กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday August 8, 2006 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--โนโวเทล สยาม
ยกเครื่อง...ครัวจีนต้นตำรับ
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสกับการพลิกโฉมใหม่ของครัวจีนลก หว่า ฮิน ด้วยคอนเซปต์การตกแต่งที่ทันสมัยลงตัวผสมผสานกลิ่นไอบรรยากาศของวิถีชีวิตของชาวจีนในสไตล์หมู่บ้านชนบท
พบกับ “เชฟชาน” เชฟคนใหม่ที่บินตรงจากฮ่องกง เพื่อมาปรุงแต่งสร้างสรรค์ความอร่อยด้วยเมนูใหม่ในรสชาติจีนดั้งเดิมขนานแท้ ทั้งสไตล์จีนต้นตำรับแบบเซี่ยงไฮ้ เสฉวน กวางตุ้ง สิงคโปร์ และฮ่องกง ให้ท่านได้เลือกอิ่มอร่อยกันกว่า 300 เมนู พิเศษแสดงบัตรอเมริกัน เอ็กเพรส รับส่วนลด 30 % ทันที
ประชุมหรู...เพียง 800 บาท
เนรมิตงานประชุมธุรกิจระดับหรูได้สบายๆ อย่างมืออาชีพและมีระดับด้วยงบประมาณที่ไม่ บานปลายกับอภินันทนาการคอฟฟี่เบรค 2 รอบ / เลือกอิ่มอร่อยมื้อกลางวันแบบ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ / บริการทำโลโก้บนเวที / รับส่วนลดทันที 15 % สำหรับอาหารมื้อเย็น / บริการเครื่องเสียงต่างๆ พร้อมวิดีโอคอนเฟอเร้นซ์ประกอบการประชุม ไม่ว่าแบบไหนหรือสไตล์ไหนที่คุณต้องการ แค่ 800 บาทเท่านั้น ที่ฝ่ายห้องจัดเลี้ยง โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
แข็งแรงถ้ายัง...ด้วยฟิตเนส
พลาดไม่ได้แล้วที่ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจหนุ่มสาวชาวเทรนด์ดี้ที่ชื่นชอบหลงใหลในการออกกำลังในช่วงเวลาที่ไม่เร่งรีบ มาฟิตกล้ามเนื้อให้กระชับแข็งแรงอยู่เสมอ รับส่วนลดทันที 30% จนถึง 31 สิงหาคมนี้ เมื่อคุณสมัครสมาชิก แบบ Off Peak ราย 3 เดือน หรือรายปี ซึ่งพร้อมสรรพด้วยอุปกรณ์ ออกกำลังกายทันสมัย ดูแลท่านด้วยผู้ฝึกสอนที่เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำเรื่องการออกกำลังอย่างถูกต้องและเลือกกิจกรรมการออกกำลังกายต่างๆ มากมาย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทีมประชาสัมพันธ์ โนโวเทล สยามค่ะ
เดือน แตน แอน กอล์ฟ
Tel : 02 209 8888 ext. 2702-5
Fax : 02 658 4889
Email : prd@novotelbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ