ปตท. เปิดปั๊มโฉมใหม่ ให้บริการครบทุกความต้องการ บน ถ.รามอินทรา กม.11

ข่าวทั่วไป Monday April 3, 2006 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--ปตท.
มอบความสะดวกด้านเชื้อเพลิงคุณภาพครบทุกประเภท พร้อมบริการแบงก์กรุงศรีอยุธยา “Drive-Thru Banking” ทำ ธุรกรรมการเงินได้โดยไม่ต้องลงจากรถ
พลเอกวิโรจน์ แสงสนิท พร้อมด้วย นายประเสริฐ บุญสัมพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) นายพงศ์พินิต เดชะคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และนายปิยะวัฒน์ ฐิตะสัทธาวรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี พี เซเว่น-อีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นประธานเปิด “สถานีบริการน้ำมัน บริษัท ทีเคที คอมเมอร์เชียล จำกัด” อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นสถานีบริการน้ำมันฯ รูปโฉมใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “PTT Park” บรรยากาศสวยงามกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมเปิดธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาย่อย รูปแบบ Drive-Thru Banking เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการด้วยระบบที่ทันสมัย ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินแบบไม่ต้องลงจากรถ สร้างความสะดวกและรวดเร็ว
นายประเสริฐ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกต่อผู้บริโภคและการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค ปตท. จึงได้มีการพัฒนาสถานีบริการน้ำมันรูปโฉมใหม่ “PTT Park” โดยพิจารณาจากสถานที่ตั้งบนถนนสายหลักที่มีผู้สัญจรจำนวนมาก เพื่อให้บริการด้านเชื้อเพลิงและธุรกิจเสริมที่เพียบพร้อม ครบทุกความต้องการ สำหรับ “สถานีบริการน้ำมัน ปตท. บริษัท ทีเคที คอมเมอร์เชียล จำกัด” บน ถ.รามอินทรา กม.11 แห่งนี้ เริ่มทดลองเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 28 ธ.ค.2548 เป็นต้นมา ด้วยบริการเชื้อเพลิงครบทุกประเภท ได้แก่ พีทีที อัลฟาเอ็กซ์ 91 พีทีที อัลฟาเอ็กซ์ 95 พีทีที แก๊สโซฮอล์ 95 พลัส และพีทีที ไบโอดีเซล ซึ่งประชาชนสนใจเข้าใช้บริการจำนวนมาก เห็นได้จากปริมาณยอดจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงเดือนละประมาณ 1,060,000 ลิตร นอกจากนี้ยังคัดสรรร้านค้าแบรนด์ดังให้บริการภายในสถานีบริการฯ ด้วย ได้แก่ ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ร้านกาแฟ คาเฟ่ อะเมซอน ร้านขายยา Progress Pharmacy มิสเตอร์โดนัท ร้านเชสเตอร์ กริลล์ ร้านเอสแอนด์พี ร้านนายอินทร์ ร้านนายมะละกอ และร้าน Petty เป็นต้น
ทางด้าน นายพงศ์พินิต กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากที่ ธ.กรุงศรีอยุธยาได้เปิดให้บริการสาขาย่อย รูปแบบ “Drive—Thru Banking” ในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ไปแล้ว 2 สาขา ได้แก่ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. เพื่อสวัสดิการ ร.1 รอ. ถ.วิภาวดีรังสิต และสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ถ.พุทธมณฑลสาย 4 นับว่าได้รับความสนใจจากผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก ธนาคารฯ จึงได้ร่วมกับ ปตท. ซึ่งเป็นผู้นำด้านเครือข่ายสถานีบริการน้ำมันที่มีศักยภาพสูง เร่งพัฒนาเครือข่ายโดยเปิดให้บริการธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาย่อย รูปแบบ “Drive—Thru Banking” อีกเป็นแห่งที่ 3 ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. บน ถ.รามอินทรา กม. 11 เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าบริเวณใกล้เคียงให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยชูจุดเด่นการให้บริการที่ทันสมัย สะดวกรวดเร็ว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทั้งนี้ มีแผนเปิดธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาย่อย อีกกว่า 60 สาขา ซึ่งเป็นรูปแบบ Drive-Thru Banking 3 สาขา ภายในปี 2549 นี้
ปตท. มุ่งขยายการให้บริการด้านเชื้อเพลิง รวมทั้งแสวงหาธุรกิจเสริมที่มีชื่อเสียง รองรับความต้องการของประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและครอบคลุมในทุกพื้นที่ พร้อมดูแลคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการให้ได้มาตรฐาน สร้างความพึงพอใจแก่ผู้ใช้บริการ สมกับที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคตลอดระยะเวลากว่า 27 ปีของการดำเนินงานที่ผ่านมา
โทรศัพท์ 0-2537-2537, 2568
โทรสาร 0-2537-2572, 2517
ส่วนประชาสัมพันธ์ กลุ่มธุรกิจน้ำมัน ปตท.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ