‘ธนาคารกรุงเทพ’ ร่วมเฉลิมฉลองปีมหามงคล มอบนาฬิกาติดตราสัญลักษณ์ฯ ให้ลูกค้าสมัคร ‘บัตรบีเฟิสต์’

ข่าวทั่วไป Tuesday November 21, 2006 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพมอบนาฬิกาแขวนพิมพ์ตราสัญลักษณ์งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี เป็นของที่ระลึกแก่ลูกค้าที่สมัคร ‘บัตรบีเฟิสต์’ รุ่นพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองปีมหามงคล 2549
ในโอกาสปีมหามงคลนี้ ธนาคารกรุงเทพ ได้ออก ‘บัตรบีเฟิสต์’ รุ่นพิเศษ ซึ่งผลิตในจำนวนจำกัด เพื่อร่วมถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวโรกาสทรงครองราชย์ครบ 60 ปี ตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นมา และได้รับความนิยมจากลูกค้าเกินความคาดหมาย ทำให้บัตรชุดแรกที่ผลิตออกมาเพียง 500,000 บัตร หมดลงอย่างรวดเร็ว จนทำให้ธนาคารต้องผลิตบัตรเพิ่มอีกเป็นจำนวนหนึ่งเท่าตัว ปัจจุบัน ธนาคารได้ออก ‘บัตรบีเฟิสต์’ รุ่นพิเศษ ‘ตราสัญลักษณ์งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี’ ชุดนี้ไปแล้วกว่า 800,000 บัตร
นายโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ของที่ระลึกที่ธนาคารมอบให้แก่ลูกค้าที่สมัคร ‘บัตรบีเฟิสต์’ รุ่นใหม่นี้ คงยิ่งทำให้บัตรที่เหลืออยู่หมดลงอย่างรวดเร็ว “ความนิยมที่มีต่อ ‘บัตรบีเฟิสต์’ รุ่นพิเศษนี้ สะท้อนถึงความจงรักภักดีที่พสกนิกรชาวไทยมีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และความต้องการมีส่วนร่วมในทุกโอกาสของการเฉลิมฉลองวโรกาสอันเป็นมงคลนี้”
บัตรบีเฟิสต์’ รุ่นพิเศษ และนาฬิกาแขวนพิมพ์ตราสัญลักษณ์งานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ถือเป็นของที่ระลึกที่มีคุณค่ายิ่งที่ธนาคารกรุงเทพมอบให้เป็นความประทับใจสำหรับคนไทย เนื่องในปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองราชย์ครบ 60 ปี พระองค์ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ที่ทรงครองราชย์นานที่สุดในโลก และพระราชวโรกาสนี้ถือเป็นเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ของชาติไทย
นายโชคกล่าวย้ำว่า ขณะนี้ ‘บัตรบีเฟิสต์’ รุ่นพิเศษนี้ ยังคงเหลืออยู่เพียงไม่ถึง 200,000 บัตรทั่วประเทศ และธนาคารไม่มีนโยบายจัดพิมพ์เพิ่มเติมอีก เช่นเดียวกับนาฬิกาแขวนตราสัญลักษณ์ฯ เมื่อแจกจ่ายหมดแล้ว จะไม่มีการสั่งผลิตเพิ่มเติมเช่นกัน ดังนั้น ประชาชนที่มีความจงรักภักดีต่อในหลวง หรือผู้ที่ต้องการสะสมของที่ระลึกในโอกาสพิเศษยิ่งนี้ จึงควรรีบสมัครเป็นสมาชิก ‘บัตรบีเฟิสต์’ โดยเร็ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ