ไปรษณีย์ไทยเชิญชวนร่วมกิจกรรมเทิดพระเกียรติ โอกาสสุดท้ายแห่งปี “เขียนให้พ่อ” 3 โครงการรวด

ข่าวทั่วไป Monday November 27, 2006 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยจับมือ 3 พันธมิตรจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี เปิดโอกาสให้พสกนิกรได้เขียนถวายในหลวงพร้อมกัน 3 โครงการฟรี 29 พ.ย.-5 ธ.ค.ศกนี้ พร้อมเปิดเคาน์เตอร์ไปรษณีย์แห่งใหม่ที่ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ในสังกัดกระทรวงไอซีที เปิดเผยว่า ในโอกาสที่ใกล้ถึงวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 5 ธ.ค.นี้ ปณท จึงได้ร่วมมือกับ 3 โครงการที่จัดรณรงค์การเขียนเพื่อในหลวง ประกอบด้วยโครงการไปรษณียบัตร 60 ล้านความดี โครงการบัตรถวายพระพรคู่สายรัดข้อมือ และโครงการ 60 ล้านใจ ร่วมถวายปณิธานลดใช้พลังงานเพื่อในหลวง จัดกิจกรรมเชิญชวนให้ประชาชนได้มาร่วมใจกันเขียนถวายในหลวง ซึ่งถือเป็นโอกาสสุดท้ายของปีนี้ในการแสดงความจงรักภักดีพร้อมกันทั้ง 3 โครงการ
“แต่ละโครงการเป็นการเขียนที่แตกต่างกัน ทั้งเขียนถวายพระพร เขียนความดีที่ตั้งใจกระทำ และเขียนถึงการประหยัดพลังงาน ซึ่งบางคนอาจยังไม่ได้เขียนแบบใดแบบหนึ่ง หรืออาจอยากเขียนครบทั้ง 3 แบบ ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้เขียนและส่งกันได้ฟรีทุกโครงการ เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เต็ม โดยเฉพาะเพื่อถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาที่จะมาถึง”
กิจกรรม “เขียนให้พ่อ” ครั้งนี้จัดขึ้นด้านหน้าเคาน์เตอร์ไปรษณีย์แห่งใหม่ของไปรษณีย์ไทย ภายในบริเวณฟู้ดเอทรี่ยม อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งนอกจากกิจกรรม “เขียนให้พ่อ” แล้ว ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกชิงรางวัล พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมายในโอกาสเปิดให้บริการเคาน์เตอร์ไปรษณีย์ชาเลนเจอร์เป็นทางการในวันที่ 29 พฤศจิกายนศกนี้ด้วย
ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2 831 3510 — 12

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ