ELLE ยกขบวนพาเหรดโชว์แฟชั่นหรูพร้อมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือแฟชั่น ELLE N1 GLAMPHONE

ข่าวทั่วไป Monday May 8, 2006 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--ไมนด์ ทัช
ELLE แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากฝรั่งเศส จัดงาน "Hello ELLE Spring Summer 2006" ยกขบวนซูเปอร์โมเดลพาเหรดโชว์แฟชั่นสุดหรูจากคอลเล็คชั่นสปริงซัมเมอร์ล่าสุด พร้อมเปิดตัว ELLE N1 GLAMPHONE มือถือแฟชั่นโฟนสายพันธุ์แอลรุ่นแรกอย่างเป็นทางการในเมืองไทย เพื่อให้ผู้มีแฟชั่นในหัวใจได้ใช้เป็นทั้งเครื่องประดับและเครื่องมือสื่อสารคู่ใจ ณ บริเวณโถงเปียโน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลมในวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
งาน "Hello ELLE Spring Summer 2006" จัดขึ้นด้วยแนวคิดการตกแต่งและดีไซน์ซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์เพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ซึ่งอบอวลด้วยกลิ่นอายแฟชั่นหรูไสตล์ฝรั่งเศส โดยได้รับเกียรติจาก เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ ซูเปอร์โมเดลและนักแสดงชื่อดังมาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ พร้อมแฟชั่นพาเหรดจากผู้แสดงแบบชั้นนำ อาทิ มาริสา อานิต้า เอมี่ แสตมป์ ศรีริต้า เจนเซ่น นำเสื้อผ้า และเครื่องประดับสำหรับหลากหลายโอกาสจากคอลเล็คชั่นล่าสุดของ ELLE ซึ่งดูหรูหราอินเทรนด์ในแนวโรมานซ์ผสานกับความเก๋ไก๋แบบร่วมสมัย
ในงานเดียวกันนี้ ELLE ได้จัดให้มีการเปิดตัว ELLE N1 GLAMPHONE ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการนับเป็นครั้งแรกที่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง ELLE จะนำเทคโนโลยีสู่มิติใหม่ด้วยการพัฒนาโทรศัพท์มือถือแฟชั่นซึ่งใช้เป็นทั้งเครื่องประดับและเครื่องมือสื่อสารคู่ใจ เน้นคุณค่าด้านการดีไซน์ในสไตล์หรูเรียบแบบฝรั่งเศส ผสานสุดยอดเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอัลคาเทลผู้นำระดับโลกในด้านอุปกรณ์การสื่อสาร
ELLE N1 GLAMPHONE เป็นโทรศัพท์แบบฝาพับระบบ Dual Band พร้อมหน่วยความจำ 3 เมกะไบท์ที่เน้นดีไซน์สวยเรียบสะท้อนถึงรสนิยมที่หรูหรา และมีสไตล์ของผู้ใช้เสมือนเป็นเครื่องประดับคู่ใจอีกชิ้นหนึ่ง ตอบสนองความต้องการของสาวยุคใหม่ ด้วยหน้าจอที่เคลือบด้วยสารกระจก ทำให้สามารถเปลี่ยนหน้าจอแสดงผลแบบธรรมดาเป็นกระจกเงา ใช้เป็นตลับแป้งแต่งหน้าส่วนตัวได้ นอกจากนี้ยังมีสายคล้องคอดีไซน์เฉพาะของ ELLE พร้อมกล้องดิจิตอลระดับ VGA ที่สามารถถ่ายได้ทั้งภาพนิ่งและบันทึกภาพเคลื่อนไหว ระบบบันทึกเสียงในตัว รวมถึงภาพพักหน้าจอเฉพาะแบบ ELLE TM design ในวันเปิดงาน ทาง ELLE ได้ร่วมกับ ACATEL จัดนิทรรศการ "ELLE GLAMPHONE" ให้ผู้เข้าร่วมงานและลูกค้าได้เลือกชมโทรศัพท์มือถือแฟชั่นรุ่นใหม่กันอย่างจุใจพร้อมกระทบไหล่แขกรับเชิญที่มีชื่อเสียงในวงสังคมซึ่งมาเพิ่มสีสันให้งาน อาทิ สาลินี ปันยารชุน ณัฐินี เจียรวนนท์ อนันต์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา กนกรส พงศทัต ฯลฯ
อนึ่ง ELLE N1 GLAMPHONE จัดจำหน่ายโดย บริษัท ทีซีแอล & อัลคาเทล โมบาย โฟนส์ จำกัดในราคาประมาณ 8,900 บาท เฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โดยมี 2 สีให้เลือกคือ สีแดง และสีดำ
ข้อมูลเกี่ยวกับ ELLE
ELLE เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อต้นทศวรรษที่ 1980 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศฝรั่งเศส
ELLE มีสำนักงานใหญ่ในญี่ปุ่น ฮ่องกง และนิวยอร์ก และสำนักงานภาคพื้นในประเทศจีน กรุงโซล ไทเป สิงคโปร์ และในกรุงเทพฯ ELLE มีผลประกอบการคิดเป็นรายได้มากกว่า 400 ล้านยูโรจากสินค้าหลากหลายประเภทภายใต้ตราผลิตภัณฑ์ที่สำคัญๆ ดังต่อไปนี้
- ELLE Paris ผลิตภัณฑ์หลากหลาย อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า นาฬิกา ฯลฯ สำหรับกลุ่มผู้หญิงทำงานโดยเน้นความเรียบหรูแบบเก๋ไก๋ในราคาสมเหตุสมผล
- ELLE Sport ไลน์ผลิตภัณฑ์ลำลองที่เน้นความทันสมัยและสบายสำหรับวันหยุดและเวลาพักผ่อน
- ELLE Active ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงและผู้ชายที่ไม่หยุดนิ่งต้องการความคล่องแคล่ว เน้นความเรียบ ทันสมัย และเหมาะกับการใช้งาน
- ELLE Homme ดีไซน์พิเศษสำหรับหนุ่มสาวร่วมสมัยที่รักความดูดีมีสไตล์ โดยมีผลิตภัณฑ์ทั้งสำหรับธุรกิจและลำลองซึ่งสะท้อนความคลาสสิคแต่แฝงความทันสมัยไว้ได้อย่างกลมกลืน
- ELLE Studio ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กวัยรุ่น ด้วยดีไซน์ที่ดูสนุกสนาน อินเทรนด์รับวัยมันส์
- ELLE Petite ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงดูดีมีสไตล์สวมใส่สบายสำหรับเด็กแรกเกิดถึง 3 ขวบ
- ELLE Decor เครื่องใช้ในบ้าน อาทิ ผ้าขนหนู เครื่องนอน ชุดจานชาม และช้อนส้อม ฯลฯ
นอกเหนือจากแบรนด์สำคัญข้างต้นแล้ว ELLE ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาทิ เข็มขัด กระเป๋า ผ้าพันคอ แว่นตา นาฬิกา รองเท้า ชุดชั้นใน เครื่องประดับ ฯลฯ ซึ่งบริษัท ไอซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ELLE แต่ผู้เดียวในประเทศไทยมากว่า 15 ปี สำหรับท่านที่สนใจผลิตภัณฑ์ ELLE สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02 294 4999
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน 09 4436886
หรือ สาวิตรี ปึงเจริญกุล 01 8164598
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ