กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday September 19, 2006 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เอื้อเฟื้อแก่เด็กด้อยโอกาส
ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤศจิกายนนี้ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคืนสิ่งดีๆ ให้กับสังคม ด้วยการมอบความรัก ความห่วงใยแก่เด็กผู้ด้อยโอกาสในโครงการ “โค้ก แอนด์ ชีวาส แชริตี้” ทุกครั้งที่ท่านสั่งเครื่องดื่มโค้ก, แฟนต้า, สไปรท์ หรือชีวาส ทุกห้องอาหาร และสถานบันเทิงของโรงแรมฯ หมายถึงท่านได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 2 บาท ให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทย ยังมีชีวิตน้อยๆ อีกมากมายที่กำลังรอท่านอยู่ มาร่วมมอบความห่วงใยให้กับพวกเขากันนะคะ
อาหารเจ แบบไม่จำเจ
ตุลาคมนี้ เป็น “เดือนแห่งการถือศีลกินเจ” ถือเป็นเทศกาลประจำปีของชุมชนชาวจีนท้องถิ่นที่ได้สืบทอดต่อกันมาเป็นระยะเวลาอันยาวนานห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน และ ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณร่วมสืบทอดประเพณีอันมีคุณค่านี้ ด้วยการรับประทานอาหารเจที่ไม่จำเจ พร้อมนำเสนอการปรุงอาหารเจตามแนวความคิดของชาวจีน ซึ่งคุณจะต้องประหลาดใจ
พลาดไม่ได้ กับอาหารเจเลิศรส สำหรับเทศกาลกินเจนี้โดยเฉพาะ อาทิ บร็อคโคลี่ราดหน้า เห็ดเข็มทอง ผัดรวมมิตรเจโลฮัน ฟองเต้าหู้ยัดไส้รวมมิตรเจี๋ยน ผักรวมเจวุ้นเส้นหม้อดิน และอีกมากมาย ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลกินเจกับเราตั้งแต่วันนี้สิคะ
คู่ดูโอ้ชวนโยนขวด
คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญทุกท่านมาเพิ่มอุณหภูมิความสนุกสนานให้แก่ร่างกาย กับวงดนตรี “All-Star” ที่จะมากระตุ้นโสตประสาทของท่านให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง พร้อมชมการแสดงโชว์จาก 2 หนุ่มคู่หูบาร์เทนเดอร์ “ภัทรกฤต” และ “สมภพ” บาร์เทนเดอร์มืออาชีพการันตีด้วยรางวัลชนะเลิศในการแข่งขันทั้งระดับโลกและระดับภูมิภาคกับลวดลายการโชว์โยนขวดที่จะสะกดสายตาคุณให้อยู่นิ่ง อีกทั้งเตรียมผสมเครื่องดื่มสุดพิเศษให้คุณได้ลิ้มลอง สนุกสนานและเพลิดเพลินกับการแสดงพร้อมทั้งจิบเครื่องดื่มได้ทั้ง 5 บาร์ในโซนสุดบันเทิงแห่งนี้
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทีมประชาสัมพันธ์ โนโวเทล สยามค่ะ
จ๋า เดือน แตน แอน กอล์ฟ
Public Relations Department
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok
Thailand 10330
Tel : 02 209 8888 ext. 2702-5
Fax : 02 658 4889
Email : prd@novotelbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ