เกษรร่วมกับภัตตาคารมิสทราล สร้างสรรค์เมนูอันแสนโรแมนติก ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Tuesday February 7, 2006 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ศูนย์การค้าเกษรต้อนรับเทศกาลแห่งความรักโดยจัด “Pure Obsession” ร่วมกับภัตตาคารมิสทราล สร้างสรรค์เมนูมื้อพิเศษอันแสนโรแมนติกขึ้นโดยเฉพาะ สำหรับคุณและคนรักให้ได้ฉลองกันในวันแห่งความรักที่จะถึงนี้
ภัตตาคารมิสทราลแนะนำเมนูแห่งความรักที่ได้จัดเตรียมขึ้นไว้เฉพาะสำหรับเทศกาลแห่งความสุขนี้ เริ่มต้นด้วย Neapolitan Mushroom Soup สูตรพิเศษแห่งมิสทราล ตามมาด้วยจานเรียกน้ำย่อยกับ Scallop with uni butter and pickled carrots ที่ทางเชฟได้สร้างสรรค์ซอสพิเศษที่ทานควบคู่กับหอยสแกลลอปและให้รสชาติที่เข้ากันได้อย่างกลมกลืน พร้อมรับรองว่าจะไม่เพิ่มไขมันแน่นอนเพราะใช้หอยสแกลลอปที่ไม่มีไขมันในตัว สำหรับเมนูจานหลักนั้นก็มีให้เลือกได้ลิ้มลองถึง 3 จานที่ทางร้านบรรจงเลือกสรรส่วนประกอบต่างๆ ตามคอนเซ็ปต์ “Fresh — Light — Healthy” ซึ่งเป็นที่จดจำกันได้เป็นอย่างดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบลิ้มลองอาหารที่เต็มไปด้วยรสชาติและความสวยงาม Braised Osso bucco หรือ Organic Kuro buta bone-in Rib Eye Pork Chop with Fennel and Apple Crochette หรือ Pan Served Wild Striped Hami — Hami with Crust Slow Roasted ที่นำเอาปลาแซลมอนและกุ้งลายเสือมาย่างไฟ จึงทำให้ความหวานของเนื้อปลายังคงอยู่และลิ้มรสได้อย่างลึกล้ำ ปิดท้ายด้วยจานของหวานกับผลไม้และชีส พร้อมกับ Chocolate Cr?am with Cherry and Pistachio ที่มีทั้งความสดและความกลมกล่อมตั้งแต่คำแรกที่คุณได้ลิ้มลองกับคู่รักของคุณเพื่อฉลองวันวาเลนไทน์อันแสนโรแมนติก
นอกจากนั้น ภายในงาน “Pure Obsession” คุณจะได้ยลโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด สปริง-ซัมเมอร์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่เข้าร่วม อาทิ คริสเตียน ลาครัวซ์, เอมิลิโอ ปุชชี่, โลเอเว่, สวารอฟสกี้, ซัลวาทอร์เร่ เฟอร์รากาโม, เบอร์เบอรี่, โทมัส พิงค์ และคลาวน์ ไนน์ ณ บริเวณชั้นจีของศูนย์การค้าเกษร
และโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์สำหรับนักช้อปที่ซื้อสินค้าครบ 14,000 บาทขึ้นไป รับช็อกโกแลตวาเลนไทน์รสชาติอร่อยสไตล์ยุโรปแท้จากวิซาจ ทันที 1 กล่อง ลูกค้าและนักช้อป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2656-1149 หรือที่เว็บไซต์ www.gaysorn.com มาร่วมฉลองวันแห่งรักกับคู่รักของคุณ ณ ศูนย์การค้าเกษรได้ในระหว่างวันที่ 3-14 กุมภาพันธ์ศกนี้ แล้วหัวใจของคุณจะพองโตไปด้วยความรักอย่างแน่นอน
เกษรเปิดให้บริการหลังจากการปรับปรุงเมื่อปี พ.ศ. 2545 โดยการบริหารงานร่วมกันระหว่างเกษร โฮลดิ้งและฮ่องกงแลนด์ มีพื้นที่ในส่วนของร้านค้าทั้งหมด 12,600 ตารางเมตร โดยร้านค้าทั้งหมดนำเสนอสินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลก รวมถึงแบรนด์ไทยระดับแนวหน้า สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องประดับเพชร รวมถึงภัตตาคารและบาร์ชั้นเลิศ ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในเกษรจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของการให้บริการด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นบริการรับจอดรถโดยพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมจากรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 รวมถึงพนักงานคอนเซียจระดับมืออาชีพที่สื่อสารได้หลายภาษาคอยให้บริการรวมถึงการให้ข้อมูลแก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทั้งนี้ เกษรเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ร่วมก่อตั้งสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจย่านราชประสงค์หรือ RSTA เพื่อร่วมกันผลักดันให้ย่านราชประสงค์เป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำระดับโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง / ชัชฎา จันทรางศุ วชิรภรณ์ พรพิทยาเลิศ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย ศูนย์การค้าเกษร
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 216, 109 โทร. 0-2656-1516 ต่อ 132
อีเมล์ sboonsaeng@th.hillandknowlton.com อีเมล์ wachiraporn@gaysornbkk.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ