“ไซแมนเทค เมล์ ซิคิวริตี้”ได้รับรางวัล เทคโนโลยียอดเยี่ยมแห่งปี 2549 จากนิตยสารอินโฟ เวิลดิ์

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 2, 2006 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น ประกาศความสำเร็จผลิตภัณฑ์ “ไซแมนเทค เมล์ ซิคิวริตี้ รุ่น 8200” ได้รับคัดเลือกจากนิตยสาร อินโฟ เวิลดิ์ ให้เป็นผู้ชนะรางวัลเทคโนโลยีแห่งปี 2006 “โซลูชั่นป้องกันสแปมที่ดี่ที่สุด” (The Best AntiSpam Solution)
“เรารู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ผลิตภัณฑ์ ไซแมนเทค เมล์ ซิคิวริตี้ รุ่น 8200 ได้รับรางวัลโซลูชั่นป้องกันสแปมที่ดีที่สุด จากนิตยสาร อินโฟ เวิลดิ์ ซึ่งรางวัลนี้แสดงให้เห็นถึง ความมุ่งมั่นของไซแมนเทคในการนำเสนอโซลูชั่นการปกป้องภัยคุกคามต่างๆ บนระบบอีเมล์ ที่มีความครอบคลุมมากที่สุดให้กับลูกค้า” นาย คาร์ลิน วีกเนอร์ ผู้อำนวยการอาวุโส ผลิตภัณฑ์สำหรับโซลูชั่นการส่งข้อความและความปลอดภัยบนเว็บ บริษัทไซแมนเทค
ไซแมนเทค เมล์ ซิคิวริตี้ รุ่น 8200 ได้รับคัดเลือกให้เป็นเทคโนโลยีแห่งปี 2549 จากคุณสมบัติที่มีความถูกต้องแม่นยำสูงสุด และใช้งานง่ายมากที่สุดในผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน พร้อมทั้งมีคุณสมบัติการกรองอีเมล์ ที่ช่วยให้สามารถตอบสนองต่อนโยบายต่างๆ ขององค์กรได้ดีที่สุด
รางวัลแห่งปีทางด้านเทคโนโลยีของอินโฟ เวิลดิ์ มอบให้แก่เทคโนโลยีที่มีความสำคัญในปีที่ผ่านมา ที่สามารถตอบสนองต่อกลยุทธ์ด้านไอทีของเอ็นเตอร์ไพร์ซได้สูงสุด และเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถเป็นตัวอย่างที่ดีที่แสดงให้เห็นถึงการนำเทคโนโลยีไปใช้ได้ดีที่สุด รางวัลด้านเทคโนโลยีแห่งปีนี้จะได้รับการคัดเลือกโดยนักวิเคราะห์ของศูนย์ทดสอบ และกองบรรณาธิการของนิตยสารอินโฟ เวิลดิ์
ผลิตภัณฑ์ “แอพไพล์แอนซ์ ไซแมนเทค เมล์ ซิคิวริตี้ รุ่น 8200” เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอ ระบบรักษาความปลอดภัยบนอีเมล์ที่มีความแม่นยำที่สุด ซึ่งประยุกต์การทำงานโดยเทคโนโลยีของไบร์ทเมล์ แอนตี้สแปม ซึ่งเทคโนโลยีไฟร์วอลล์ของอีเมล์อันทันสมัยนี้จะช่วยลดค่าใช้จ่ายโครงสร้างพื้นฐานบนอีเมล์ โดยสามารถจำกัดการเชื่อมต่อที่ไม่ต้องการได้ ในขณะเดียวกันก็สามารถกรองสแปมได้โดยอัตโนมัติ อัพเดทการป้องกันไวรัสตัวล่าสุดได้โดยง่ายดาย และที่สำคัญคือความคุ้มค่าในการใช้งานสูงสุด ด้วยการบริหารจัดการระดับโลก จึงทำให้ผู้ดูแลระบบไอที สามารถปรับแต่ง ควบคุม และส่งรายงานของการทำงานของแอพไพล์แอนซ์ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยบนอีเมล์ทั้งหมดได้ โดยสามารถควบคุมได้จากศูนย์กลางบนเว็บเพียงแห่งเดียว (a single Web-based console)
นอกจากนั้น ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีคุณสมบัติการบริหารเนื้อหาเพื่อให้เป็นไปตามนโยบาย(Content Compliance) ที่จะช่วยให้ผู้ดูแลระบบไอที สามารถควบคุมเนื้อหาที่ส่งเข้าส่งออกจากอีเมล์ขององค์กรได้ ซึ่งจะทำให้การควบคุมเนื้อหาให้เป็นไปตามกฎขององค์กรหรือนโยบายต่างๆ ที่มีการควบคุม
เกี่ยวกับ ไซแมนเทค
ไซแมนเทค เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่องค์กรทั้งในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ และองค์กรส่วนบุคคล ในเรื่องการใช้งานข้อมูลร่วมกัน รวมถึงความพร้อมในการเรียกใช้และความปลอดภัยของข้อมูล โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ คิวเปอร์ติโน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย และมีศูนย์ปฏิบัติการอยู่กว่า 40 ประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.symantec.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล , คุณวันรพี จรัสวัฒนาวรรณ
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 01-488-8442 , 09-502-6765
โทรสาร: 0-2655-3560
Email: jarunee@apprmedia.com,wanrapee@apprmedia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ