Chrysotile Institute แถลงข่าวกลุ่มย่อย “Thailand: Understanding 21st century science in support of the correct use of Chrysotile”

ข่าวทั่วไป Thursday July 20, 2006 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
Chrysotile Institute สถาบันผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์และวิจัยแร่ใยหิน ขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมฟังการแถลงข่าวกลุ่มย่อย “Thailand: Understanding 21st century science in support of the correct use of Chrysotile” โดย ศาสตราจารย์ จอห์น ไบรดัล หัวหน้านักวิเคราะห์แร่ใยหิน จากหน่วยงาน Asbestos Watchdog แห่งสหราชอาณาจักร ซึ่งมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์และวิจัยการใช้และการป้องกันผลกระทบอันเนื่องมาจากการแร่ใยหิน (Asbestos) จะนำเสนอกรณีศึกษาเกี่ยวกับการใช้แร่ใยหินในทวีปยุโรป และศาสตราจารย์
ดร.เดวิด เบิร์นสไตล์ ที่ปรึกษาทางด้านพิษวิทยา จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ผู้ซึ่งมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์และวิจัยแร่ใยหินและ Chrysotile มากกว่า 35 ปี จะนำเสนอผลการศึกษาและวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับแร่ใยหิน รวมถึงนำเสนอประเด็นที่แตกต่างจากข้อมูลที่ผ่านมา และเพื่อให้ความกระจ่างต่อสื่อมวลชน
ซึ่งการแถลงข่าวกลุ่มย่อยในครั้งนี้จะเป็นจุดสำคัญของประเทศไทยเกี่ยวกับการกำหนดมาตรการใช้แร่ใยหินอย่างปลอดภัยซึ่งจะส่งผลต่อภาคเศรษฐกิจของประเทศไทยในอนาคต โดยขอเชิญสื่อมวลชนทุกท่านให้เกียรติเข้าร่วมฟังข้อมูล “Thailand: Understanding 21st century science in support of the correct use of Chrysotile” ตามวัน, เวลาและสถานที่ ดังนี้
วัน ศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2549
เวลา 13:30 น.-15:30 น. (ลงทะเบียนเวลา 13:00 น.)
สถานที่ ห้องอโศก 1 ชั้น 2 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท (สถานีรถไฟฟ้าอโศก)
Chrysotile Institute ขอขอบพระคุณท่านล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสต้อนรับท่านในวัน เวลาและสถานที่ดังกล่าว อนึ่งหากท่านมีคำถามหรือต้องการข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณญาดา
ตันสกุล โทรศัพท์ 0 2971 3711 และอีเมล์ yada@pc-a.co.th
กำหนดการแถลงข่าวกลุ่มย่อย
13:00 น. — 13:30 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน
13:30 น. — 13:45 น. ผู้ดำเนินรายการกล่าวต้อนรับเข้าสู่งาน
13:45 น. — 14:30 น. The great Asbestos Deception
ศาสตราจารย์ จอห์น ไบรดัล
หัวหน้านักวิเคราะห์แร่ใยหิน
จาก Asbestos Watchdog แห่งสหราชอาณาจักร
14:30 น. — 15:15 น. Thailand: Understanding 21st century science in support of the correct use of Chrysotile
โดย ศาสตราจารย์ ดร.เดวิด เบิร์นสไตล์
ที่ปรึกษาทางด้านพิษวิทยา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
15:15 น. — 16:00 น. ถาม-ตอบ
16:00 น. พิธีกรกล่าวปิดงาน

แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ