กล่าวคือ การที่สภาพตลาดเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และการที่ธุรกิจต่างแสวงหาหนทางลดต้นทุนการดำเนินงาน ไม่ว่าจะเป็นในด้านค่าพาหนะเดินทาง ค่าเช่าสถานที่ ค่าใช้จ่ายด้านพนักงาน ค่าอุปกรณ์สำนักงานต่างๆ เป็นต้น รวมถึงความต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและผลกำไร ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่จะผลักดันความต้องการใช้งานและวิถีชีวิตในลักษณะโมบิลิตี้ให้เกิดขึ้น ซึ่งทางเอชพีเห็นถึงประโยชน์ของการใช้ชีวิตและการทำงานในลักษณะดังกล่าวและต้องการผลักดันให้เกิดความต้องการขึ้นในตลาด จึงร่วมกับอินเทลและทรูจัดแคมเปญ Work Anywhere ขึ้น” นายปวิณ กล่าว
แคมเปญ “Work Anywhere” คือกลยุทธ์การตลาดที่เกิดจากความร่วมมือของเอชพี อินเทล และทรูที่มองเห็นทิศทางของตลาดการสื่อสารแบบไร้สายในอนาคตและคำนึงถึงการตอบรับกับพฤติกรรมและความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันด้านความอิสระในการสื่อสารในทุกที่ทุกเวลา หรือ Mobility นั่นเอง ซึ่งแคมเปญดังกล่าวประกอบด้วยรายละเอียดที่นำเสนอแก่ผู้บริโภคคือ ผู้บริโภคที่ซื้อโน้ตบุ๊คเอชพีที่มี อินเทล? เซนทริโน? ดูโอ โมบายล์ เทคโนโลยี ตั้งแต่ วันที่ 1 สิงหาคม — 31 ตุลาคม 2549 มีสิทธิ์รับโปรโมชั่น hi-speed Internet จากทรู ในราคาพิเศษ พร้อมบริการรายเดือน True Mail Fax ฟรี 2 เดือน ซึ่งทั้งหมดนี้จะสนับสนุนการใช้งานด้าน โมบิลิตี้ของผู้บริโภคได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น ด้วยโน้ตบุ๊คที่รองรับการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ สะดวกต่อการใช้งานด้วยฟังก์ชั่นที่ไม่ซับซ้อน ทั้งด้านการทำงาน และความบันเทิง ทั้งยังเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพจาก อินเทล? เซนทริโน? ดูโอ โมบายล์ เทคโนโลยี ซึ่งเป็นโมบายล์เทคโนโลยีล่าสุดสำหรับการใช้งานไร้สายที่เหนือชั้นกว่า นอกจากนี้ยังเพิ่มอิสระการใช้งานเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วยบริการ Wi-Fi by True Move ที่มีความเร็วในการใช้งานถึง 100 เท่าของอินเทอร์เน็ตไร้สายทั่วไป ฟรี 2 ชั่วโมง
นายศุภลักษณ์ สัปตตั้งตระกูล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจบริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “โน้ตบุ๊กที่ใช้ อินเทล? เซนทริโน? ดูโอ โมบายล์ เทคโนโลยี ให้ประสิทธิภาพและความสามารถที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับผู้ใช้ในการทำงานและการติดต่อสื่อสารทั้งในออฟฟิศและระหว่างที่ออกนอกสถานที่ ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับการทำงานที่รวดเร็วด้วยคุณสมบัติด้านการตอบสนองต่อคำสั่งที่รวดเร็ว เมื่อต้องใช้โน้ตบุ๊กทำงานหลายๆ งานในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสามารถด้านการเชื่อมต่อแบบไร้สายที่สะดวกยิ่งขึ้น และด้วยคุณสมบัติด้านการจัดการพลังงานและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่นานกว่าเดิม ทำให้นักธุรกิจสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องและนานกว่าเดิมแม้ในระหว่างเดินทาง”
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ ความร่วมมือในครั้งนี้ ทรู ได้เลือกสรรเทคโนโลยีและบริการที่จะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนทำงานรุ่นใหม่ที่เน้นการนำเทคโนโลยีและอุปกรณ์สื่อสารแบบพกพาเข้ามาเติมเต็มชีวิตการทำงาน เพื่ออิสระในการติดต่อสื่อสารไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม โดยทรูได้ผสานจุดเด่นบริการในกลุ่มเพื่อเอื้อประโยชน์สูงสุด ให้กับลูกค้าในแคมเปญ Work Anywhere ทั้งhi-speed Internet Wi-Fi by True Move และนวัตกรรมบริการใหม่ล่าสุด True Mail Fax ระบบแฟกซ์ออนไลน์แบบดิจิตอล สนับสนุนการทำงานแบบไร้สายอย่างมีประสิทธิภาพ รับแฟกซ์ผ่านทางอีเมล์ส่วนตัว และส่งแฟกซ์ผ่านเว็บไซต์ www.truecorp.co.th/mailfax ได้อย่างสะดวกรวดเร็วทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งการผสมผสานบริการทั้งหมดนี้ เป็นการยืนยันความมุ่งมั่นของทรู ในฐานะผู้นำชีวิต Convergence ที่จะเชื่อมโยงทุกบริการให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ”
ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีทุกแห่ง และทรูช็อปทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 31 ตุลาคม 2549 และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ กรุณาติดต่อ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพีเอชพีเป็นผู้นำในการใหับริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี และโซลูชั่นครบวงจรแก่ผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานทั่วโลกดยครอบคลุมการให้บริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานภายในบ้านและสำนักงานธุรกิจตลอดจนธุรกิจผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ สำหรับผลประกอบการของบริษัทประจำปีงบประมาณ ณ วันที่ 30 เมษายน 2549 เอชพีมีรายได้รวมทั้งสิ้น 88.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ ข้อมูลเพิ่มเติม www.hp.com
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน )บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของประเทศไทย และเป็นผู้นำชีวิต Convergence เชื่อมโยงทุกบริการ พร้อมพัฒนาโซลูชั่น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง สำหรับกลุ่มลูกค้า ทั้งลูกค้าทั่วไป กลุ่มธุรกิจ SME และกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ ในทุกรูปแบบของเสียง ข้อมูล และมัลติมีเดียต่างๆ ตรงใจลูกค้าทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายใหญ่ที่สุดในประเทศ ตลอดจนเป็นผู้ประกอบการสำคัญ ในตลาดธุรกิจสื่อสารระบบไร้สาย และอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ ทรูยังมีบริษัทย่อยสำคัญในกลุ่ม คือ ยูบีซีซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศและทรูมูฟ ผู้ให้บริการระบบสื่อสารไร้สาย โทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ ทรูยังนำเสนอนวัตกรรมและบริการต่างๆ เชื่อมโยง ให้อิสระในการเติมเต็มชีวิตประจำวัน เพื่อเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truecorp.co.th
ข่าวประชาสัมพันธ์
โดย ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ศุภาดา ใจดี ดวงรัตน์ รัตนอำนวยศิริ
โทรศัพท์ : 0-2627-3501 ต่อ 209 หรือ 207 แฟกซ์: 0-2627-3510
อีเมล์ : sjaidee@th.hillandknowltion.com หรือdratanaamnuaisiri@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ