LPN ปลื้มติด 1 ใน 3 ชิง Best Performance Awards ในงาน SET AWARDS 2006

ข่าวทั่วไป Friday August 4, 2006 18:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
LPN ยิ้มรับติดโผหนึ่งในสามบริษัทจดทะเบียนชิง SET AWARDS ประเภท Best Performance หมวดอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง ในงาน “SET AWARDS 2006” ที่ผ่านมา ตอกย้ำฐานะการเงินและผลดำเนินงานที่มีความโดดเด่นต่อเนื่อง และการดำเนินงานตามพันธกิจหลักในการสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่ผู้ถือหุ้น ภายใต้หลักธรรมาภิบาล
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการที่บริษัทฯ ได้รับเสนอชื่อชิงรางวัล SET AWARDS 2006 ประเภท Best Performance หมวด Property & Construction จัดโดย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและวารสารการเงินการธนาคาร เมื่อเร็วๆ นี้ ว่า
“การที่ LPN ติด 1 ใน 3 ของผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล SET AWARDS 2006 ประเภท Best Performance หมวด Property & Construction เป็นผลมาจากการดำเนินงานของบริษัทที่มุ่งเน้นการสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน และการดำเนินงานตามพันธกิจหลักในการสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่ผู้ถือหุ้น โดยเกณฑ์การตัดสินรางวัลนั้นพิจารณาจากฐานะการเงินและผลการดำเนินงานดีเด่นในปี 2548 รวมถึงการปฏิบัติตามข้อกำหนดเรื่องการเปิดเผยข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และสภาพคล่องของหลักทรัพย์ นอกจากความภาคภูมิใจที่ได้รับแล้ว บริษัทฯ ยังรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในครั้งนี้ และถือเป็นแรงผลักดันให้บริษัทฯ พยายามที่จะสร้างผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังมุ่งเน้นการดำเนินงานตามนโยบายในการร่วมรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (Corporate Environment & Social Responsibility : CESR) ภายใต้หลักธรรมาภิบาล (Good Corporate Governances)”
ทั้งนี้ การจัดงาน “SET AWARDS 2006” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศเกียรติคุณ และยกย่องบริษัทจดทะเบียนที่มีความยอดเยี่ยมด้านผลการดำเนินงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการในด้านต่างๆ รวมทั้งผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนดีเด่น นอกจากจะเป็นการสร้างแรงจูงใจแก่ทุกบริษัทจดทะเบียนให้มีความมุ่งมั่นดำเนินงานตามเป้าหมายที่วางไว้แล้ว ยังเป็นการยกระดับบริษัทจดทะเบียนให้ได้มาตรฐานทัดเทียมสากล
“ปัจจุบันยอดขายรวมในไตรมาส 1/2549 นี้ อยู่ที่ 2,200 ล้านบาท และในไตรมาส 2/2549 อยู่ที่ 1,350 ล้านบาท เท่ากับว่าบริษัทมียอดขายในครึ่งปีแรก คิดเป็นมูลค่ารวม 3,550 ล้านบาท โดยแผนบริหารงานขายในครึ่งปีหลังนี้ บริษัทฯ เตรียมจะเปิดขาย 3 โครงการ ซึ่งในช่วงเดือนกรกฎาคม 2549 ได้เปิดการขายไปแล้ว 1 โครงการ คือ โครงการลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 44 ส่วนอีก 2 โครงการ คือ โครงการลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า เฟส 2 ซึ่งจะมีแผนที่จะเปิดตัวในปลายเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนโครงการสุดท้ายคาดว่าจะเปิดโครงการได้ประมาณไตรมาส 4 ของปี” นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วิจิตร อวิรุทธิ์, สุปรียา ปิ่นเกตุ, เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02-285-5011-6 ต่อ 500, 510, 507
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ