รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ วันจันทร์ที่ 27 — วันพุธที่ 29 มีนาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Monday March 27, 2006 17:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ตอน ฉลาม เจ้าสมุทรรุ่นจิ๋ว
ลบภาพเดิมๆ ของฉลามในความคิดคุณออกไป... และเดินทางไปกับ ไมค์ เพื่อเสาะหาฉลามสายพันธุ์แปลกๆ ที่คุณยังไม่เคยเห็นที่ไหนกว่า 10 ชนิด ในรูปแบบการผจญภัยสำรวจหาฉลามตัวเล็กด้วยอุปกรณ์ดำน้ำพิเศษเพื่อดำดิ่งสู่ทะเลลึก พบการประชันหน้าใกล้ๆ ฉลามเสือดาว, ฉลามเอเพอเล็ท ร่างกายมันปรับสรีระตัวเองให้ทนอยู่ได้ในน้ำตื้น ด้วยการหยุดใช้อวัยวะทุกส่วน รอคอยแค่เหยื่อวิ่งเข้ามาติดกับเอง ฉลามแทสเซิล วอบบีกอง ก็สามารถตะครุบเหยื่ออย่างงับง่ายๆ ผิดกับพฤติกรรมการกินที่ดุร้ายของ ฉลามครีบดำ ที่แต่ละตัวพุ่งเข้าใส่เป้าหมายอย่างชุลมุน ส่วน ฉลามแตร อาวุธลับพิเศษอยู่ตรงที่ครีบหนามคมกริบ ที่ร้ายกาจไม่ใช่เล่นๆ และปริศนาการรวมตัวฝูงใหญ่บนชายหาดน้ำตื้นของ ฉลามเสือดาว ที่ช่วยบอกพฤติกรรมของพวกมัน ให้คุณรู้มากยิ่งขึ้น ความพยายามเสาะหาฉลามพันธุ์จิ๋วของ ไมค์ ลึกเข้าไปสู่ใต้ทะเลลึก ที่ซึ่งคุณจะได้ชมหน้าตาฉลามที่หายากที่สุด ฉลามคุ้กกี้ คัทเตอร์ รอยกัดที่ลึกลับบนตัวทูน่าเริ่มแผนตามหา ฉลามคุ้กกี้ คัทเตอร์ อย่างที่จะเห็นมันใกล้ๆ ด้วยยานอาร์โอวี (ROV) ที่ดำน้ำลึก 500 ฟุต
ติดตามชมฉลามรุ่นจิ๋วตัวไหนน่ากลัวที่สุดใน รายการแดนสนธยา วันที่ 27-29 มีนาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ