ธนาคารกรุงศรีอยุธยาร่วมกับ Eastern Star Real Estate เสนอโปรแกรมพิเศษสุดรุกตลาดส่งท้ายปีโดยให้กู้ 100% ดอกเบี้ยคงที่ 2% นาน 3 ปี

ข่าวทั่วไป Tuesday September 26, 2006 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จับมือ บมจ. อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท ยักษ์ใหญ่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สนับสนุนโครงการ The Star Estate @ Rama III คอนโดมิเนียมคุณภาพติดถนนใหญ่พระรามที่ 3 ที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ด้วยการมอบโปรโมชั่นระดับ 5 ดาวส่งท้ายปี ให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 100% แบบไม่ต้องดาวน์ รับอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2% นาน 3 ปี พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ค่าส่วนกลาง 1 ปี และเงินกองทุน ปรากฏการณ์ใหม่ที่ให้ลูกค้าสามารถซื้อคอนโดหรูได้แบบไม่ต้องจ่ายเงินก้อน
นางชาลอต โทณวณิก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นการปล่อยสินเชื่อที่อยู่อาศัยในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2549 ธนาคารจึงได้ ร่วมมือกับ บมจ. อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จัดโปรโมชั่นพิเศษระดับ 5 ดาวส่งท้ายปี เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกคนสามารถเป็นเจ้าของ คอนโดมิเนียม The Star Estate @ Rama III ด้วยการให้กู้ได้สูงสุดถึง 100% ในอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2% นาน 3 ปี หลังจากนั้นคิด MLR — 0.25% ตลอดอายุสัญญา
ดร.ชัชวิน เจริญรัชต์ภาคย์ กรรมการบริหาร บมจ. อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท กล่าวว่า จากสภาวะเศรษฐกิจ และเหตุการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน ประชาชนอาจชะลอการใช้จ่ายเงินก้อนโต ดังนั้นเพื่อช่วยให้ผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยตัดสินใจได้ง่ายขึ้น บริษัทฯ จึงได้ออกแคมเปญ “อภิสิทธ์ระดับ 5 ดาว” ร่วมกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นการช่วยลดภาระ และเป็นอีกทางเลือกให้ผู้บริโภค โดยบริษัทฯ ยินดีรับค่าใช้จ่ายช่วยลูกค้าของโครงการ นับว่านี่คือแคมเปญยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีของบริษัทฯ
โครงการ The Star Estate @ Rama III เป็นคอนโดมิเนียม สไตล์ ทรอปิคัล สูง 19 ชั้น มี 277 ยูนิต ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 35 ตร.ม.-186 ตร.ม. สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัยได้ทันที ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.2 — 13 ล้านบาท ซึ่งภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และตั้งอยู่ริมถนนพระรามที่ 3 อันเป็นศูนย์กลางธุรกิจ และการคมนาคมสำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร ที่สะดวกในการเดินทางไม่ว่าจะไปถนนสีลม สาทร สุขุมวิท ตลอดจนโครงข่ายทางด่วนที่เชื่อมโยงกับทุกๆ เส้นทางสำคัญ ถนนวงแหวนอุตสาหกรรมที่อำนวยความสะดวกในการเดินทางไปเส้นทางสมุทรปราการ หรือ ถนนสุขสวัสดิ์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ซึ่งจากความเพียบพร้อมดังกล่าวทำให้มีผู้เข้าอยู่อาศัยแล้วกว่า 50% จึงนับเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้สนใจคอนโดมีเนียมคุณภาพที่จะได้รับ “อภิสิทธ์ระดับ 5 ดาว” โดยจะนำแพคเกจดังกล่าวไปเปิดตัวในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 28 กันยายน — 1 ตุลาคม 2549 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่ถนนพระรามที่ 3 ดร.ชัชวินกล่าวในที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พงษ์พันธุ์ ศิลปพิบูลย์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2296-4025

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ